เจ้าบ่าวป้ายแดงผูกคอดับคาห้องหอ แม่คาดช้ำรักเมียขอเลิก ย้อนโพสต์รูปเชือกลาตาย (คลิป)

24 ก.ย. 63

จากกรณีหนุ่มวัย 32 ปี ถ่ายภาพเชือกผูกติดกับขื่อห้องหอ พร้อมภาพแต่งงานกับคำบอกลา "เจอกันชาติหน้า" ญาติตามหาเพียง 30 นาที พบผูกคอเสียชีวิตแล้ว หลังจากแต่งงานได้เพียง 4 เดือนแล้วกลับมาอยู่บ้าน ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายพยายามให้กลับมาคืนดี แต่ไม่เป็นผล

461392

ล่าสุดวันที่ 24 ก.ย.63 ที่วัดสิงห์วงศ์ ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ที่จัดงานศพนายสิทธิศักดิ์ อายุ 32 ปี ผู้เสียชีวิตจากการผูกคอ เมื่อวันที่ 23 ก.ย. ที่ผ่านมา

289796

หลังจากเจ้าตัวถ่ายภาพเชือกผูกติดไว้กับขื่อห้องนอน คู่กับภาพวันแต่งงาน โพสต์บนเฟซบุ๊กของตัวเอง พร้อมกับเขียนข้อความว่า "ลาก่อนนะ เกิดมาชาติหน้าก็ขอให้ได้อยู่ด้วยกันและรักกันตลอดไปนะ" ก่อนญาติจะตามหามาพบว่าผูกคอตายในห้องนอนของภรรยาที่บ้าน

339114554567

ทั้งนี้ การผูกคอเสียชีวิตของนายสิทธิ์ศักดิ์ ชาวบ้านต่างพูดถึงกันเป็นจำนวนมากเกี่ยวกับการใช้ชีวิตคู่ของสามีภรรยาที่ดูเหมือนไม่มีความสุข เนื่องจากแต่งกันได้ 4 เดือน ก็แยกกันอยู่แล้ว

177696

นางสารภี อายุ 55 ปี แม่ผู้ตาย เล่าว่า ลูกชายแต่งงานเมื่อวันที่ 4 ม.ค. 63 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา หลังแต่งก็ไปอยู่บ้านฝ่ายหญิง จากนั้นอยู่กินกับฝ่ายหญิงได้เพียง 4 เดือน ลูกชายก็กลับมาอยู่ที่บ้าน บอกว่า "เขาไม่รักผม"

490708

จากนั้นแม่ฝ่ายหญิงก็ติดต่อมา บอกว่าให้ลูกชายตนกลับไปหาภรรยาบ้าง หวังจะให้ทั้งคู่กลับมาคืนดีกัน ลูกชายก็พยายามไปหา เพราะรักฝ่ายหญิงมาก แต่รู้สึกว่าไม่เป็นผล สังเกตจากใบหน้าของลูกชาย ไม่เคยมีความสุขเมื่อกลับมาหาแม่ที่บ้าน

893253

แต่ลูกชายก็พยายามไปตามคำแนะนำของแม่ฝ่ายหญิง วันเกิดเหตุได้มีเพื่อนลูกชายมาบอกว่าให้รีบตามหาลูก เพราะถ่ายภาพเชือกผูกติดกับขื่อห้องนอนเหมือนจะฆ่าตัวตาย

395581

เมื่อตรวจสอบแล้วน่าจะเป็นห้องนอนของฝ่ายหญิงที่เคยทำเป็นห้องหอในวันแต่งงาน จึงรีบไปหา แต่ก็ไม่ทัน ลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว การตัดสินใจฆ่าตัวตายของลูกชายคาดว่าน่าจะเกิดจากความน้อยใจที่ฝ่ายหญิงไม่รัก ส่วนหนึ่งก็แปลกใจ เพราะถ้าไม่รักจะแต่งงานกับลูกชายทำไม

645362

ด้านนางนางดอกจันทร์ สุระขันธ์ อายุ 59 ปี แม่ยายของผู้ตาย เล่าว่า หลังจากทราบข่าวว่าลูกสาวกับลูกเขยแยกทางกันอยู่ ตนก็พยายามให้ลูกเขยกลับมาง้อคืนดี แต่ก็ไม่เป็นผล

485860

วันเกิดเหตุ ตนไม่รู้ว่าลูกเขยผูกคอตาย มาทราบตอนที่ญาติและเพื่อนลูกเขยแห่กันมาตามหาที่ห้องลูกสาว เมื่อไปดูพบว่าห้องล็อก จึงพังเข้าไปพบว่าเสียชีวิตแล้ว ทั้งนี้ ที่ผ่านมาตนไม่เคยรังเกียจลูกเขย เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือว่าเป็นเวรกรรม ตนเองก็ไม่รู้จะคิดอย่างไร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส