ตูบไม่รู้เจ้าของตายคาห้องเดินหารอบบ้าน ไม่ชัดป่วยไข้หวัดใหญ่ จนท.เร่งส่งศพหญิงวัย 58 ตรวจปมการตาย

13 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 13 ก.ย.63 เวลา 10.30 น. ร.ต.อ.ธีรเดช ตติยวัฒนชัย รองสาวรวัตร (สอบสวน) สภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตอยู่ภายในบ้านเลขที่ 22 ซอยบ้านกลางนา ถนนเพชรเกษม ซอย 7 เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่

465048

หลังจากไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และหน่วยกู้ภัยมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ พบว่าจุดเกิดเหตุเป็นบ้านตึกแถว 2 ชั้น ประตูถูกล็อกจากด้านใน เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ช่วยเหลือก่อนจะงัดประตูเข้าไป

502415

ภายในพบว่าห้องนอนชั้น 2 มีร่างของนางนฤมล (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี เจ้าหน้าที่การเงินของวิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่หาดใหญ่ นอนเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และเริ่มส่งกลิ่นเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน

182015

จากการชันสูตรในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้ายหรือถูกฆาตรกรรม น่าจะเสียชีวิตด้วยโรคประจำตัว ซึ่งเพื่อนบ้านบอกว่าผู้ตาย เล่าให้ฟังก่อนที่จะเสียชีวิตว่า ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่ ในขณะที่ภายในบ้าน ข้าวของต่าง ๆ ก็ยังอยู่ในสภาพเรียบร้อย ไม่มีร่องรอยของการรื้อค้น

487200

แต่มีสุนัขของผู้ตาย 1 ตัว ชื่อ "เต้าฮวย" พันธุ์พอเมอเรเนียน (Pomeranian) หรือ ปอม เดินวนเวียนอยู่ภายในบ้านเหมือนกับตามหาเจ้าของ โดยไม่รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่ได้นำร่างของนางนฤมล ส่งไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ และระหว่างการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นพื้นที่และสวมหน้ากากอนามัย และถุงมือเพื่อความปลอดภัย เพราะยังไม่แน่ชัดถึงสาเหตุของการเสียชีวิต

903359

อย่างไรก็ตาม เพื่อนบ้าน บอกว่า ไม่เห็นผู้ตายมา 2 วันแล้ว ปกติจะออกมาเดินจูงสุนัขทุกวัน และรู้สึกผิดสังเกตภายในบ้าน จึงได้โทรศัพท์ไปแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ กระทั่งพบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน โดยมีเจ้าเต้าฮวย สุนัขแสนรักที่เลี้ยงไว้เดินวนเวียนหาเจ้าของรอบบ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส