"ติ๊ก" ไลฟ์สดสารภาพ!! อดีตเครียดจนขโมยเหล้ากิน-สูบบุหรี่วันละ 4 ซอง "ศรราม" อัลฟอลไอจีแล้ว!

22 ก.ย. 63

สร้างความฮือฮาอีกรอบ เมื่อ "ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" จู่ๆ ก็ออกมาไลฟ์สดในไอจี สารภาพว่าช่วงที่ต้องออกจากบ้าน "หนุ่ม ศรราม" เครียดหนักจนขโมยเหล้ากิน-สูบบุหรี่วันละ 4 ซอง 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ติ๊ก" เผยเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ขอบคุณ "หนุ่ม ศรราม" แอบหยอด "มาจุ๊บทีหนึ่ง"
“ศรราม” ไม่โกรธ “ติ๊ก กนิษฐ์รินทร์” แต่ไร้โอกาสคืนสถานะครอบครัว!

โดย "ติ๊ก" พูดในไลฟ์ว่า "ตอนที่ออกมาจากบ้านนะคะ เครียดมาก กินทั้งเหล้า กระดกเพียวๆ และเหล้านี้ไม่ได้ซื้อนะคะ ไม่มีเงินซื้อ ขโมยมาจากที่ใดที่หนึ่ง (หัวเราะ) กินเหล้า สูบบุหรี่หนักมาก วันหนึ่ง 4 ซอง วันแรกนี่ 4 ซอง วันที่สองก็ 4 ซอง วันที่สาม 3 ซอง วันที่สี่ 4 ซอง วันที่ห้า 2 ซอง วันที่หก 4 ซอง เนี้ย สลับกันอยู่แบบนี้ พอวันที่ 14 - 15 ได้เจอรุ่นพี่คนหนึ่ง เขาสามารถปลดล็อกทางสติปัญญา ความคิดได้ ราก็ได้รับปากเขาว่า โอเคพี่หนูจะเลิก แล้วก็ตัดจากสูบเยอะๆ 4 ซอง จนเหลือ 3 ซอง จนเหลือ 1 มวน นี้ผ่านมา 2 อาทิตย์แล้วมั้งคะ เพิ่งสูบไป 2 มวน หลังจากนั้นก็หยุด ไม่มีสูบอีกเลย"

tik-5

ล่าสุดเจ้าตัวยืนยันเลิกแล้วทุกอย่างเพราะอยากเปลี่ยนเป็นคนใหม่ ซึ่งหากติดตามไอจีสาวติ๊กจะเห็นว่าเธอลงคลิปออกกำลังกายบ่อยๆ

tik-6

นอกจากนี้ ในไลฟ์เธอได้พูดถึงอดีตสามี "หนุ่ม ศรราม" ด้วยว่า "อยากให้พี่หนุ่มเห็น แม้หนูจะไม่อยู่ในฐานะคนที่รัก แม้หมดรัก หมดใจ ระยะทางพิสูจน์ความรักหนูได้ จะใช้โอกาสที่เหลือน้อย ที่ยังได้ทำ ให้คนที่หนูรักเห็น ว่าหนูเปลี่ยนตัวเองได้" 

ด้าน "ศรราม" ล่าสุด อัลฟอลโลว์ไอจี "ติ๊ก" เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทุกโพสต์อดีตภรรยาจะแท็กชื่อไอจีตลอด

tik-1

1600766835076

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส