เป็นมืออาชีพง่ายๆ ด้วย "Vivo X50 Pro 5G" เครื่องเดียว! มาพร้อมกล้องระบบกันสั่นแบบ Gimbal รุ่นแรกของโลก

11 ก.ย. 63

เป็นที่จับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับสุดยอดสมาร์ตโฟนเรือธง “Vivo X50 Pro 5G” จาก Vivo ที่หลังจากปล่อยภาพตัวอย่างมาให้ได้ชมกันเรียกน้ำย่อย ทำหลายๆ คนว้าวในคุณภาพสุดปังของภาพ และรอคอยที่จะได้ทำความรู้จักกับ “Vivo X50 Pro 5G” ซึ่งวันนี้ก็มาถึงแล้ว!

x50pro-01

บอกเลยว่าถูกใจสายถ่ายรูปแน่นอน แค่พกสมาร์ตโฟนเครื่องนี้เพียงเครื่องเดียว ก็สามารถถ่ายภาพและวิดิโออย่างมืออาชีพได้แล้ว "Vivo X50 Pro 5G" มาพร้อมกล้องระบบกันสั่นแบบ Gimbal รุ่นแรกของโลก ป้องกันการสั่นสะเทือนของภาพ เมื่อเทียบกับ OIS สามารถป้องกันการสั่นสะเทือนได้ถึงสามเท่า ทำให้ได้ภาพถ่ายที่ชัดเจน และวิดีโอที่มีความเสถียรภาพมากขึ้น และมีฟีเจอร์การถ่ายรูปใหม่ๆ อีกเพียบ

x50pro-02

เริ่มต้นกันที่สุดยอดกล้องถ่ายภาพกลางคืน 48 ล้านพิกเซล มี “Super Night Mode” ใช้เซ็นเซอร์ IMX598 พร้อมความไวแสงที่เพิ่มขึ้น 10% เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันภาพสั่นไหวด้วยระบบกล้อง Gimbal และยังมาพร้อมกับ AI Super Night เวอร์ชั่นล่าสุด ทำให้ภาพถ่ายกลางคืนมีความสว่างมากยิ่งขึ้น รับรองว่าได้ภาพที่คมชัดเก็บทุกรายละเอียดและแสงที่สว่างเหมือนจริงแน่นอน

x50pro-03

ถ้าวันไหนเกิดเห็นดาวส่องแสงระยิบระยับ อยากบันทึกความทรงจำไว้ ก็สามารถหยิบ "Vivo X50 Pro 5G"  เปิดใช้ “Astro Mode” มาถ่ายได้เลยทันที

x50pro-05

นอกจากดวงดาว จะถ่ายดวงจันทร์ก็ย่อมได้! เพราะมี “Supermoon Mode” สามารถเก็บรายละเอียดดวงจันทร์ได้ดี ไม่เป็นแสงฟุ้ง

x50pro-04

"Vivo X50 Pro 5G"  มาพร้อมเลนส์ periscopic 5x และ 60x Hyper Zoom อีกทั้งยังมีระบบป้องกันภาพสั่นไหว OIS และอัลกอริทึม Video SR ให้คุณสามารถบันทึกภาพระยะไกลได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน คุณก็สามารถมองเห็นภาพทิวทัศน์ในระยะไกลได้อย่างง่ายดาย

x50pro-06

คมชัดทุกการเคลื่อนไหวด้วย "Pro Sport Mode" ป้องกันการสั่นไหวด้วยระบบกล้อง Gimbal พร้อมปรับแต่งเซ็นเซอร์เอง ช่วยลดระยะเวลาในการเปิดรับแสง เพื่อจับภาพเคลื่อนไหวให้ดีเลย์ใกล้เคียงกับ 0 สามารถถ่ายภาพทุกการเคลื่อนไหวได้ง่ายมากๆ

x50pro-07

x50pro-08

สำหรับคนชอบถ่ายภาพต้องรัก “Portrait Mode” แบบสุดๆ มีการออกแบบเลนส์ถ่ายภาพบุคคลมาตรฐาน DSLR ขนาด 50 มม. F2.0 ซึ่งมีมุมมองที่ใกล้เคียงกับดวงตาของมนุษย์มากที่สุด ทำให้ได้ภาพที่เป็นธรรมชาติเสมือนมองด้วยสายตาปกติ บอกเลยว่าดูผ่านๆ นึกว่าใช้กล้องถ่าย ปังมาก! หรือจะใช้ “Night Portrait” ก็ดีงามไม่แพ้กัน ภาพออกมาคมชัด สว่างสวยจริงๆ

x50pro-09

"Vivo X50 Pro 5G" มาพร้อมกับหน่วยประมวลผล Qualcomm Snapdragon 765G มีประสิทธิภาพการใช้พลังงานต่ำ สามารถเรียกใช้แอปพลิเคชันหลายๆ แอปพร้อมกัน หรือเล่นเกมที่มีข้อมูลจำนวนมากได้โดยไม่ทำให้การประมวลผลล่าช้า ความเร็ว 5G ช่วยให้คุณสามารถเพลิดเพลินไปกับคุณภาพการโทรที่ดีขึ้น การดาวน์โหลดข้อมูลที่เร็วขึ้นและลดอัตราการดีเลย์

x50pro-10

"Vivo X50 Pro 5G" ดีไซน์ระดับ X-Class มาพร้อมหน้าจอ Ultra O Screen ขนาด 6.56 นิ้ว  ออกแบบหน้าจอโค้งแบบ 3D ที่บางและเบา นอกจากนี้ยังมีรูกล้องขนาดเล็กเพียง 3.96mm ทำให้มีพื้นที่หน้าจอแสดงผลที่กว้างมากขึ้น และดีไซน์สุดล้ำด้วยสีสันบนตัวเครื่องสองโทนสี พื้นผิวตัวเครื่องเปลี่ยนสีสันอย่างนุ่มนวลเสมือนชั้นของเมฆ  ผสานกับตัวกล้อง Gimbal ด้านหลังตัวเครื่องอย่างลงตัว ทำให้มีรูปลักษณ์ที่น่าดึงดูด แสดงให้เห็นถึงความสมดุลระหว่างเทคโนโลยีกับมนุษย์

x50pro-11

ลื่นไม่มีสะดุด! 180Hz Response Rate และ 90Hz Refresh Rate อัตราการรีเฟรชหน้าจอขั้นสูง ทำให้การใช้งานราบรื่นมากขึ้น อีกทั้งยังทำให้เล่นเกมได้อย่างลื่น ไม่มีสะดุด ถูกใจจริงๆ

x50pro-12

เรื่องเสียงก็ไม่เคยแพ้ใคร รองรับคุณภาพเสียง Hi-Res มาพร้อมชิปเสียง AK4377A เพลิดเพลินกับคุณภาพเสียง Hi-Fi ที่เหนือระดับ ปรับจูนเสียงดนตรีอย่างดี ให้เสียงนุ่มลึกมากขึ้น รายละเอียดชัดเจนก้องกังวาน

x50pro-13

เรื่องการชาร์จแบตก็ไม่ต้องเป็นห่วง มาพร้อมระบบชาร์จไว 33W vivo FlashCharge 2.0 ใช้งานได้ยาวๆ ต่อเนื่องไปเลย

x50pro-14

อ่านมาถึงตรงนี้ กล้องดีงามอลังการล้านแปดแบบนี้ สเปกเครื่องก็ครบครัน แถมรองรับ 5G ได้อีก แพงแน่ๆ เลย..? บอกเลยว่า ราคาเพียง 24,999 บาทเท่านั้น คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายนะจ๊ะ

[Advertorial]

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ