2 มือปาระเบิดควันมอบตัว อ้างเขม่นกันในร้านเหล้า-ปาผิดห้อง ไม่เกี่ยวแก๊งเงินกู้

19 ก.ย. 63

ผบช.ภ. 1 คุมตัว 2 มือปาระเบิดควันแถลงข่าว รับสารภาพปาผิดห้อง อ้างเขม่นในร้านเหล้า ไม่เกี่ยวกับแก๊งเงินกู้ เพราะเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า ตร.ยังไม่ปักใจเชื่อ สอบสวนต่อ

เมื่อกลางดึกวันที่ 18 ก.ย. 63 พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.จ.ปทุมธานี พ.ต.อ.ณัฐ พรหมเทพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ร่วมกันแถลงข่าวความคืบหน้ากรณี 2 คนร้ายปาระเบิดควันเข้าไปภายในห้องพักของนางวันวิสาข์ แก้วกระจ่าง อายุ 35 ปี ภายในตึกเอื้ออาทร อาคารที่ 21 ห้องเลขที่ 21/23 ถนนรังสิต-นครนายก 24 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุชัดเจน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งกว่านินจา แก๊งทวงหนี้โยนระเบิดควันเข้าห้อง 
แก๊งทวงหนี้โหดโยนระเบิดควัน คาดปาใส่ผิดห้อง
หญิงสุดงงไม่เคยเป็นหนี้ ถูกแก๊งเงินกู้ปาระเบิดควันใส่ห้อง ไม่สนลูกน้อยที่กำลังหลับ

ล่าสุด 2 คนร้ายได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายวราวุธ ตั้งถาวร อายุ 37 ปี ชาว ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี คนที่จุดระเบิดควัน และนายพิชัย พลอยศิริ อายุ 32 ปี ชาว อ.เขาคิชฌกูฏ จ.จันทบุรี

พล.ต.ท.อำพล ผบช.ภ.1 กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งรัดจับกุมผู้กระทำความผิดมาลงโทษเพราะการกระทำไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย และผู้ต้องทั้ง 2 คนได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งทั้งคู่รับสารภาพว่าเป็นการทำผิดห้อง และที่ทำไปนั้นเพราะเขม่นกันในร้านเหล้า ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแก๊งเงินกู้ เพราะตนเองเป็นพ่อค้าขายเสื้อผ้า ไม่ใช่แก๊งเงินกู้ แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ต้องสอบสวนกันอีกครั้ง

เบื้องต้นได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว ก่อความเดือดร้อนรำคาญ และข้อหาเกี่ยวกับดอกไม้เพลิง ส่วนข้อหาอื่น ๆ นั้นอยู่ระหว่างการสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ