สาวฉะพระดูดวงแช่งวิบัติ โชว์ชุดสื่อปัดแต่งสยิว - หลวงพี่อ้างไม่เคยขอ 400 (คลิป)

14 ก.ย. 63

จากเหตุการณ์ คลิปบนโลกออนไลน์ เมื่อสาวรายหนึ่งถ่ายคลิประหว่างเข้าไปทำบุญที่วัดแห่งหนึ่ง ก่อนสาวรายดังกล่าวอยู่อาการโมโหอย่างหนัก และมีปากเสียงกับหลวงพ่อ หลังเจ้าอาวาสสาปแช่งให้ชีวิตวิบัติ เหตุเพราะไม่ได้ใส่ซอง หลังจากให้ช่วยดูดวง ตามที่เคยเสนอข่าวไปแล้วนั้น

684193

ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่วัดที่ปรากฏในคลิป คือ วัดสุขอารีย์ธรรมาราม ตำบลวังมะนาว อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี เพื่อจะสอบถามข้อเท็จจริงกับพระรูปดังกล่าว เเต่ปรากฎว่าไม่พบพระเเต่อย่างใด ซึ่งบรรยากาศภายในวัด มีรูปปั้นองค์จำลองขนาดใหญ่ ของพระเกจิชื่อดังหลายองค์ อาทิ หลวงปู่ทวด หลวงพ่อโต หลวงพ่อชอบ หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อสด รวมถึงรูปปั้นไอ้ไข่

560556

ทีมข่าวได้เดินทางไปพูดคุยกับ น.ส.เเววตะวัน ลี้เทียน ยืนยันว่าสิ่งที่พระจินดาพูดนั้นไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาตนไม่เคยรู้จัก เเละไม่เคยไปวัดดังกล่าวเลย เเต่มีคนข้างบ้านพูดต่อ ๆ กันมาว่า มีพระรูปหนึ่งดูดวงเเม่น ซึ่งส่วนตัวก็เป็นคนชอบดูดวง จึงเดินทางไปในวันที่ 12 กันยายน 63 โดยไปกัน 3 คนกับเเม่เเละน้องสาว

เมื่อไปถึงก็พบว่าพระจินดา นั่งอยู่บนโต๊ะในศาลา โดยมีเเม่ชีคนหนึ่งนั่งอยู่ข้าง ๆ ฝั่งซ้าย ตนได้บูชาพาน ค่าบูชา 100 บาท ซึ่งเป็นพานเปล่า มีซองสีขาว 1 ซอง วางอยู่บนพาน โดยคนที่ให้บูชาบอกว่า ต้องนำเงินใส่ซองถวายพระ เเต่ตนยังไม่ทันได้ใส่เงิน เพราะยังไม่ทราบลำดับพิธี จึงนำพานไปวางไว้บนโต๊ะตรงหน้าพระ

442354

จากนั้นพระจินดา ก็ถามวันเดือนปีเกิด เเล้วทักว่ากำลังจะมีเคราะห์ ตนจึงได้ถามว่ามีวิธีเเก้หรือไม่ พระก็เเนะนำให้ทำพิธีสะเดาะเคราะห์ เเต่การทำพิธีจะต้องมีค่าใช้จ่ายหลายพันบาท เป็นค่าบูชาพานไหว้ครู จากนั้นพระจินดาก็พูดขึ้นว่า "โยมพลาดเเล้ว ที่ไม่ได้ใส่ซองให้อาตมา เหมือนเป็นการดูถูกวิชา ฉันไม่ได้มานั่งดูดวงให้ใครฟรี ๆ นะ"

261085

จากนั้นพระจินดา ก็หยิบซองในพานขึ้นมาฉีก เเล้วโยนใส่ ก่อนจะหยิบย่ามใบหนึ่งขึ้นมา ซึ่งในย่ามมีซองอยู่เต็มย่าม เเล้วพูดว่า "ดูสิ คนที่มาหาอาตมา เขาใส่ซองให้ทุกคน มีเเต่โยมที่ไม่ใส่" ซึ่งตนก็ขอโทษที่ทำให้พระไม่พอใจ เเต่พระจินดาก็ชี้หน้า เเล้วพูดว่า "กูขอสาปเเช่งให้ชีวิตมึงวิบัติ" ตนได้ยินดังนั้นรู้สึกโมโห จึงลุกขึ้น เเล้วพระจินดาก็ง้างมือทำท่าจะตบ ตนก็ได้หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ เเล้วพฤติกรรมพระก็เปลี่ยนไป รีบนั่งลงที่พื้น ไม่โต้เถียง เเล้วก็เป็นไปตามคลิปดังกล่าว

ทั้งนี้ตนเสียความรู้สึกมากที่เจอเหตุการณ์เเบบนี้ ต่อไปนี้คงไม่กล้าไปวัดนี้อีกเเล้ว เเละไม่ขอเรียกว่าพระอีกต่อไป ส่วนกรณีที่คู่กรณีอ้างว่าตนเเต่งกายไม่สุภาพ ก็ไม่เป็นความจริง อยากฝากให้พระจินดาพูดความจริงบ้าง

titled_4

ด้านพระจินดา เขมสรโณ เล่าว่า อาตมาเป็นพระ จึงไม่อยากจะไปสร้างเวรกรรมอะไร และขอให้ยุติแต่เพียงเท่านี้ แต่อยากให้ญาติโยมที่ได้รับข่าวจากโซเซียลฯ ได้รับทราบว่า เหตุการณ์ครั้งนั้นอาจมีความเข้าใจผิดพลาด ซึ่งหลวงพ่อเป็นเพียงพระที่แก้ทุกข์ให้กับชาวบ้าน และอยากแก้ข่าวที่โยมเอาไปพูดว่า เรียกร้องเงินทอง 400 บาท ไม่เป็นความจริง

250783

โดยผู้หญิงคนนี้มาด้วยกัน 3 คน แล้วมาถามข้างล่างว่า เลี้ยงเพลที่ไหน พระที่ดูดวงอยู่ที่ไหน เมื่ออาตมาทำสังฆทานเสร็จ จึงเรียกเข้ามา ซึ่งตรงนั้นจะมีแม่ชี และได้ถามเขาว่า หนูเสื้อผ้าขาดหรือลูก เพราะการแต่งตัวโป๊มาก แถมนั่งก็ไม่เรียบร้อย แล้วอาตมาเป็นพระ เกิดมีคนไม่หวังดีเอาไปโพสต์ว่า พระอยู่กับโยมที่แต่งตัวไม่เรียบร้อย จะเสียหายกันทั้งสองฝ่าย แถมไม่พอยังแสดงกริยาไม่เหมาะสม เข้ามาประชิดอาตมา จนต้องลุกยืนหนีและมือที่ทำท่าง้างไปด้านหลัง ทำให้เข้าใจผิดคิดว่า อาตมาจะตบเขา ซึ่งญาติโยมทุกคนรู้เห็นหมด

927026899077

ส่วนคลิปที่นำมาโพสต์เป็นเพียงโยมพูดฝ่ายเดียว อาตมาเป็นพระไม่ได้ไปต่อคำอะไรกับเขาเลย จึงอยากถามเขาว่าทำไมจงเกลียดจงชังพระ ส่วนเรื่องฉีกซองนั้น อาตมาเป็นพระพูดความจริงเสมอ ที่พูดว่าทำไมโยมไม่ใส่ซองให้หลวงพ่อ ชีวิตโยมจะวิบัตินะ เท่านั้นเขาก็ลุกขึ้นโวยวายเป็นมึงเป็นกู แล้วพูดว่ามึงแช่งกูหรือ แต่อาตมายืนยันว่าหลวงพ่อมีพยาน จะไปเรียกร้องสำนักพุทธที่ไหนก็แล้วแต่ หลวงพ่อพร้อมจะชี้แจงทุกเรื่อง 

327687

ทีมข่าวได้พูดคุยกับผู้ที่สร้างวัด คือ นายประสงค์ สุขอารีย์ เปิดเผยว่า วัดนี้ตนใช้เงินส่วนตัว จำนวน 100 ล้านบาทในการสร้าง ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 20 ไร่ มีพระสงฆ์จำพรรษา 5 รูป ส่วนพระที่ปรากฏในคลิป คือ พระจินดา เป็นพระลูกวัด ขณะนี้กำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเเห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เนื่องจากป่วยไมเกรน

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนก็ไม่ทราบข้อเท็จจริง เพราะวันดังกล่าวตนไม่ได้อยู่ที่วัด เเต่จากการสอบถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ก็ทราบว่าคนถ่ายคลิป เดินทางมาดูดวงกับพระจินดา เพราะคนที่มาวัดส่วนใหญ่ ปกติเเล้วก็จะมาทำบุญ ขอพรพระ ขอโชคลาภ เช่าวัตถุมงคล รวมถึงดูดวง เเต่ขอยืนยันว่าทางวัดไม่เคยเรียกเงินค่าดูดวง คนที่มาดูก็จะใส่ซองถวายตามจิตศรัทธา เเต่มองว่าพฤติกรรมของผู้ถ่ายคลิปไม่เหมาะสม ที่มีการต่อว่าพระ อีกทั้งการเเต่งกายยังนุ่งน้อยห่มน้อยเข้าวัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส