ท้าสาวเหนือพูดชื่อให้ชัด! "มนต์สิทธิ์" ยินดีตรวจ DNA หากเป็นลูกตนจริง

8 ก.ย. 63

ทำเอาสายสืบออนไลน์ถึงกับต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ เมื่อจู่ๆ ช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มีสาวเหนือปริศนาออกมาแฉว่าตนได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งจนมีลูกวัย 1 ขวบกว่าด้วยกันกับ “นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง” แต่กลับถูกฝ่ายชายทอดทิ้ง และต้นสังกัดเพลงของฝ่ายชายกีดกันไม่ให้พบหน้า แถมยังปิดช่องทางการติดต่อทุกทาง จนเธอต้องดูแลลูกด้วยความยากลำบากมาเพียงลำพัง ซึ่งนักร้องคนนี้เคยมีข่าวว่ามีลูกมาแล้วด้วย

1599539769942

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เลขเด็ด “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” งวดนี้มาแล้ว!! เน้น 821!!
- “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” แจ้งเอาผิดนิติฯ คอนโด ปมเงินค่าส่วนกลาง

เมื่อเรื่องราวนี้กลายเป็นข่าวดัง หลายคนก็พยายามตามหาว่านักร้องลูกทุ่งชายคนนี้เป็นใคร ปรากฏว่า หลังจากนั้นไม่นานก็มีคำใบ้เพิ่มชนิดว่าชื่อของนักร้องคนนี้มีอักษรย่อคือ ม.ม้า เพลงนี่ดังมาก ชนิดที่ว่าฟังปุ๊บ รู้ปั๊บเลยทีเดียว แถมเพลงแจ้งเกิดก็ใช้เสียงสะอื้นลูกคอขั้นเทพระดับ 10 ชั้นจนทำให้มีแม่ยกแห่ตามกันเป็นขบวน ดังนั้นจึงปักใจได้เลยว่าคนนี้ต้องไม่ใช่นักร้องลูกทุ่งโนเนมแน่นอน

งานนี้ทีมข่าวบันเทิงอมรินทร์ทีวี ได้สอบถามไปยัง มนต์สิทธิ์ คำสร้อย ได้ความว่า ผมไม่รู้ ผมไม่บอก ผู้หญิงต้องออกมาพูดตรงๆ ตนถึงจะบอกว่าใช่หรือไม่ใช่ (ด้วยท่าทีปกติ) แต่ยอมรับ รู้จักกับสาวเหนือคนที่ออกมาให้สัมภาษณ์ เนื่องจากผู้หญิงคนนี้เดิมทีเป็นเพียงแค่แฟนคลับที่ตามไปดูคอนเสิร์ตตนเกือบทุกงาน แต่เมื่อปี พ.ศ. 2560-2562 เธอได้มีการจ้างพี่มนต์สิทธิ์ไปขึ้นร้องเพลง โดยใช้เงินส่วนตัวในการจ่ายค่าตัวให้ ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานเลี้ยงในโรงเรียน งานลอยกระทงหรืองานวัดมากกว่า ซึ่งปี พ.ศ. นี้ตรงกับที่สาวเหนือได้ให้สัมภาษณ์ไปว่า “เจอเขาปี พ.ศ. 2560 ท้องปี พ.ศ. 2561 ค่ะ”

1599539789686

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ลึกซึ้งของตนกับฝ่ายหญิง มนต์สิทธิ์ ยืนยันว่าไม่เคยไปไหนมาไหนด้วยกันแบบ 2 ต่อ 2 และไม่เคยมีอะไรเกินเลยกันด้วยซ้ำ จากที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์ก็รู้สึกว่าอยากให้ฝ่ายหญิงออกมาพูดให้ชัดเจนไปเลยว่า ม.ม้า นี่คือใคร เพราะในวงการเพลงลูกทุ่งมีนักร้องที่ชื่ออักษรย่อ ม. เยอะมาก หรือแม้แต่ขึ้นตนด้วยคำว่า “มนต์” ก็ไม่น้อยเหมือนกัน

เมื่อถามมนต์สิทธิ์ย้ำว่า “ยืนยันหรือไม่ ว่าไม่เคยทำสาวเหนือท้อง?” บอกแค่ว่าหากต้องการความชัดเจนจริงๆ เมื่อไหร่ที่สาวหญิงคนนี้มีการพูดชื่อเต็มไป แล้วกลายเป็นชื่อของ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” หลังจากนั้นตนก็ยินดีที่จะไปตรวจดีเอ็นเอกับเด็กเพื่อพิสูจน์ว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของตนตามที่ฝ่ายหญิงได้อ้างไปหรือเปล่า

ปัจจุบันที่ตนยังไม่อยากออกมาพูดอะไรเยอะ เพราะยังให้เกียรติฝ่ายหญิงอยู่ มองว่าเขาเป็นผู้หญิง และตนเองก็อายุเยอะแล้วด้วย จะพูดอะไรก็ต้องคิดให้ดีก่อน บวกกับจากในข่าวลือยังไม่มีอะไรยืนยันได้ว่าตนคือผู้ชายที่เป็นพ่อของลูก จึงไม่เดือดเนื้อร้อนใจอะไร พร้อมกับฝากคำเตือนไปยังสาวเหนือคนดังกล่าว ให้นึกถึงผลกระทบต่อลูกที่จะตามมาในอนาคต คลิปข่าวเหล่านี้จะวนเวียนกับเด็กไปตลอด.

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส