"บิณฑ์-เอกพันธ์" เคลียร์ใจเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ ปมดราม่า "ไอ้ไข่"

17 ก.ย. 63

บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ เดินทางไปวัดเจดีย์ หลังเกิดความเข้าใจผิดเรื่อง "ไอ้ไข่" จนทำให้เจ้าหน้าที่ของวัดต้องถูกพักงานทันที 16 คน

จากเหตุการณ์ที่มีการโพสต์ลงเฟซบุ๊กของนายสหฤทธิ์ ชูรัตน์ เมื่อวันที่ 13 ก.ย.63 เรื่องที่ บิณฑ์ (ท็อป) เอกพันธ์ (ไทด์) บรรลือฤทธิ์ ปรากฏกายในวัดเจดีย์ เพื่อต้องการภาพใช้แอบอ้างในการสร้าง "ไอ้ไข่" ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องถูกพักงานทันที 16 คน

titled

หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตเข้ามาแชร์และแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ บิณฑ์ได้โพสต์คลิปลงเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมชี้แจงก โดยยอมรับว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนรู้สึกไม่สบายใจมาก ส่วนที่ตนและไทด์ ไลฟ์สดที่วัดเจดีย์นั้นไม่มีเจตนาที่จะทำให้วัดเสื่อมเสีย หาผลประโยชน์กับวัด หรือหาผลประโยชน์กับไอ้ไข่ ใจของตนต้องการแค่ช่วยวัดดอนใหญ่ที่ คลอง 6 จ.ปทุมธานี ที่ทางเจ้าอาวาสวัดซึ่งตนเลื่อมในศรัทธามานานกว่า 3-4 ปี เพราะเจ้าอาวาสเป็นพระนักพัฒนา ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบ ยอมรับว่าต้องการขอบารมีไอ้ไข่ที่วัดเจดีย์ขอรูปปั้นไอ้ไข่ของแท้ที่วัดเจดีย์เพื่อนำไปบูชาตั้งที่วัดดอนใหญ่ให้ชาวบ้านได้กราบไหว้ขอบารมีขอพรเท่านั้น ไม่คิดที่จะนำรูปปั้นไอ้ไข่หรือเหรียญไอ้ไข่วางจำหน่ายที่วัดดอนใหญ่

680118

ส่วนกรณีเจ้าหน้าที่วัดเจดีย์จำนวน 16 คน ที่ถูกทางวัดสั่งพักงาน เนื่องจากตนและไทด์ไลฟ์สดภายในวัดนั้น ตนต้องกราบขอโทษเจ้าหน้าที่วัดทั้ง 16 คน และวันที่ 17 ก.ย.นี้ จะเดินทางไปวัดเจดีย์เพื่อต้องการทำความเข้าใจเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเจ้าอาวาสวัด รวมทั้งจะช่วยเหลือเจ้าหน้าที่วัดทั้ง 16 คนที่ถูกทางวัดสั่งพักงาน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ดราม่าไอ้ไข่! ท็อป-ไทด์ เสียใจลูกจ้าง 16 คน ถูกพักงาน
- ส่อวุ่น! วัดเจดีย์จดจริงลิขสิทธิ์ไอ้ไข่ วัดดังโต้ก๊อบชี้มีจุดต่าง บิณฑ์ช่วย 16 คนตกงาน

ล่าสุดวันนี้ (17 ก.ย.) เวลา 14.35 น. คณะของบิณฑ์และเอกพันธ์ ได้เดินทางเข้าพบพระครูพุทธเจติยาภิมณฑ์ และคณะเจ้าอาวาสวัดเจดีย์ (ไอ้ไข่) โดยทางวัดได้เตรียมต้อนรับในกุฏิและได้เข้าพูดคุยใช้เวลาประมาณ 30 นาที มีการพูดคุยกัน 6 คน ได้แก่ เจ้าอาวาส, นายวีระพงษ์ จิตเขม้น กำนันตำบลฉลอง, นายศุภชัย โจมฤทธิ์ คณะกรรมการวัดเจดีย์, บิณฑ์, เอกพันธ์ และ พ.ต.ประเสริฐ สายทองแท้ ผบ.ค่ายฝึกการรบพิเศษ เป็นพยานร่วมเจรจา โดยไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปรับฟัง

1600336412524

การเจรจาจบด้วยดี เป็นการเข้าใจผิดกัน ทางด้านท็อปและไทด์มีการขอโทษเจ้าอาวาส ซึ่งเจ้าอาวาสเข้าใจว่าทางคณะมาเพื่อหาผลประโยชน์ซึ่งทางท็อปและไทด์บอกว่า ทำไปด้วยเจตนาที่ดี ไม่มีผลประโยชน์แอบแฝง จบการพูดคุยแบบชื่นมื่นทั้งสองฝ่าย ท่านเจ้าอาวาสยอมให้อภัยและขอให้ระมัดระวังดูกฎระเบียบในสถานที่นั้นๆ ด้วย

1600336427253

ส่วนเรื่องการพักงานเจ้าหน้าที่ 16 คนนั้นมีการพักงานตรงจุดนั้นและให้ย้ายไปทำงานตรงจุดอื่นเป็นระยะเวลา 1 เดือน เมื่อครบกำหนดก็จะกลับมาทำตรงที่เดิมหรืออาจจะมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม ส่วนเรื่องรายได้ของ 16 คนยังได้ตามปกติ หลังจากจบการเจรจาทางท็อปและไทด์ได้เดินทางไปยังพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์และจะเดินทางกลับ กทม.ในวันนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ