หมอปลาขอเคียงข้างลุงพล เกาะติดคดีต่อทำความจริงให้ปรากฎ ลุงน้อมรับคำติชม (คลิป)

9 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 9 ก.ย.63 นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยกรณีกระแสทวิตเตอร์ แบนลุงพลและกระแสยกเลิกงาน การรับงานของลุง ซึ่งลุงพลก็ตอบติดตลกไม่ต่างจากป้าแต๋นว่า “แบรนด์ ที่หมายถึงสินค้า หรือแบนอะไร” เรื่องนี้ตนมองว่า เป็นความรู้สึกของแต่ละคน ห้ามไม่ได้ “ร้อยพ่อพันแม่ หมื่นพรหมแดน แสนสถานที่ ทุกคนต่างที่มา ความคิดก็ต้องต่างกัน” ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะคิดต่าง จึงไม่กังวลอะไร เพราะโดยลำพังแล้วตนมีคนมาเยี่ยมที่บ้าน ก็ถือว่าเป็นกำลังใจอย่างหนึ่ง

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

446739

ลุงพล ยังบอกว่า จำนวนแฟนคลับ หรือคนรักตนจะไม่น้อยลง เพราะคนส่วนใหญ่รู้ว่าอะไรถูก อะไรผิด อะไรใช่ อะไรไม่ใช่ และงานที่รับมาทั้งหมดก็จะไม่ได้รับผลกระทบจากกระแสคนแบน แต่ถ้ามีคนยกเลิกก็คงเป็นสิทธิ์ของลูกค้า ส่วนการรับงานลูกค้า ยืนยันอีกครั้งว่า เป็นป้าแต๋นเพียงคนเดียว แต่อาจมีที่ปรึกษา คนอื่น ๆ อย่าง อุ๊บ วิริยะ และหมอปลา เป็นที่ปรึกษาให้ แต่ไม่ได้เข้ามายุ่งกับเรื่องงาน

856832

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดใจว่า หากลุงเป็นคนผิดขึ้นมา หรือโดนจับ ตนไม่กลัวเสียชื่อเสียง มั่นใจเหลือเกินว่า ลุงพลไม่ได้ทำ เพราะใครสงสัยอะไรลุงพลอธิบายได้หมด แต่พอเราไปถามคนที่ลุงพลสงสัยบ้าง กลับมาโกรธเคืองกัน เชื่อว่าตำรวจคงไม่ใช้หลักฐานของคนที่มาใส่ร้ายลุงพล

ทั้งนี้ตนยืนยันว่าไม่กลัวเสียชื่อเสียงแน่นอน มั่นใจและรู้ว่าอะไรเป็นอะไรในคดีนี้ เกิดมาเพิ่งเคยเจอ คนในครอบครัวหาย แต่ไม่ออกตามหา แต่พอหมาหายก็ออกตามหา ตนมองว่ามันแปลก หากหมายจับมาที่ลุงพล ตนจะยืนเคียงข้าง สู้กันไปตามกระบวนการทางกฎหมาย หากศาลตัดสินว่า ลุงพลไม่มีความผิด ก็จะขอฟ้องกลับคนที่กล่าวหาลุงพล “ดีมาก็ดีกลับ ชั่วมาก็ชั่วกลับ” ไม่กลัวเสียชื่อเสียงเพราะลุงพล เพราะชื่อเสียงเป็นแค่หัวโขน สิ่งที่ตนกลัวคือ กลัวความจริงไม่ปรากฏมากกว่า เราต้องทำให้ความจริงปรากฏ อยากให้ทุกคนออกมาพูดความจริงกันได้แล้ว ตนรู้ว่าต้องมีคนรู้ว่าใครเป็นคนทำน้องชมพู่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส