รวบทีมฆ่า “เอ็ม บางหมาก” อริเก่ารับแค้นโดนสั่งกราบเท้า จ้างแสนห้าปลิดชีพ (คลิป)

10 ก.ย. 63

จากกรณีที่เกิดเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนบุกยิง นายวัชรินทร์ นครพัฒน์ อายุ 39 ปี หรือ "เสี่ยเอ็ม บางหมาก" พ่อค้าขายอาหารทะเลทางออนไลน์ เสียชีวิตคาห้องนอนภายในบ้าน ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อกลางดึกของวันที่ 5 กันยายน 63 ที่ผ่านมา

909678

ล่าสุด วันที่ 10 ก.ย. 63 เมื่อช่วงเวลา 13.00 น. นางสาวสมฤดี ลือชา ภรรยาผู้เสียชีวิต พร้อมญาติได้นำร่างของนายวัชรินทร์ทำพิธีฌาปนกิจศพ ณ วัดสุวรรณนัทธี หรือวัดคูขุด ต.บางหมาก อ.เมือง จ.ชุมพร โดยมีชาวบ้านและเพื่อน ๆ มาร่วมไว้อาลัยเป็นครั้งสุดท้ายเป็นจำนวนมาก

619256

ในขณะเดียวกัน พล.ต.ต.วิมล พิทักษ์บูรพา รอง ผบช.ภ.8 เปิดเผยว่า ตำรวจสามารถสรุปข้อมูลหลักฐานต่าง ๆ ที่ได้มา ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิดที่สามารถบันทึกกลุ่มผู้ต้องสงสัย การใช้โทรศัพท์ติดต่อกันของกลุ่มผู้ต้องสงสัย รวมไปถึงพยานบุคคล จนรู้ตัวผู้ร่วมในการก่อเหตุในครั้ง ซึ่งมีอยู่ 3 คน ประกอบด้วย คนจ้างวาน คนติดต่อมือปืน และตัวมือปืน ซึ่งตำรวจได้ขอหมายจับตัวกลุ่มผู้ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้แล้ว

719564510682

สำหรับสาเหตุจูงใจในการก่อเหตุ การสืบสวนเชื่อว่ามาจากปัญหาส่วนตัว ระหว่างผู้ตายที่ทะเลาะวิวาทอย่างรุนแรงถึงขั้นเกือบเอาชีวิตไม่รอดกับผู้จ้างวานฆ่า ซึ่งทางผู้ก่อเหตุนอกจากจะบาดเจ็บหนัก ซ้ำยังอับอายที่ต้องยกมือกราบไหว้เพื่อขอชีวิตกับผู้ตาย ต่อหน้าคนใหญ่คนหนึ่งในจังหวัดที่ทั้งสองคนรับใช้อยู่ จึงเชื่อว่าเป็นมูลเหตุสำคัญทำให้ผู้ก่อเหตุผูกใจเจ็บเก็บไว้ในใจ โดยไม่ยอมแจ้งความต่อตำรวจเพื่อเอาผิดที่ถูกทำร้าย แต่ต้องการรอวันเอาคืน และด้วยเกรงว่าเรื่องจะถึงตัวและถูกสงสัยเป็นผู้ลงมือ เลยทำการติดต่อจ้างวานผู้อื่นมาลงมือสังหารแทน

665921

ล่าสุด สามารถจับกุมตัวทั้ง 3 คนได้แล้ว ประกอบไปด้วย นายวงศ์วรัญ เวชพราหมณ์ หรือ เอ ผู้จ้างวาน, นายปัญญา กระแสสินธ์ หรือ ไก่ ผู้ติดต่อมือปืน นำตัวมาสอบที่ สภ.เมืองชุมพร ส่วนนายพิชัย งอกงาม มือปืน ถูกจับได้ที่ จ.พัทลุง

จากการสอบสวนทราบว่า นายเอ ซึ่งแค้นเสี่ยเอ็มเพราะเคยโดนเสี่ยเอ็มเอาขวดแทงคอ ได้รับบาดเจ็บสาหัสเย็บ 100 กว่าเข็ม แต่ นายเอไม่แจ้งความ กลับผูกใจเจ็บว่าหากเจอเสี่ยเอ็มจะขับรถไล่ชน และผูกใจเจ็บมานาน

cg

หลังจากนั้น นายเอได้จ้างวานนายปัญญาให้เป็นธุระจัดหาช่วยหามือปืนให้ ราคา 1.5 แสนบาท นายปัญญาจึงไปจ้างนายพิชัย มือปืน 1 แสนบาท โดยนายปัญญาจะเป็นคนชี้เป้าให้นายพิชัย ก่อนวันที่ก่อเหตุนายปัญญารับนายพิชัยมาพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และช่วงกลางคืน นายปัญญาพาไปดูบ้านของเสี่ยเอ็ม และส่งนายพิชัยกลับไปนอนพักที่รีสอร์ต จนกระทั่งนายพิชัยลงมือก่อเหตุยิงเสี่ยเอ็มเสียชีวิตแล้วหลบหนี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส