หนีไม่รอด! มือฆ่าเจ้าของอู่ลากศพกดน้ำ วงจรปิดมัดที่แท้เพื่อนสนิทหวังฮุบรถคนตาย (คลิป)

11 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 10 ก.ย. 63 พบศพนายภควัต อินทชิต อายุ 60 ปี คว่ำหน้าเสียชีวิตอยู่ในอ่างอาบน้ำปูนทรงสี่เหลี่ยมซึ่งมีน้ำเต็มอ่างในห้องน้ำ สภาพศพสวมกางเกงวอร์มขายาวสีดำ ไม่สวมเสื้อ ภายในบ้านของตัวเอง ซึ่งตั้งอยู่หลังเดียว ลักษณะเป็นบ้านสวนอยู่กลางป่าละเมาะ พื้นที่ ต.ท่าไม้รวก อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี

362155

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ดับปริศนา! เจ้าของอู่ซ่อมรถพบรอยลากศพจับกดน้ำ ตร.สงสัยจัดฉากฆ่าชิงทรัพย์

วันที่ 11 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่บ้านที่เกิดเหตุ พบว่าปิดประตูมีคราบเลือดอยู่ที่พื้น หน้าประตู และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่มายังที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม

796571

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท่าไม้รวก ให้ข้อมูลว่า สำหรับบ้านหลังเกิดเหตุเป็นบ้านหลังท้ายสุด อยู่ในซอยจากถนนเส้นกลางหมู่บ้านเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร มีเส้นทางเข้าออกได้ 2 ทาง เส้นทางแรกคือเข้าออกทางหน้าปากซอยหน้าหมู่บ้านตามปกติ เส้นทางนี้รถยนต์ รถจักรยานยนต์สามารถสัญจรเข้ามาได้

719344

ส่วนเส้นทางที่สองเป็นเส้นทางเลยออกไปจากบ้านผู้ตาย เป็นเส้นทางค่อนข้างเล็ก รถยนต์ไม่สามารถสัญจรได้ สัญจรได้เฉพาะรถจักรยานยนต์ หรือจักรยานยนต์รถวิบากเท่านั้น เส้นทางที่สองจะไปทะลุสวนสัตว์ และภูเขาห้วยหินเพลิงที่อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 6 กิโลเมตร โดยบริเวณรอบบ้านที่เกิดเหตุ มีบ้านของชาวบ้าน 1 หลัง ที่อยู่ก่อนจะถึงบ้านผู้ตายประมาณ 100 เมตร

655745

นางนวล (นามสมมติ) บ้านหลังที่อยู่ใกล้กับบ้านผู้ตายประมาณ 100 เมตร เล่าว่า ตนเองไม่ได้อาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว แต่ว่าจ้างให้คนงานมาดูแลสวน และนอนที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งหลังเกิดเหตุตนก็ได้ถามคนงานที่อยู่อาศัยแล้วก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ

สำหรับผู้เสียชีวิต เขาจะมานอนอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว บางวันเขาก็ขับรถยนต์เข้ามานอนที่บ้าน หรือบางวันเขาก็ขับรถมอเตอร์ไซค์เข้ามา สำหรับผู้เสียชีวิตก่อนหน้านี้ประมาณ 1 เดือน เคยมีปากเสียงกับนายทราย ชาวบ้านคนหนึ่งที่มาเลี้ยงวัว เลี้ยงแพะ ที่สวนของเขา ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ 150 เมตร แล้ววัวของนายทรายเข้ามารุกล้ำที่ดินของนายภควัต จนเป็นเหตุให้มีปากเสียงกัน

354430

ด้านนายทราย กล่าวว่า ตนเองไม่เคยมีปากเสียงกับนายภควัต เรื่องการเลี้ยงวัวรุกล้ำที่ดินของผู้ตาย ปัญหาอื่น ๆ ตนก็ไม่มี แต่ตนยอมรับว่าตนเองเคยเจอกับผู้เสียชีวิตอยู่บ้าง เนื่องจากสวนของตนที่ตนไปเลี้ยงวัว เลี้ยงแพะ อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 150 เมตร วันที่ 9 ก.ย. 63 ช่วงเวลา 08.30 น. - 16.00 น. ตนเองออกไปเลี้ยงวัวเลี้ยงแพะที่สวนของตนจริง แต่ตนก็ไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ และเวลาประมาณ 20.00 น. ตนก็นอนอยู่ที่บ้า ถึงเช้าของวันที่ 10 ก.ย. มีภรรยาและแม่ตนเป็นพยานยืนยันได้ ทั้งนี้ ตนเองยืนยันว่าบริสุทธิใจ ตนไม่เกี่ยวข้องกับการตายของนายภควัตแต่อย่างใด

948020

นายตู่ ชาวบ้านที่ไปตัดหญ้าใกล้บ้านจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวันที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ตนเองได้ไปตัดหญ้าที่บริเวณสวนห่างจากบ้านนายภควัต ผู้เสียชีวิตประมาณ 80 เมตร จุดที่ตนตัดหญ้าเป็นพื้นดินที่ต่ำกว่าบ้านผู้เสียชีวิต จึงมองไม่เห็นเหตุการณ์ กระทั่งเวลาประมาณ 17.30 น. ระหว่างที่ตนเองตัดหญ้า ตนก็ได้ยินเสียงพูดคุยกัน และหลังจากนั้นก็มีเสียงผู้ชายหัวเราะเสียงดัง มาจากทางบ้านที่เกิดเหตุ แต่ไม่ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ส่วนรถต้องสงสัยตนก็ไม่รู้ว่ามีรถคันไหนสัญจรผ่านเข้าออกบ้านที่เกิดเหตุบ้าง

936504

โดยวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เรียกตนเองมาสอบถามข้อมูล เพราะตนเป็นบุคคลที่อยู่ใกล้บ้านที่เกิดเหตุที่สุด ตนเองก็ไม่ได้หนักใจ และไม่ได้กลัวว่าตนจะเป็นผู้ต้องสงสัย เพราะตนไม่เคยมีปัญหากับผู้ตายมาก่อน

464451

สำหรับช่วงเวลา 18.15 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าไม้รวก ได้เชิญตัวนางเรไร ภรรยาผู้เสียชีวิต และแม่ผู้เสียชีวิตมาสอบปากคำเพิ่มเติม ด้านความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ. ท่าไม้รวก ได้เร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พร้อมทั้งติดตามตัวนายใจ ผู้ต้องสงสัย ที่ทางครอบครัวสงสัยเพื่อมาสอบสวนต่อไป

315574

ทั้งนี้ คาดว่าวันเกิดเหตุ นายใจได้เข้ามาที่บ้านหลังเกิดเหตุ จากนั้นก็พบกับผู้ตาย และมีปากเสียงกันเรื่องการทวงรถยนต์ของผู้ก่อเหตุ กับผู้ตาย แต่เนื่องจากผู้ตายไม่ยอมคืนรถให้ผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุชกต่อยทำร้ายร่างกายผู้ตายที่หน้าบ้าน ก่อนที่ผู้ตายจะบาดเจ็บหมดสติ และจากนั้นผู้ก่อเหตุก็นำศพของผู้ตายเข้าไปทิ้งที่อ่างน้ำในห้องน้ำ ก่อนหลบหนีไป และนำกุญแจบ้าน เงินสดจำนวน 10,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และกระเป๋าสตางค์ของผู้ตายไปด้วย

192988

นอกจากนี้ ทีมข่าวได้ภาพจากกล้องวงจรปิด จากบ้านหลังหนึ่งที่อยู่หน้าปากซอยทางเข้าเส้นทางที่ 1 ซึ่งสามารถบันทึกภาพรถต้องสงสัย เป็นรถกระบะสีดำ วันที่ 9 ก.ย. 63 เวลา 17.35 น. ที่มุมด้านบนของภาพจากกล้องวงจรปิด เห็นรถกระบะสีดำขับออกมาจากถนน ลักษณะขับออกมาจากทางบ้านที่เกิดเหตุ กระทั่งมาถึงถนนเส้นกลางหมู่บ้าน เป็นรถกระบะต้องสงสัยที่ใกล้เคียงกับรถกระบะของผู้ตาย ที่นายใจได้แลกเปลี่ยนไปก่อนหน้านี้

614145944329

ขณะที่วัดพระพุทธบาทเขาลูกช้าง สถานที่ตั้งศพของนายภควัต อินทชิต ผู้เสียชีวิต บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า นางเรไร บรือสันเที๊ยะ ภรรยาของผู้เสียชีวิต จุดธูปเรียกสามีกินข้าวที่ข้างโลงศพ ก่อนจะน้ำธูปมาปักที่หน้าโลงศพ

131729

นางสาวอริสา พรมสิทธิ ลูกสาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ตนเองก็ไม่รู้ว่าพ่อตนเองมีปัญหากับใครบ้าง เพราะตนอาศัยอยู่กับสามีที่ต่างจังหวัด เท่าที่ตนถามแม่ได้บอกกับตนว่า ก่อนหน้านี้หลายเดือน พ่อของตนได้รู้จักและสนิทสนมกับนายใจ ช่างนับเหมาก่อสร้างคนหนึ่ง

724247

กระทั่งนายใจได้ขอร้องพ่อตนให้สลับรถยนต์กันใช้ โดยรถยนต์ของพ่อตนเป็นรถยนต์กระบะมิตซู มิชิ สีดำ สภาพเก่า นายใจเขาทำงานก่อสร้างเขาอยากมีรถยนต์ที่บรรทุกสิ่งของได้ เขาจึงนำรถเก๋งของเขามาเปลี่ยนกับพ่อของตนใช้

cg

และตนคิดว่าปมในการก่อเหตุ ถ้าเป็นนายใจก่อเหตุกับพ่อตนเองจริง ๆ เขาน่าจะมาขอเปลี่ยนเอารถเก๋งของเขาคืน และได้มีปากเสียงกับพ่อของตน กระทั่งเจรจากันไม่ได้ และทำร้ายพ่อของตนจนเสียชีวิต ตนเองก็เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรู้สึกแค้นใจกับผู้ก่อเหตุโดยเร็ว

183042

พันตำรวจเอกมนัสพันธ์ กิ่งนอกวงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ท่าไม้รวก เปิดเผยว่า ล่าสุดสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือนายใจ ซึ่งเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง ตามที่ภรรยาของผู้ตายสงสัยตั้งแต่แรก โดยสาเหตุเบื้องต้นมาจากความขัดแย้งเรื่องการเปลี่ยนรถใช้กันแล้วปรากฏว่าแอร์เสีย ทำให้นายภัควัฒน์ติดต่อไปหานายใจแล้วแลกเปลี่ยนรถคืน ซึ่งทำให้นายใจไม่พอใจก่อนลงมือก่อเหตุ

อย่างไรก็ตาม ในวันพรุ่งนี้จะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้งที่ สภ.ท่าไม้รวก ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส