ไร้จิตสำนึก! วัยรุ่นตีกันในตึกฉุกเฉิน รพ.พระจอมเกล้า

9 ก.ย. 63

สุดป่าเถื่อน! กลุ่มวัยรุ่นยกพวกเข้ามาตีกันด้านในอาคารห้องฉุกเฉิน รพ.พระจอมเกล้าฯ ตร.เข้าระงับเหตุ

วันนี้ ( 9 ก.ย.63 ) เมื่อเวลา 01.00 น. ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี นำกำลังกว่า 10 นาย เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทที่หน้าตึกฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระจอมเกล้าเพชรบุรี อ.เมือง จ.เพชรบุรี หลังรับแจ้งจากโรงพยาบาลว่ามีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกเข้ามาตีกันด้านในอาคารห้องฉุกเฉินจนเกิดความวุ่นวายหลังจากเข้าระงับเหตุ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- รวบแล้ว! 11 โจ๋ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง-ทะเลาะวิวาทใน รพ.
- อัยการสูงสุดจ่อขอศาลลงโทษสถานหนัก 11 โจ๋ทำร้ายร่างกายแพทย์หญิง-ทะเลาะวิวาทใน รพ.
- แค่ขอโทษยังไม่พอ! เจ้าหน้าที่แฉแก๊งมหาวงษ์สุดพาล เพื่อนถูกอริแทงตาย บุก รพ.ตีหมอหญิง (คลิป)
- นักวิชาการ สธ. กางราคา "เครื่องมือแพทย์" แนะคิดดี ๆ ก่อนตีกันใน รพ.
- "หมอแล็บแพนด้า" ขอบคุณ จนท.เร่งสางคดีแก๊งโจ๋บุก รพ. วอนเคสนี้เป็นครั้งสุดท้าย

ร.ต.ท.หญิง ศุภนิจ มีพันธ์ รองสารวัตร ( สอบสวน ) ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้สอบถามข้อมูลทราบว่า การทะเลาะวิวาทเป็นเหตุต่อเนื่องมาจากกรณีวัยรุ่นชาย 1 คน อายุ 20 ปี ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณหน้าร้านหมูกระทะแห่งหนึ่ง ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.พระจอมเกล้า ขณะที่วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี  ซึ่งคาดว่าเป็นผู้ก่อเหตุแทงคู่กรณีแล้วถูกตีศรีษะแตก ได้ถูกส่งตัวมารักษาที่ รพ.พระจอมเกล้า เช่นกัน

1599624852971_new_1

ต่อมากลุ่มญาติพี่น้องและเพื่อนๆ กว่า 10 คน ของชายวัยรุ่นที่ถูกแทงบาดเจ็บสาหัส ได้มาพบกับคู่กรณีที่ถูกตีศีรษะแตกซึ่งนั่งรอรับการรักษาอยู่ในโรงพยาบาล ทำให้ญาติและเพื่อนของผู้ที่ถูกแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส วิ่งกรูเข้าไปรุมชกต่อยจนเกิดความชุลมุนวุ่นวายขึ้นในโรงพยาบาล

1599624802581_new-6_1

เจ้าหน้าที่ของ รพ.พระจอมเกล้าเพชรบุรีจึงได้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจาก สภ.เมืองเพชรบุรี ให้เข้าระงับเหตุ โดยขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังระงับเหตุอยู่นั้น ก็มีวัยรุ่นอีกกลุ่มหนึ่งขับรถยนต์เข้ามาในโรงพยาบาล เพื่อวนมาดูเพื่อนที่ได้รับบาดเจ็บและมาเจอกลุ่มของผู้ถูกแทงซึงยืนรออยู่ที่บริเวณด้านหน้าอาคารฉุกเฉินจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้พูดคุยและขอให้วัยรุ่นอีกกลุ่มออกไปนอกโรงพยาบาล เพราะเกรงจะเกิดเหตุทะเลาะวิวาทซ้ำซาก

1599624802581_new_1

ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นก็ยอมออกไปจากโรงพยาบาลจึงทำให้เหตุการณ์สงบลง ขณะนี้ตำรวจได้เร่งนำภาพจากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลเพื่อนำไปเป็นหลักฐานสำคัญในการดำเนินคดี ส่วนผู้บาดเจ็บที่ถูกแทงเข้าบริเวณชายโครงซ้ายทะลุปอดอาการสาหัส อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

advertisement