วินาทีชีวิต! เก๋งพุ่งอัดร้านเครื่องเสียงพังยับ หวิดชนคนเดินเท้า วินเห็นยางระเบิด (คลิป)

21 ก.ย. 63

จากกรณี เพจเฟซบุ๊กชื่อ "ข่าวคนนนท์" ได้โพสต์คลิปวีดีโอ ขณะรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊สสีดำ ไม่ทราบป้ายทะเบียนรถ เสียหลักพุ่งข้ามเลน มาชนรถกระบะสีน้ำเงิน ป้ายทะเบียนรถ บพ 1759 นนทบุรี ที่จอดอยู่ในหน้าร้านเครื่องเสียงแห่งหนึ่งข้างซอยทองยวน นอกจากนี้ยังหวุดหวิดเฉี่ยวชนผู้โดยสารหญิงที่กำลังจะขึ้นรถจักรยานยนต์ที่วิน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลา 04.34 น. ของวันที่ 19 ก.ย.63 ที่ผ่านมา ตรงข้างซอยทองยวน ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี

208377

ล่าสุดวันที่ 21 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังร้านเครื่องเสียงดังกล่าว ตรงข้างซอยทองยวน ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี พบว่ายังมีเศษกระจกของไฟหน้ารถฝั่งซ้าย ชิ้นส่วนของรถ เสาปูนหน้าบ้านมีรอยร้าว 2 จุด ถนัดออกมาบริเวณร้านเชื่อมอลูมิเนียม พบถังขณะล้มพังเสียหาย ส่วนรถกระบะสีน้ำเงิน ถูกนำไปซ่อมแล้ว ซึ่งได้รับความเสียหายบริเวณกันชนหน้าฝั่งซ้าย และข้างรถด้านขวายุบสีถลอก

558132

นายฤที ขจรกลิ่น อายุ 50 ปี เจ้าของร้านเครื่องเสียง เล่าว่า ขณะที่เกิดเหตุตนไม่ทราบ เพราะไม่ได้ยินเสียง เนื่องจากบ้านเปิดแอร์และฝนตก แต่พอรุ่งเช้าตื่นออกมาดูหน้าบ้านพบว่า รถกระบะสีน้ำเงินของลูกค้าที่นำมาซ่อมถูกเฉี่ยวชนได้รับความหาย และทำให้เสาปูนร้าว นอกจากนี้ถังขยะข้างซอยทองยวนล้มและพัง หลังจากเกิดเหตุตนได้นำรถกระบะคันดังกล่าวไปซ่อมแล้ว ยังไม่สามารถประเมินราคาได้

942920

นอกจากนี้ ยังได้ไปขอดูกล้องคลิปวงจรปิดจากร้านขายอุปกรณ์ไฟฟ้า พบว่ารถเก๋งแจ๊สสีดำ ได้ขับรถแล้วตกไหล่ทางหน้าหมู่บ้าน ตนมองว่าคนขับอาจจะหลับใน ทำให้รถพุ่งมาที่ร้านของตน เหตุการณ์ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าบ้าน แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ 

684603

หลังจากเกิดเหตุคู่กรณี ยังไม่เข้ามาขอโทษและยังไม่ทราบว่าเป็นใคร อย่างไรก็ตามตนอยากให้เข้ามาช่วยเหลือดูแลค่าซ่อมรถให้แก่เจ้าของรถคันดังกล่าวด้วย ต่อไปนี้ตนจะนำรถของตนและของลูกค้าเข้าไปจอดในซอย หากจอดไว้ที่ริมถนนอีกคงไม่ได้แล้ว เพราะรถที่วิ่งเส้นทางถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี ช่วงกลางคืนจะวิ่งด้วยความเร็ว ทั้งนี้หากผู้ใช้รถใช้ถนนหากง่วงก็ขอให้นอน และช่วงฤดูฝนขับรถควรระวังถนนลื่น

631789

นายเสกสรร สังขมณี อายุ 53 ปี วินจักรยานยนต์ เล่าว่า เหตุการณ์เกิดในเวลา 04.30 น. ตนกำลังไปออกไปรับผู้โดยสารที่หน้าปากซอยทองยวน ได้เห็นว่ามีรถเก๋งวิ่งตามกันมา 2 คัน รถเก๋งแจ๊สได้ตกไหล่ทางหน้าหมู่บ้าน คนขับพยายามขับรถขึ้นมา แต่ขณะนั้นยางรถล้อหลังฝั่งขวาระเบิด จนทำให้รถพุ่งข้ามมาอีกเลนได้เฉี่ยวชนรถที่จอดไว้หน้าบ้านของร้านซ่อมเครื่องเสียง จากนั้นเสียหลักเข้ามาพุ่งชนตนขณะที่จอดรับผู้โดยสารที่หน้าปากซอยทองยวน โดยรถห่างจากตน และผู้โดยสาร 4 เมตร จึงได้ตัดสินใจทิ้งรถวิ่งออกไปถนนอีกเลน ส่วนผู้โดยสารวิ่งขึ้นไปหน้าร้านขายอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า

390827

ทั้งนี้ตนยอมรับว่า วินาทีที่รถพุ่งมาหานั้นตนตกใจทำอะไรไม่ถูก ไม่ได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอ ตามที่ได้ไปอบรมโครงการตาสับปะรด และเสียใจที่ไม่ได้จดจำเลขป้ายทะเบียน พอรถหยุดคนขับได้ลงมาจากรถ แล้วถามว่าได้รับบาดเจ็บหรือไม่ ตนก็ตอบว่าไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ชายคนดังกล่าวได้กลับไปขึ้นรถก่อนจะขับรถออกไป ตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุอาจเป็นเด็กวัยรุ่นย่านถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี แต่ตนไม่เคยเห็นหน้า และไม่เคยเจอกันมาก่อน และคาดว่าน่าจะเมาสุราแล้วขับรถ เพราะดูจากพฤติกรรมที่ลงมาจากรถ

อย่างไรก็ตาม ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย จ.นนทบุรี เกิดอุบัติเหตุอยู่บ่อยครั้ง เพราะวัยรุ่นขับรถด้วยความเร็ว เส้นทางมีโค้งจำนวนมาก และไหล่ถนนไม่เสมอเป็นแอ่ง พอขับรถเผลอก็ทำให้ตกไหล่ถนนได้ ทั้งนี้ตนขอให้ผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบรถของลูกค้าร้านเครื่องเสียง และหากจะดื่มสุราก็ขอให้ดื่มที่บ้าน ขับรถไม่ควรประมาท

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส