วิวาห์ล่ม! แม่เจ้าบ่าวแจกการ์ดเจอสิบล้อเสยตายคาที่ ลูกยกเลิกงานแต่งขอทำศพแม่ (คลิป)

16 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อเวลา 13.45 น. วันที่ 15 ก.ย.63 ร.ต.อ.นพรัตน์ พรรณรังษี รอง สว.สอบสวน สภ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุรถเฉี่ยวชนกัน ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในพื้นที่หมู่ 11 ต.พ่วงพรม อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี

364631714705412324

โดยที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน บริเวณกลางถนนพบรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1 กฉ 8941 กระบี่ สภาพจอดล้มตะแคงอยู่ มีชิ้นส่วนแตกกระจาย ใกล้กันพบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นางบุบผา บุญเลี้ยว อายุ 52 ปี และนางสมบูรณ์ นะพล คนขับ อายุ 43 ปี ทั้งคู่เป็นชาว อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี และเป็นพี่น้องกัน

975636720260

ล่าสุดวันที่ 16 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่มายังจุดเกิดเหตุ ที่บริเวณกลางถนนในพื้นที่ หมู่ 11 ต.พ่วงพรม อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี สภาพเป็นถนนสองเลน มีคราบเลือดของผู้เสียชีวิตติดตามถนน

602164

นายพรศักดิ์ เพชรน้อย ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 12.43 น. ขณะที่ตนนอนดูโทรทัศน์อยู่ในบ้าน ตนก็ได้ยินเสียงดังขึ้น เหมือนมีรถประสบอุบัติเหตุ จากนั้นตนรีบวิ่งออกไปดูเหตุการณ์ที่บริเวณถนนจุดเกิดเหตุ ก็เห็นร่างของผู้หญิง 2 คนนอนเสียชีวิตคาที่แล้ว และมีรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิตล้มอยู่กลางถนน

643063

ตอนแรกตนนึกว่ารถมอเตอร์ไซค์คันดังกล่าวชนกับรถกระบะ กระทั่งตนไปเปิดดูภาพจากกล้องวงจรปิดในบ้าน ก็เห็นว่าตอนเกิดเหตุรถกระบะได้ขับอยู่เลนซ้าย ส่วนเลนกลางเป็นรถมอเตอร์ไซค์ของผู้เสียชีวิต และจังหวะที่เกิดเหตุ ตนคาดว่ารถมอเตอร์ไซค์กำลังจะขับแซงรถกระบะ แต่ก็มีรถ 10 ล้อที่วิ่งสวนมาทางเลนขวา ทำให้รถมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวชนที่ล้อหน้ารถ 10 ล้อ ก่อนจะเสียหลักล้ม และถูกล้อด้านหลังขอรถ 10 ล้อเหยียบร่างจนเสียชีวิตคาที่

941000

หลังจากที่เกิดอุบัติเหตุ ตนก็เห็นรถกระบะชะลอรถจอดดูที่เกิดเหตุอสักพัก จากนั้นก็ขับรถมุ่งหน้าไป ส่วนรถ 10 ล้อตั้งแต่เกิดเหตุก็ขับหลบหนีหายไปและไม่จอดดูแม้แต่นิดเดียว หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น ตนก็ได้โทรหาเจ้าหน้าที่กู้ภัย พร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายพรศักดิ์ ยังบอกอีกว่า จุดเกิดเหตุดังกล่าวนี้ถึงจะเป็นสามแยก แต่ไม่เคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ไม่มีเรื่องอาถรรพ์ และตนเกิดมา 50 ปี เพิ่งมีเหตุครั้งนี้เป็นครั้งแรก

253458

นายสุภิชาติ นะพล ลูกชายของนางสมบูรณ์ ผู้เสียชีวิต ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า วันที่ 18 ก.ย.63 อีกแค่ 2 วันก็จะถึงงานแต่งงานตนกับแฟนสาวแล้ว แต่ก็ต้องมาเจอข่าวร้ายก่อน ตนก็เสียใจ ตอนนี้ทำอะไรไม่ถูก

โดยงานแต่งงานของตนที่จะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.ย.63 ทางครอบครัวของตนและครอบครัวของแฟนสาวได้เตรียมงานทุกอย่างไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่เชิญญาติผู้ใหญ่ และเข้าพิธีในวันแต่งงานเท่านั้น สินสอดตนไปสู่ขอฝ่ายเจ้าสาวแล้ว จำนวน 200,000 บาท ตนเสียใจมาก ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ในครอบครัว ตอนนี้ตัดสินใจยกเลิกงานแต่งงานไม่มีกำหนด แฟนสาวของตนก็เข้าใจดี เพราะตนถือว่าเป็นลางสังหรณ์ที่ไม่ดี

สำหรับนางสมบูรณ์แม่ของตน เป็นผู้หญิงที่ทำงานเก่ง เลี้ยงครอบครัว และตามใจตนทุกอย่าง ตอนแรกตนก็แค้นใจผู้ก่อเหตุที่พรากแม่ของตนไป แต่ตอนนี้ตนก็เริ่มทำใจได้แล้ว และอยากให้แม่ตนหลับให้สบายมากกว่า 

856399

หลังจากให้สัมภาษณ์ สุภิชาติ ได้เปิดเผยแผนการแต่งงานที่วางไว้ก่อนหน้าที่แม่ของสุภิชาตินั้นจะเสียชีวิต สำหรับกำหนดการแต่งงานจะมีขึ้นในวันที่ 18 ก.ย.63 เตรียมงานแล้วมากว่า 90% และมีค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ประกอบด้วย ค่าสินสอด 2 แสนบาท นำไปให้ฝ่ายหญิงแล้ว ค่าโต๊ะจีน อยู่ระหว่างมัดจำ 15,000 บาท ค่าเช่าขันหมาก 3,000 บาท ค่าเช่าชุดบ่าวสาว มัดจำไว้ 8,000 บาท และค่าถ่ายรูปพรีเวดดิ้ง 6,000 บาท

414476

ต่อมาทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมายังงานศพของนางบุบผา บุญเลี้ยว ผู้เสียชีวิต และเป็นพี่สาวของนางสมบูรณ์ โดยศพของนางบุบผา ตั้งอยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ 19 ต.บ้านเสด็จ อ.เคียนซา จ.สุราษฎร์ธานี ห่างจากศพของนางสมงูรณ์ 100 เมตร บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

730248

นายนายสายันต์ บุญเลี้ยว สามีของนางบุบผา ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าววอมรินทร์ทีวีทั้งน้ำตาว่า เบื้องต้นคนขับรถ 10 ล้อที่ก่อเหตุก็ยังไม่ติดต่อมาหาเจ้าหน้าที่ตำรวจ หรือครอบครัวตนเลยแม้แต่ครั้งเดียว ตนก็อยากให้ดำเนินการตามกฎหมายกับผู้ก่อเหตุ

ส่วนในเรื่องการเยียวยา ตนก็จะเรียกร้อง เพราะตนเป็นฝ่ายสูญเสีย แต่ตนไม่ขอระบุจำนวน ถ้าเป็นไปได้ตนก็อยากให้ผู้ก่อเหตุเดินทางมาขอขมาภรรยา ตนไม่มีลางสังหรณ์ และไม่คาดคิดว่าภรรยาจะมาเกิดเหตุแบบนี้ สำหรับผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนพี่น้องจะชอบไปไหนมาไหนด้วยกัน ชอบช่วยเหลือกันมาตลอด

429183

ภรรยาตนเป็นเหมือนเสาหลักของครอบครัว การเสียภรรยาไปครั้งนี้กระทบต่อสภาพจิตใจตนมาก คนในครอบครัวของตนต้องมาเสียชีวิตถึง 2 คน เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ลูกสาวคนเล็กตนก็เคยก่อเหตุผูกคอตาย ภรรยาตนก็มาจากตนไปอีกคน ตนไม่ทันตั้งตัวทั้ง 2 เหตุการณ์ ในใจตนตอนนี้เต็มไปด้วยความทุกข์

สำหรับศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คน จะประกอบพิธีฌาปนกิจพร้อมกันในวันที่ 21 กันยายน 63 ที่วัดบ้านเขาไพรเกษ จ.สุราษฎร์ธานี ส่วนทางด้านความคืบหน้าทางคดี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เคียนซา ได้ลงพื้นที่หาภาพจากกล้องวงจรปิดในถนนจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม เพื่อรวบรวมหลักฐานนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส