รวบแล้ว! ชายอันตรายโดดเกาะรถ พบเครียดถูกไล่ออกอยากมีเงินไปเจอเมีย (คลิป)

16 ก.ย. 63

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "โซเชียล Hunter. Reborn" ได้เผยแพร่คลิปกล้องหน้ารถในช่วงเวลาประมาณ 19.05 น. ของวันที่ 14 ก.ย.63 ขณะที่หญิงสาวคนหนึ่งกำลังขับรถยนต์ผ่านบริเวณคลอง 7 ธัญบุรี เส้นทางมุ่งหน้าสู่จังหวัดนครนายก ก็มีชายคนหนึ่งสวมเสื้อยืดสีส้ม ท่าทางคล้ายคนสติไม่ดี เดินเข้ามาขวางหน้ารถ ใช้มือทั้งสองข้างเกาะบนฝากระโปรงหน้ารถ ยกมือไหว้ พร้อมตะโกนว่า "ช่วยด้วย ๆ มีคนจะตามมาฆ่าผม"

685229

จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ได้พยายามจะเดินมาเปิดประตูรถฝั่งคนขับ แต่โชคดีที่หญิงสาวล็อกประตูเอาไว้ เมื่อเปิดประตูรถไม่ได้ ชายคนดังกล่าวก็ได้เดินไปเกาะฝากระโปรงรถคันอื่นต่อ ซึ่งเพจก็ได้ติดแฮชแท็ก #ขับรถทุกครั้งอย่าลืมล็อกประตูรถ เพื่อเตือนผู้ใช้ถนน

848645

ล่าสุดวันที่ 16 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปยังบริเวณที่เกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิป พบเป็นถนนฝั่งละ 3 เลน มีแผงกั้นแบริเออร์คอนกรีตอยู่ตรงกลาง โดยเหตุเกิดขึ้นบริเวณหน้าซอยทางเข้าชุมชมลำผักกูด ซึ่งเป็นบริเวณหน้าบ้านของนายจิระพันธ์ พลอยพลาย อายุ 50 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี พอดิบพอดี

715477

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนายจิระพันธ์ เล่าว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ย.63 เวลาประมาณ 19.00 น. ตนได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่ขายก๋วยเตี๋ยวรถเข็นอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนว่า มีชายคนหนึ่งตัดผมเกรียน สวมเสื้อยืดเบอร์ 15 ปีนข้ามกำแพงแบริเออร์คอนกรีตมาจากถนนฝั่งมุ่งหน้าเข้ารังสิต ปีนมายังบริเวณถนนหน้าบ้านของตน พร้อมทั้งไล่ทุบฝากระโปรงรถยนต์และเปิดประตูรถยนต์ เป็นที่น่าหวาดเสียว เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ ตนจึงรีบออกมาดู แล้วรีบโทรศัพท์แจ้ง 191 ในเวลา 19.02 น. 

601004

ขณะที่รอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนได้เฝ้าสังเกตพฤติกรรมของชายคนดังกล่าว ซึ่งคาดว่าน่าจะสติไม่ดีหรือมีอาการมึนเมา พบว่า ชายคนนี้จะเลือกวิ่งและเดินเข้าไปหารถยนต์ โดยไม่สนใจรถจักรยานยนต์จะชน เดินเข้าไปเกาะและเคาะฝากระโปรงรถ แต่ตนไม่ได้ยินว่าพูดว่าอะไร เนื่องจากเสียงรถบนถนนดังกลบเสียงพูด โดยเมื่อชายคนนี้วิ่งเข้าไปเกาะฝากระโปรงรถแล้ว ก็จะอ้อมไปเปิดประตูรถยนต์ฝั่งคนขับจำนวนหลาย 10 คัน

411694

จากนั้นก็ได้ปีนข้ามกำแพงแบริเออร์คอนกรีตกลับไปยังอีกฝั่ง ยืนอยู่ภายในป้ายรถโดยสารประจำทาง สักพักชายคนดังกล่าวก็ได้เดินไปที่ศาลานั่งพัก ซึ่งเป็นจังหวะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงพอดี ในเวลาประมาณ 19.15 น. จึงทำการเข้าควบคุมตัว เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยสอบถามชายคนดังกล่าวอยู่ครู่หนึ่ง ก่อนจะพาตัวออกจากพื้นที่ในเวลาประมาณ 19.30 น.

226877

ทั้งนี้ เท่าที่ตนสังเกต ชายคนนี้ไม่ใช่คนในพื้นที่ โดยตนคิดว่าชายคนดังกล่าวโชคดีที่ขณะนั้นการจราจรอยู่ในช่วงชะลอตัว จึงทำให้ไม่เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง เหตุการณ์นี้เตือนผู้ใช้ถนนได้ดีว่าควรล็อกประตูรถทุกครั้ง เพราะไม่รู้ว่าจะถูกใครมากระชากเปิดประตู ยิ่งถ้าหากคนนั้นมีอาวุธด้วยยิ่งเป็นอันตราย

746012

ส่วนอีกคลิปวิดีโอความยาว 39 วินาที เผยให้เห็นชายเสื้อส้ม เดินอยู่บนถนนฝั่งมุ่งหน้าไปหน้าจังหวัดนครนายก แล้วปีนข้ามกำแพงแบริเออร์กลับไปยังฝังถนนมุ่งหน้าเข้ารังสิต จากนั้นก็ได้เดินเข้าไปยืนอยู่ในบริเวณป้ายรถโดยสารประจำทาง

500216

ทีมข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ธัญบุรี เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ได้ความว่า เจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.ธัญบุรี จำนวน 2 นาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์เดินทางไปยังบริเวณสะพานพรธิสาร 5 รังสิต ตามที่ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 ตำบลลำผักกูด อำเภอธัญบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปพูดคุยสอบถามชายเสื้อส้ม ทราบชื่อคือ นายสุรศักดิ์ คำมุลนา ชาวจ.นครพนม มีเงินติดตัวอยู่ประมาณ 700 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

844904

จากการตรวจสอบ นายสุรศักดิ์เป็นคนสติดี ไม่มีอาการเมาสุราหรือสารเสพติด เพียงแต่ที่ทำไปเป็นเพราะความเครียด เนื่องจากถูกไล่ออกจากงาน ทำให้ควบคุมสติไม่อยู่ จึงได้เดินเคาะรถและพยายามจะเปิดประตูรถ เพื่อจะขอความช่วยเหลือให้ผู้ใช้รถยนต์พาไปส่งที่สถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต เพื่อจะซื้อตั๋วขึ้นรถทัวร์กลับบ้านเกิด

752865

โดยหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัวนายสุรศักดิ์มาสงบสติอารมณ์ที่สภ.ธัญบุรี นายสุรศักดิ์ได้พยายามติดต่อไปหาภรรยาที่ จ.นครพนม แต่ไม่มีผู้ใดรับสาย จนในช่วงเช้าวันที่ 15 ก.ย.63 เวลา 07.00 น. นายสุรศักดิ์ได้ขอลาเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปยังสถานีขนส่งผู้โดยสารหมอชิต

152579

นอกจากนี้ทีมข่าวได้เข้าไปตรวจสอบเฟซบุ๊กของนายสุรศักดิ์ พบว่านายสุรศักดิ์ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 13 ก.ย.63 ระบุว่า "ผมทำแต่ความดีมาตลอดนะครับ" และ "อย่ายุ่งกับชีวิตผมได้ไหมทุกคน" ซึ่งทางภรรยาเองก็ไม่แน่ใจว่าทั้ง 2 โพสต์นี้จะสื่อถึงเหตุการณ์การถูกตามฆ่าและเหตุการณ์เคาะรถหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส