"แจ๊ส ชวนชื่น" สุดอาลัยพี่ชายที่แสนดี เผยทิ้งงานวันเกิดลูกสาว โร่มาดูใจ "โรเบิร์ต" ทันทีแต่ก็ไม่ทันเวลา

22 ก.ย. 63

สำหรับแก๊งบริษัท ฮาไม่จำกัด อย่าง "แจ๊ส ชวนชื่น" ถึงแม้เป็นน้องเล็กสุดในแก๊ง แต่ก็มีความสนิทสนมกับ "โรเบิร์ต สายควัน" ไม่น้อยเลย อย่างการจัดการเรื่องโรงศพและการประดับหน้าโรง ก็เป็น "แจ๊ส" ดำเนินการทั้งหมด รวมถึงชุดที่ "โรเบิร์ต" สวมใส่หลังเสียชีวิตก็เป็นของ "แจ๊ส" อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
สุดเศร้าบรรยากาศพิธีรดน้ำศพ "โรเบิร์ต สายควัน" ผองเพื่อนตลก-คนดัง ร่วมอาลัยแน่นศาลา
สุดยื้อ! "บอล" เผยคำพูดสุดท้าย "โรเบิร์ต" วอนญาติจบปัญหา ค่ารักษาเหยียบล้าน เพื่อนตลกลงขันจ่าย!
ลูกสาว “โรเบิร์ต สายควัน” เผยคำมั่นสัญญาก่อนตาย สุดเศร้าความฝันที่พ่ออยากสร้างให้ยังไม่สำเร็จ

ฝั่งญาติ “โรเบิร์ต”แจงไม่ได้จะเอาเงิน แค่เป็นคนบ้านนอก "บอล" เข้าใจผิด

โดยในงานสวดอภิธรรมศพคืนที่ 2 “แจ๊ส ชวนชื่น” ได้เผยว่า "พอดีมีคอนแทกร้านดอกไม้จากงานของคุณพ่อ ซึ่งปกติเขาไม่ทำงานเร่งให้ใคร แต่ตนก็ขอร้องให้ช่วยหน่อย ส่วนชุดที่พี่โรเบิร์ตใส่หลังเสียชีวิต คือชุดสูท ที่เขาเคยขอตนไว้ แต่ตนยังไม่มีโอกาสให้ ซึ่งที่พี่โรเบิร์ตขอเพราะเขาไม่อยากเสียเงิน โดยตนก็ดีใจ ที่เขาได้ของที่ชอบติดตัวไป แล้วสิ่งนั้นยังเป็นของที่มาจากตนด้วย ตนพร้อมช่วยพี่โรเบิร์ต เต็มที่ ขอแค่สะกิดบอก เพราะเราอยู่กันเหมือนเป็นครอบครัวไปแล้ว"

ช่วงที่พี่โรเบิร์ตยังรักษาตัวอยู่ ตนก็ได้ไปเยี่ยมเยียนเขาเป็นประจำ ซึ่งเขาก็หยอกล้อ เล่นกับตนแบบปกติ แต่อาจจะไม่ได้ใส่พลังเต็มเหมือนช่วงสบายดี ส่วนช่วงสุดท้ายตนไปไม่ทันได้ดูใจ โดยวันนั้นเป็นวันเกิดน้องแตงไทย ลูกสาวของตนด้วย พอ "บอล เชิญยิ้ม" โทรมาแจ้งข่าวว่าพี่โรเบิร์ตกำลังปั๊มหัวใจ ด้วยความไร้สติและร้องไห้ไม่หยุดตนก็ทิ้งงานวันเกิดแล้วมาหาพี่โรเบิร์ตทันที

ส่วนบรรยากาศในวันนี้ตนก็มองว่าดีมากๆ เพราะไม่เศร้าเหมือนเมื่อวานนี้ แล้วตนก็คิดว่าการที่เราอยู่ในวงการตลก การจัดงานแบบนี้ (เอาดนตรีมาเล่นในงานศพ) ก็ไม่เสียหายอะไร สุดท้าย "แจ๊ส" ได้บอกว่าหากพูดกับ "โรเบิร์ต" ได้ก็จะบอกว่า “ขอให้พี่ไปสู่ภพภูมิที่ดี ผมอาจไม่ได้แสดงออกมาก แต่ผมรักพี่นะ พี่เป็นคนดี”

s__31121658_1

r4_1

r5_1

r3_1

r1_1

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส