"ณเดชน์" แฮปปี้! ทริปเซอร์ไพร์สหวาน "ญาญ่า" ได้ใช้เวลาด้วยกันแบบใกล้ชิด

23 ก.ย. 63

พระเอกเทพบุตรสุดหล่ออย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ตั้งแต่ประกาศเป็นแฟนกับ "ญาญ่า อุรัสยา" ก็เรียกว่าขยันหยอด ขยันอวดแฟนสุดๆ ล่าสุด ณเดชน์ เผยถึงทริปทะเลภูเก็ตว่า เป็นความตั้งใจของตัวเองที่อยากจะไปเซอร์ไพรส์แฟนสาว เมื่อญาญ่าเห็นก็ตกใจนิดหน่อย แต่รวมๆ แล้วก็เป็นทริปที่แฮปปี้สุดๆ เพราะส่วนตัวแล้วอยากไปเที่ยวอยู่แล้วด้วย จึงถือโอกาส 2 วันนี้อยู่ด้วยกันแบบใกล้ชิดกัน ทำกิจกรรมด้วยกันทั้งออกเรือไปกลางทะเล และเน้นหาอะไรทานกันเป็นหลัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- คิดถึงมากโลกต้องรู้! "ณเดชน์" โพสต์แท็ก"ญาญ่า" เรียกแฟนเต็มปาก
- "โบว์ เมลดา" ตอบดราม่า ต้นเหตุทำละคร “ณเดชน์-ญาญ่า” เลื่อน! ปัดเสียบลูกรัก “อ๊อฟ-แดง”
- “ณเดชน์” หยอดหวาน “ญาญ่า” คือเจ้าสาว พร้อมแต่งรอเวลาเหมาะสม!!

ณเดชน์ ยอมรับว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะตัวเองก็ทำงานตลอด จึงอยากแบ่งเวลาให้ญาญ่ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ แน่นอนว่าทริปนี้ทำให้สนิทกันมากขึ้นเยอะ ส่วนเรื่องของความหวานที่เห็นได้จากรูปคู่ที่ต่างคนต่างใช้นิ้วจิ้มกันตรงไหล่ บอกว่ารูปนี้ก็ไม่ได้ตั้งใจถ่าย แต่ตอนนั้นไม่รู้จะทำท่าอะไรดีเลยจิ้มไหล่กัน แล้วภาพก็ออกมาเหมือนอินฟินิตี้ เหมือนเป็นพรหมลิขิตที่ไม่ได้นัดกัน

1600852319388

ณเดชน์ ขอเคลียร์ประเด็นดราม่าลงละครกับโบว์ เมลดาว่า ที่ต้องเลื่อนคิวเปิดกล้องเป็นเหตุสุดวิสัยเพราะรอบท คาดว่าถ้าพร้อมก็คงจะเริ่มถ่ายไม่เกินเดือนตุลาคมนี้ บวกกับด้วยความที่อีกเรื่องถ่ายง่ายกว่า ไม่มีประวัติศาสตร์อะไรมาเกี่ยวข้อง เน้นที่เรื่องของคนอีสาน ทำให้เดินเรื่องเร็วทาง ทีมงานจึงเอาเรื่องนี้มาถ่ายก่อน ส่วนการร่วมงานกับโบว์ ไม่มีปัญหา ตนมีสอนภาษาอีสานให้โบว์บ้าง เรื่องนี้จะได้เห็นเคมีใหม่ๆ ของทั้ง 2 คน ส่วนเรื่องเสียบแทน จริงๆ ก็ไม่มีอะไรแค่ผู้จัดและผู้กำกับได้วางตัวของนักแสดงไว้ตั้งแต่แรกแล้ว อยากให้มองที่ความเหมาะสมระหว่างคาแรคเตอร์ตัวละครกับนนักแสดงมากกว่า

ณเดชน์ กล่าวด้วยว่า ก่อนที่จะพูดถึงการกลับมาฟิตหุ่นอีกครั้งในรอบ 2 เดือนว่า ทำงานเยอะ ร่างกายไม่ค่อยสดชื่น ร่างกายไม่กระฉับกระเฉง บวกกับพักผ่อนนานแล้วร่างกายเริ่มอิ่มตัว และต้องกลับมาถ่ายละครด้วยก็เลยรู้สึกว่าต้องเริ่มกลับมาออกกำลังกายแล้ว ผลคือเล่นไปได้ประมาณครึ่งชั่วโมงก็ถึงกับเหนื่อยสุดๆ ยืนยันว่าไม่ได้มีผู้ใหญ่สั่งแต่อย่างใด.

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส