ยายใจสลายหลาน 6 ขวบเดินตามไปเก็บผักริมคลอง ปล่อยคลาดสายตาลื่นจมดับ (คลิป)

24 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 24 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรยากาศงานศพของน้องแพรววา อายุ 6 ขวบ ที่วัดแม่น้ำคู่เก่า หมู่ 1 ต.แม่น้ำคู่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ซึ่งเป็นวัดที่นำศพเด็กคนดังกล่าวที่พลัดตกน้ำริมคลองหลังบ้านเสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63 ที่ผ่านมา

801578

น.ส.ทิพวรรณ ผู้เป็นมารดาของน้องแพรววา ได้นำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดดังกล่าว ให้สัมภาษณ์ว่า หลังจากที่ตนได้ทราบข่าวว่าน้องแพรววา ซึ่งเป็นลูกสาวคนเล็ก ตนยังทำใจไม่ได้ ตอนเกิดเหตุนางสำเนาได้ไปเก็บใบกะเพรากับน้องแพรววาหลังบ้าน ซึ่งต้นกะเพรานั้นปลูกไว้บริเวณริมธารน้ำ

667532

จากนั้นนางสำเนา ก็ได้ยินเสียงเหมือนหินตกน้ำ และไม่ได้สังเกตแต่อย่างใด ก่อนจะร้องเรียกหาน้องแพรววา แต่ไม่มีเสียงตอบกลับ จึงหันหลังไปไม่พบน้องแพรววาแล้ว แต่พื้นดินริมธารน้ำมีร่องรอยเหมือนเด็กตกลงไป ต่อมาจึงพบศพเด็กดังกล่าว 

450546

นายสมหมาย แก้วละมุล ผู้เป็นพ่อเลี้ยง เล่าให้ฟังว่า ในขณะนั้นตนทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง ในตำบลปลวกแดง ได้มีโทรศัพท์จากทางบ้านโทรมาที่ทำงานว่าลูกสาวพลัดตกน้ำจมหายไป ยังไม่พบร่าง จึงรีบกลับมาที่บ้านและตามหาร่างน้องแพรววา อายุ 6 ขวบ แต่ยังไม่พบ จนช่วงเย็นได้ตามหาริมคลอง ไกลกว่า 1 กิโลเมตร พบศพน้องแพรววานอนคว่ำหน้า ใส่ชุดนักเรียน ร่างติดอยู่ที่กอไผ่

523009339560

ทั้งนี้ก่อนที่น้องแพรววาจะเสียชีวิต มีลางสังหรณ์น้องแพรววาเดินมาบอกกับคนเป็นแม่ว่า "หนูรักพ่อกับแม่มากนะ" ตนก็รู้สึกแปลกใจ และไม่คาดคิดว่าลูกสาวจะมาเสียชีวิตดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส