รวบ “เจ้ต้น” ขาเลาะเคาะกระจกคนเมาขออมนกเขา เหยื่อร้องถูกลวงมีเซ็กซ์ก่อนฉกทรัพย์ (คลิป)

12 ก.ย. 63

ตำรวจบ้านฉางรวบ "เจ๊ต้น" วัย 41 ปี ตระเวนล่าเหยื่อคนเมาที่จอดรถนอนข้างทาง แล้วเข้าไปปลุก หากไม่ตื่นก็ปลดทรัพย์ ฉกเงินสดหลบหนี ส่วนเหยื่อบางรายที่ตื่นก็พูดจาหว่านล้อมขออมนกเขา หากรูปร่างหน้าตาดี ก็ขอให้ร่วมเพศ อ้างเป็นความสุขของทั้งสองฝ่าย สารภาพก่อเหตุมาแล้วตั้งแต่ปี 2560 นับครั้งไม่ถ้วน

324225

ล่าสุดวันที่ 11 ก.ย. 63 พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง พ.ต.ท.สถาบัน ซึมกลาง รอง ผกก. สืบสวนนำตัว นายพงษ์ศกร อุ่นสีอุไร หรือ เจ๊ต้น อายุ 41 ปี ลักษณะผิวขาว รูปร่างท้วม มีอาชีพขับรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างวิน บขส. เก่า ท้องที่เมืองระยอง หลังชุดสืบทราบว่ามีพฤติกรรมตระเวนลักทรัพย์เหยื่อที่จอดรถหลับข้างทาง หลังกลับจากเที่ยวสถานบริการและแหล่งบันเทิง โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บ้านฉาง เจ้าหน้าที่ได้ติดตามล่าตัวมาอย่างต่อเนื่อง

949746

โดยหัลงจากเมื่อเจ๊ต้นกลับเข้าพื้นที่ สภ.บ้านฉาง เพื่อล่าเหยื่อรายต่อไป จึงเข้าจับกุมและนำตัวมาสอบสวนจนรับสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง ตั้งแต่ปี 2560 ก่อเหตุมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน โดยใช้วิธีตระเวนหาเหยื่อในเวลากลางคืน เน้นเหยื่อที่เป็นคนเมาแล้วจอดรถนอนข้างถนน หากไปปลุกไม่ตื่นก็ปลดเอาทรัพย์สินไป ส่วนเหยื่อรายใดที่ปลุกตื่นก็จะพูดจาหว่านล้อมต่าง ๆ นานา แล้วขออมนกเขาเหยื่อ

cg2cg1

ส่วนรายใดที่รูปร่างหน้าตาด ก็จะขอให้ร่วมเพศด้วย ส่วนใหญ่แล้วเหยื่อก็จะสมยอมไม่ขัดขืน อ้างเป็นความสุขของทั้งสองฝ่าย แล้วก็แยกย้ายกันกลับไป โดยไม่มีความสัมพันธ์กันอีก ส่วนเหยื่อที่เมาหมดสติปลุกไม่ตื่นก็จะเอาทรัพย์สินจะนำไปขายเอาเงินไปซื้อบริการผู้ชายมาร่วมหลับนอน

198567

เบื้องต้น พ.ต.อ.ไพฑูรย์ ปาปะคัง ผกก.สภ.บ้านฉาง กล่าวว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าของกลางที่เคยตระเวนก่อเหตุนั้นได้เป็นทองคำหนักประมาณ 3 บาท แล้วได้นำไปขายที่ร้านทอง นำเงินเข้าบัญชีไว้ จากนั้นก็นำออกมาใช้สอย ที่ยังเหลือเงินอยู่ในบัญชีประมาณ 30,000 บาท ก็จะดำเนินคดีข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำผิด หรือเพื่อการพาทรัพย์นั้นไปหรือรับของโจร ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส