หมอปลาเผยคลิปเสียงปริศนา ใช้ลุงพลเป็นเป้าล่อให้คนร้ายโผล่ "ลุง" รับไม่ได้ (คลิป)

18 ก.ย. 63

คดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ที่หมู่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ล่าสุด บัยชียูทูบ "หมอปลา Official Channel" ของหมอปลาแชร์คลิปเสียงปริศนา เกี่ยวกับคดีน้องชมพู่ เป็นเสียงของแหล่งข่าวสาว กำลังคุยกับคนในบ้านกกกอก พูดกันถึงข้อมูลของคดีน้องชมพู่

702443

ในคลิปมีเสียง แหล่งข่าวสาวคุยโทรศัพท์กับคนในบ้านกกกอก บางช่วงคนในบ้านกกกอกบอกถึงสาเหตุที่สงสัยลุงพลว่าเพราะเหตุใด ถึงมีแรงจูงใจที่พูดว่าสงสัยในตัวลุงพล คนในบ้านกกกอกบอกว่าเรื่องนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลัง เพราะคนที่สั่งให้มีการพูดแบบนั้น อาจจะจับตาดูพฤติกรรมใครบางคน และไม่รู้ว่าเป็นการสับขาหลอกหรือไม่ หลังพูดไปแล้วกระแสตีกลับเหมือนไม่มีพยาน ไม่มีหลักฐาน คนจึงชอบลุงพล เพราะลุงเหมือนโดนใส่ร้าย

494524

นายจีรพันธ์ เพชรขาว หรือ หมอปลา เปิดเผยว่า คลิปเสียงสนทนาระหว่างชายและหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งฝ่ายชายนั้นเป็นคนในพื้นที่บ้านกกกอก อาจมีการติดตามข่าวในคดีการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ผู้ที่ติดตามข่าวก็พอจะเดาได้ว่าเสียงนั้นเป็นเสียงของใคร และสนทนาเกี่ยวกับเรื่องอะไร

926596

ทั้งนี้ เชื่อว่าคลิปนี้จะเป็นประโยชน์ต่อลุงพล อย่างน้อยเจ้าหน้าที่ที่ได้ฟังเสียงสนทนาก็จะได้รู้ว่าก่อนหน้านั้น ที่เคยไปสอบปากคำคนในหมู่บ้านเคยให้การว่าอย่างไร และในคลิปนี้ว่าอย่างไร ตนอยากให้ความจริงปรากฏ และนี่เป็นเพียงบางส่วนซึ่งจะทยอยปล่อยคลิปเสียงเป็นช่วง ๆ ไป

254139

ด้านนายไชย์พล วิภา ลุงของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้ฟังคลิปเสียงที่ถูกเผยแพร่ออกมา หลังจากนี้ต้องให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตรวจสอบรายละเอียดคลิปดังกล่าวว่าเป็นเสียงใคร มีรายละเอียดเท็จจริงแค่ไหน ซึ่งจากคลิปเสียงที่เผยว่ามีคนบอกให้สงสัยในตัวตนนั้น ตนก็คิดและสงสัยมาตลอด เนื่องจากคนที่สนิทสนมกันมานานกลับเปลี่ยนไป โดยเฉพาะช่วงที่เจ้าหน้าที่เริ่มลงพื้นที่หาข้อมูล

ซึ่งถ้าหากจุดประสงค์ของการชี้ให้สงสัยตน เพียงเพราะต้องการดูพฤติกรรมของใครสักคน ตนมองว่าไม่ยุติธรรมต่อครอบครัว ทั้งที่ตนดูแลช่วยเหลือกันมาโดยตลอด ความรู้สึกตอนนี้คือเสียใจ และผิดหวัง และเป็นเรื่องผิดพลาด เพราะการสงสัยตนนั้นสามารถทำลายชีวิตของตนได้ทั้งชีวิต มีผลกระทบต่อวิถีชีวิต จิตใจ และการเป็นอยู่ ถึงแม้ทุกวันนี้จะเลยความรู้สึกเสียใจมาแล้ว แต่จะต้องต่อสู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อให้ความยุติธรรมปรากฏ ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าเป็นผลมาจากแรงอธิษฐานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ความจริงเริ่มคลี่คลาย อนาคตหากพี่น้องกลับมาดีกัน ตนก็ดีใจ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส