"เทย่า นิโคล" อดีตภรรยา "ไฮโซแชมป์" โพสต์เดือด "ชาติที่แล้วทำกรรมอะไร ไม่หลุดพ้นพวก-ึงสักที!!

6 ก.ย. 63

อลหม่านเป็นงง!! "เทย่า นิโคล" อดีตภรรยา "ไฮโซแชมป์" จู่ๆ ก็ออกมาโพสต์เดือดไม่เคยส่งเสียลูก แฉยับ "ไฮโซน้ำหวาน" น้องสาวไฮโซแชมป์โทรหาสามีเก่า ซึ่งก็คือสามีปัจจุบันของเธอ

จากกรณีข่าวที่กำลังร้อนแรงในตอนนี้ ประเด็น "ไฮโซแชมป์" ใช้ขวดฟาดหน้า "รัศมีแข" เพราะเข้าใจผิดว่ามาจีบดาราสาว "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ขณะที่ทั้งคู่ไปเที่ยวผับด้วยกัน จนหลายคนในวงการบันเทิงออกมา #saveรัศมีแข รวมถึง "เทย่า นิโคล"  รองมิสแม็กซิมปี 2008 อดีตภรรยาคนแรกของ "ไฮโซแชมป์" ก็ออกมาโพสต์ติดแฮชแท็กด้วย

ข่าวเกี่ยวข้อง
"ชาย อานันท์ทวีป" ทวีตถึง "ไฮโซแชมป์" ถนัดโอนเป๊ะ! 8 ปี แล้ว จ่ายหนี้ 2 ล้านกว่ามาเป๊ะๆ ด้วย!!

"รัศมีแข" พร้อมทนายเข้าแจ้งความดำเนินคดีเหตุทำร้ายร่างกาย!!
"ไฮโซแชมป์" ยอมรับผิด ขอโทษ "รัศมีแข" แจงเคลียร์กันตั้งแต่คืนที่เกิดเรื่อง
ชาวเน็ตแห่แบน "น้ำหวาน" ไล่บี้ "หวานเจี๊ยบ" ผจก. ตักเตือนด่วน ถ้าคุมไม่ได้ก็ไล่ออกจากสังกัด!

แต่ที่เผ็ดร้อนจนไฟลุกลิ้นยิ่งกว่า เมื่อสาว "เทย่า" โพสต์แฉว่า ตลอด 8 ปี อดีตสามีไม่เคยส่งเสียลูก และน้องสาวของสามี "ไฮโซน้ำหวาน - วรพรรณ เพชรนันทวงศ์" ยังโทรมาหาสามีเก่า ซึ่งก็คือสามีปัจจุบันของ "เทย่า" อีกด้วย จนถึงกับลั่นว่า ชาติที่แล้วทำกรรมอะไร ไม่หลุดพ้นสักที ใจความเต็มๆ ว่า

"ดีว่ะ คนสร้างเรื่องก็ไม่ใช่กู หลุดจากบ้านนั้นจนลูก 8 ขวบละ เกิดปัญหาต้องคอยซวยลากกู ลากลูกกูไปเกี่ยว แม่งเคยคิดไหมวะ นอกจากจะไม่เคยช่วยเหลืออะไรเกี่ยวกับลูก ยังพาเอาความ-ิบหายเข้าลูกตลอด

หนำซ้ำน้องสาวตัวดี ยังโทรมาหาผัวเก่าตัวเอง พอโทรกลับถามว่า โทรหาผัวกูทำไม บอกกูเ-ือกอะไรด้วย โอ้ยยยยยย มึงอยู่ให้รอดยันลูกมึงโตนะ จะได้โตมารู้ถึงความ-ัญไรของบุพการีว่าคนเขาเกลียดมึงครึ่งค่อนประเทศ ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาใช้กับพวกมึงละ ชาติที่แล้วกูทำกรรมอะไรหนักหนา ไม่หลุดพ้นพวกมึงสักที"

s__67158125-00

"เทย่า นิโคล" รองมิสแม็กซิมปี 2008 อดีตภรรยา "ไฮโซแชมป์"

s__67158157

s__67158159

"ไฮโซน้ำหวาน - วรพรรณ เพชรนันทวงศ์" น้องสาวของ "ไฮโซแชมป์"

news-full-42783

 "ไฮโซแชมป์ - จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์"

1599361561490

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส