หวั่นสาวคนสนิทตีจาก ซุ่มหน้าบ้านปาดคอดับสยอง แม่จูบศพร่ำไห้ จี้ประหารคนเนรคุณ (คลิป)

18 ก.ย. 63

วันที่ 18 ก.ย. 63 เวลา 01.00 น. ร.ต.ท.เสมา วัฒนา รองสว.(สอบสวน) สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตจากการถูกทำร้าย ญาตินำมาส่งโรงพยาบาลแล้วเสียชีวิต รุดไปตรวจสอบพบศพนางวราภร นุภาพ หรือ แพร อายุ 43 ปี พบบาดแผลถูกของมีคมแทงที่บริเวณลำคอใต้แก้มขวา ยาว 2 นิ้ว ลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ แพทย์แจ้งว่าเสียชีวิตก่อนถึงโรงพยาบาล เหตุเกิดที่หมู่ 3 ต.ศรีสัชนาลัย อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

272114936381

เจ้าหน้าที่ร่วมกับชุดสืบสวนเดินทางไปที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณหน้าประตูหลังบ้าน พบมีร่องรอยการต่อสู้ และคราบเลือดกระจายอยู่

402232

นางบุญช่วย นุภาพ อายุ 74 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 00.30 น. ตนกับนายยี นุภาพ อายุ 78 ปี สามี นอนอยู่ในบ้าน ลูกสาวกลับมาจากทำธุระ อยู่นอกบ้านกำลังเปิดประตูด้านหลัง ได้ยินเสียงตะกุกตะกัก ต่อมาลูกสาวตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากพี่สะใภ้ ซึ่งนอนอยู่ที่กระท่อมข้างบ้านใกล้กัน

587906

ตนกับสามีจึงลุกจากที่นอนเปิดประตูออกไปดู พบลูกสาวเลือดทะลักเต็มคอ บอกว่าถูกนายปอน ชาว ต.ป่ากุมเกาะ อ.สวรรคโลก เจ้าของเครื่องไฟขยายเสียงให้บริการตามงานต่าง ๆ ใช้มีดแทงแล้วหลบหนีไป สามีกับเพื่อนบ้านจึงรีบนำร่างส่งโรงพยบาล แต่ไปไม่ถึง เสียชีวิตระหว่างทาง ส่วนฝ่ายชายก็เนรคุณ เพราะตนก็ให้ความช่วยเหลือมาตลอด ไม่คิดว่าจะก่อเหตุแบบนี้

cg

โดยคนตายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของครอบครัว เป็นคนหารายได้เข้าบ้าน ตนรู้สึกโกรธแค้นมากที่ทำเช่นนี้กับลูกสาว ขอไม่ให้อภัยเด็ดขาด อยากให้ตำรวจจับตัวให้ได้โดยเร็ว และไม่ต้องมาขอขมา เพราะไม่ทำให้ลูกตนฟื้นขึ้นมาได้

589429

สำหรับผู้ก่อเหตุกับผู้ตาย คบกันได้ 3-4 ปี โดยผู้ตายเป็นม่าย ส่วนฝ่ายชายมีครอบครัวอยู่แล้ว ระยะหลังผู้ตายต้องการยุติความสัมพันธ์ แต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม จึงมาดักทำร้าย หลังจากนั้น เมื่อเวลา 04.00 น. ผู้ก่อเหตุยังย้อนมาสืบข่าวใกล้บ้าน สวมหมวกไหมพรมพรางใบหน้ามาดูเหตุการณ์ ต่อมาเวลา 12.30 น.

583973

ล่าสุด นายวิชาญ รุณเกล้า หรือ ปอน อายุ 59 ปี ผู้ก่อเหตุ มอบตัวแล้วที่ สภ.ศรีสัชนาลัย พ.ต.อ.ประเสริฐ กองเกียรติเจริญ ผกก.สภ.ศรีสัชนาลัย เปิดเผยว่า ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง เบื้องต้นค้านประกันตัว ก่อนนำไปฝากขังพรุ่งนี้ โดยนายวิชาญ สารภาพว่าก่อนหน้านี้ทะเลาะกันบ่อยครั้ง ลงมือทำไปเพราะฝ่ายหญิงจะตีจากและไปมีแฟนใหม่ โมโหมาดักรออยู่ที่บ้านแล้วลงก่อเหตุและนำมีดไปทิ้งที่แม่น้ำยม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส