สุดสลด! ฝนตกหนักน้ำท่วม หนุ่มว่ายงมหาเครื่องสูบน้ำ แต่หมดแรงจมเสียชีวิต

19 ก.ย. 63

จากอิทธิพลพายุโนอึลที่เคลื่อนปกคลุมบริเวณภาคเหนือตอนล่าง ทำให้หลายพื้นที่ หลายจังหวัดเกิดฝนตกหนักตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา

776558

วันที่ 19 ก.ย. 63 ร.ต.อ.หญิงเพ็ญนภา เศษวงค์ พนักงานสอบสวน ปฏิบัติหน้าที่ร้อยเวร สภ.วิเชียรบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนจมน้ำเสียชีวิต บริเวณลำคลอง หมู่ที่ 4 บ้านโคกสำราญ ต.น้ำร้อน อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ รุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวิเชียรบุรี และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูชุดวิเชียรบุรี

129629

ที่เกิดเหตุเป็นจุดที่น้ำท่วมลึกบริเวณกว้าง พบศพนายสามารถ น้อมสันเทียะ อายุ 38 ปี สภาพศพสวมกางเกงยีนส์ขาสั้นตัวเดียว จากการชันสูตรไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

เบื้องต้น ทราบว่าก่อนหน้านี้นายสามารถได้นำเครื่องสูบน้ำมาสูบน้ำในคลอง เนื่องจากประสบกับภาวะฝนแล้ง กระทั่งคืนที่ผ่านมาฝนได้ตกลงมาอย่างหนักตลอดทั้งคืน น้ำให้เกิดน้ำท่วมสูงเป็นบริเวณกว้าง ก่อนเกิดเหตุนายสามารถได้ว่ายน้ำเพื่อไปเอาเครื่องสูบน้ำที่จมอยู่ และได้ว่ายเข้าฝั่ง แต่เนื่องจากระยะทางค่อนข้างไกล ทำให้หมดแรงจมน้ำก่อน

151053

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันงมและนำร่างขึ้นมาบนฝั่ง ช่วยกันปั๊มหัวใจเพื่อช่วยชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี เพื่อตรวจหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ