ผอ.ฉาว รอดคุก! ศาลบัวใหญ่ อนุญาตประกันตัว วงเงิน 2 แสน - คุรุสภาจ่อถอดใบประกอบวิชาชีพครู

7 ก.พ. 61
ความคืบหน้ากรณีผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในจังหวัดนครราชสีมา มีพฤติกรรมชู้สาวกับเด็กนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 โดยเรียกฝ่ายหญิงว่า "เมียและที่รัก" จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์นั้น ล่าสุด วันนี้ (7 ก.พ.) ผอ.คนดังกล่าวเดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ และรับทราบข้อกล่าวหาพรากผู้เยาว์เด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดามารดาเพื่อการอนาจาร และข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับพนักงานสอบสวนสภ.บัวใหญ่ ตามที่แม่ของเด็กนักเรียนหญิงชั้นม.2 วัย 14 ปี เข้าแจ้งความดำเนินคดีโดยผอ.ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อหาและขอไปให้การในชั้นศาล
ผอ.เดินลงมาจากศาล
หลังจากสอบปากคำ เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้นำตัวผอ.ไปขออำนาจศาลจังหวัดบัวใหญ่ฝากขัง เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูง ซึ่งล่าสุดทางด้านทนายความของผอ.ได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาทประกันตัวในชั้นศาลออกไปแล้ว
ข้อความแชทไลน์
การดำเนินการสอบสวนวินัยร้ายแรงกับผอ.โรงเรียนรายนี้ คณะกรรมการสอบสวนวินัยร้ายแรง 3 คนที่ทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาได้แต่งตั้งขึ้นมา ยืนยันว่าจะสรุปผลการสอบสวนวินัยร้ายแรงได้ภายใน 60 วันตามที่นายการุณ สกุลประดิษฐ์ ปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ได้เร่งรัดให้คณะกรรมการดำเนินการสอบสวนให้ทราบผลโดยเร็วที่สุด ขณะเดียวกัน สำนักงานคุรุสภาก็ได้จัดส่งเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่อ.บัวใหญ่เพื่อมารวบรวมข้อมูลหลักฐานการกระทำผิดต่างๆไปประกอบการพิจารณาเสนอถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพครูและใบอนุญาตประกอบวิชาชีพผู้บริหารด้วยแล้ว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ