ฆ่าปาดคอผ้าอุดปากเสี่ยเงินกู้หมกห้อง พยานชี้ 3 หนุ่มคนสนิทฉกทอง 15 บาทหายเกลี้ยง (คลิป)

17 ก.ย. 63

จากกรณีนายจอตาล ชาวเมียนมา ถูกฆ่าปาดคอตายในห้องพักสูง 6 ชั้น เหตุเกิดในซอยบางขุนเทียน 14 สภาพศพถูกเอาผ้าอุดปากเอาไว้ โดยศพนอนเสียชีวิตบนโซฟา มีรอยถูกปาดคอขนาดใหญ่ด้วยกระจกที่แตกจากโต๊ะ ตรวจสอบพบสร้อยคอทองคำ เลทข้อมือของผู้ตายหายไป

629303

วันที่ 17 ก.ย. 63 ทีมข่าวเดินทางมาที่ซอยบางขุนเทียน 14 พบว่าภายในเป็นซอยชุมชนที่ชาวเมียนมาพักอยู่กันเยอะ ช่วงทีมข่าวลงพื้นที่พบว่ามีเจ้าหนาที่สืบสวนจาก สน.ท่าข้าม กำลังลงพื้นที่อยู่กลางซอย ระบุว่าเป็นการลงพื้นที่เพื่อติดตามตัวคนร้าย เนื่องจากได้ข้อมูลว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นเพื่อนร่วมชาติของผู้ตาย ที่มักไปหาผู้ตายอยู่บ่อยครั้ง

851233

เจ้าหน้าที่ระบุว่าจะมีการลงพื้นที่ต้องสงสัยที่คนร้ายจะไปกบดานอยู่ มีการขอความร่วมมือจากคนเมียนมาที่พูดไทยได้ ให้ไปเป็นล่ามในการลงพื้นที่

572102768625

ทีมข่าวเดินทางมาที่หน้าหอพักที่เกิดเหตุ นายยอ (นามสมมติ) คนรู้จักผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้สนิทกับผู้ตาย แต่วันนี้มาติดต่อเรื่องงานศพให้กับผู้ตาย ซึ่งจะจัดที่วัดเลา ย่านพระราม 2 ส่วนตัวเคยเห็นผู้ตายเดินไป เดินมาในซอยอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ถึงผู้ตายจะมีพฤติกรรมรักร่วมเพศเช่นตน แต่ก็เป็นคนละกลุ่ม ผู้ตายเป็นคนชอบกินเด็ก มักพาเด็กมาที่ห้อง

662237

ทั้งนี้ ผู้ตายนิสัยดี มักชอบใส่ทองเส้นใหญ่มาก น้ำหนักน่าจะ 5-6 บาท ตนเองยังเคยทักว่าใส่ทองเส้นใหญ่ไม่กลัวหรือ ซึ่งผู้ตายก็ตอบว่าไม่กลัว เพราะใส่ประจำ ตนเองไม่เคยเห็นผู้ตายมีเรื่องกับใคร แต่ยอมรับว่ามักมีเด็กหนุ่มมาหาที่ห้อง ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่ากลุ่มไหนบ้าง ซึ่งปกติผู้ตายจะพักอยู่กับเพื่อน เพื่อนออกไปทำงานตั้งแต่ 06.00 น. กลับมาจากทำงานช่ววง 20.30 น. ก็เห็นว่าผู้ตายนอนตายอยู่ในห้อง ยอมรับว่าตกใจพอทราบเรื่อง ตนเองเพิ่งเจอผู้ตายเมื่อ 2 วันก่อน เห็นเดินมาซื้อกับข้าว ตนเองก็เสียใจก็ไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้

cg

ทีมข่าวเดินมาที่ร้านค้าของชำกลางซอย นางปราณี (นามสมมติ) แม่ค้าของชำ เปิดเผยว่า ตนได้เห็นภาพ 1 ใน 5 กลุ่มเพื่อนผู้ตายจากทีมข่าว วันนี้ตำรวจได้นำภาพ 1 ในกลุ่มคนที่คาดว่าอาจจะเป็นคนก่อเหตุมาให้ตนดูแล้วด้วย ซึ่งมีคนหนึ่งที่ตนขอถ่ายภาพไว้ โดยชายคนนี้ ช่วง 10.30 น. มาที่ร้านค้าตน ก่อนตำรวจจะมาราว 20 นาทีถัดไป เดินทางมาซื้อบุหรี่ และสีหน้ามาปกติ ตำรวจมาสอบถามตน เอารูปให้ดูและบอกว่าคนนี้เป็นคนฆ่าปาดคอชิงทองเมื่อคืนที่ผ่านมา ตนเองก็ตกใจ เพราะตนยังไม่ทราบเรื่อง

152383

จากนั้นไม่นานชุดสืบของ สน.ท่าข้ามก็มาอีก และเอารูปมาให้ดูอีก 4 คน ซึ่งตนไม่รู้จัก ทั้งนี้ ชายที่ตนเห็นคนนี้มาซื้อของที่ร้านตน และเดินไปเดินมาในซอย บางครั้งก็เดินมา 5 คนเป็นแก๊ง อายุยังไม่ถึง 20 ปี ซึ่งตนไม่แน่ใจว่าเขาพักที่ไหน โดยคนกลุ่มนี้ดูไม่ได้โหด เป็นกลุ่มรักร่วมเพศ ส่วนผู้ตายเขาใส่ทองเยอะ ล่าสุดน่าจะเพิ่งไปเปลี่ยนสร้อยคอทองคำ 10 บาท มีเลทข้อมือ 5 บาท และผู้ตายก็เป็นคนปล่อยเงินกู้ให้คนเมียนมาในย่านนี้ด้วย

506247

นางแมว (นามสมมติ) เจ้าหน้าที่ดูแลหอพัก เปิดเผยว่า ก่อนทราบเรื่องว่านายจอตาลตาย ตนเองเห็นมีกลุ่มเพื่อนผู้ตาย เป็นวัยรุ่น อายุไม่ถึง 20 ปี มาที่หอพักประจำเกือบทุกวัน บางวันมาวันละหลายรอบ โดยวานนี้ช่วงบ่ายตนเองเห็นชายกลุ่มนี้มาทั้งหมด 3 คน มาถึงก็เดินขึ้นห้องพักไปปกติ หลังจากนั้นผ่านไปหลายช่วงโมง เป็นช่วงก่อนรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลจะออก กลุ่มชาย 3 คนนี้ก็เดินออกไปท่าทีปกติ จากนั้นก็ไม่เห็นกลับมาอีก

ปกติที่นี่ไม่ให้คนนอกเข้าอยู่แล้ว ยกเว้นกลุ่มเพื่อนผู้ตายกลุ่มนี้ ซึ่งปกติมี 5 คน ก็จะให้เข้า เพราะผู้ตายอนุญาตไว้ ตนเองก็ไม่ทราบเรื่องว่าเกิดเรื่อง บนตึกก็ไม่มีใครอยู่ คนออกไปทำงานกันหมด ทั้งนี้ ผู้ตายเป็นคนร่าเริง ส่วนใหญ่ก็เห็นจะออกไปหาเพื่อนซึ่งคนข้างนอกตึก คนในตึกผู้ตายไม่คุยกับใคร ผู้ตายอยู่ที่นี่มา 14-15 ปีแล้ว ซึ่งผู้ตายเป็นคนไม่เปิดห้องให้ใครง่าย ๆ ตนเองไปเรียกก็จะไม่เปิด ผู้ตายจะเปิดห้องให้แต่คนที่รู้จัก ตนเห็นว่าผู้ตายเป็นคนมีเงิน ไม่รู้ว่าทำงานอะไร แต่ใส่ทองเส้นใหญ่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส