"เบลล่า ราณี " เล่าโมเมนต์เจอ "พ่อเวียร์" ที่ขอนแก่นครั้งแรก โต้ยังไม่ใช่ทริปเปิดตัวสะใภ้

25 ก.ย. 63

เอ๊ะ ยังไงคู่นี้ ! สำหรับคู่รักพระนางต่างช่องอย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" กับ "เบลล่า ราณี" ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่น่างตะลอนเดินทางไปท่องเที่ยวกัน แบบขึ้นเหนือลงใต้ แต่ทริปล่าสุดที่ทำเอาหลายคนจับตามองนั้นเพราะทาง "หนุ่มเวียร์" ได้พาแฟนสาว "เบลล่า" เดินทางไปบ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น แค่นั้นยังไม่พอเพราะมีรูปที่เบลล่าได้พบกับคุณพ่อของหนุ่มเวียร์ด้วย
ทั้งนี้ "หนุ่มเวียร์" เองยังโพสต์ภาพน่ารักๆ ที่พาเบลล่าไปหาพ่อและนั่งกินส้มตำด้วยกัน

1601003815812

ล่าสุดทีมข่าวได้มีโอกาสเจอกับทาง "เบลล่า" เลยไม่พลาดจะถามถึงเรื่องดังกล่าว ว่ายังไง โดยเจ้าตัวเผยว่า ก็เป็นช่วงที่ว่างพอดี ทางฝ่ายชายเลยชวนไปเที่ยวที่จังหวัดขอนแก่นเป็นเวลา 3 วัน เพราะส่วนตัวไม่เคยได้มีโอกาสไปเที่ยวที่ขอนแก่น นอกเหนือจากไปทำงาน ทั้งนี้จังหวัดขอนแก่นถือเป็นบ้านเกิดของพี่เขา เลยได้มีโอกาสไปเจอหน้าคุณพ่อของพี่เวียร์ เผยไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นหรือเกร็งขณะที่เจอหน้าคุณพ่อของฝ่ายชาย เพราะทางคุณพ่อเองก็เป็นคนสบายๆเหมือนพี่เวียร์ ทั้งนี้ทางคุณพ่อเองก็ได้มีโอกาสพาไปชมสวนและสถานที่เก่าๆที่พี่เวียร์เคยใช้ชีวิตในสมัยเด็ก ลั่นทางคุณพ่อพี่เวียร์เองก็ไม่ได้มีถามเรื่องเเต่งงาน หรือพาไปชมที่ที่หลายคนมองว่าเป็นเรือนหอ
โดยทริปดังกล่าวเรียกว่าเป็นทริปแบบพักผ่อนสบายๆ แต่ก็แอบทรหดในช่วงที่ฝ่ายชายพาขึ้นเขาชมธรรมชาติบ้าง เผยเพื่อนบ้านมีตื่นเต้นบ้างนิดหน่อยหลังจากที่ได้เห็นเราไปบ้านพี่เวียร์

1601003833871
เมื่อถามถึงโปรเจกต์ล่าสุดที่ได้มีโอกาสร่วมแสดงภาพยนต์ "บุพเพสันนิวาส 2 " ซึ่งเป็นเรื่องราวภาคต่อจากละคร ซึ่งเป็นการทุ่มทุนสร้างกว่า 100 ล้านบาทนั้น ส่วนตัวนั้นก็แอบรู้สึกกดดัน แต่กดดันในที่นี้คือการกดดันให้ตัวเองรู้สึกมีพลังในการกลับมาทำให้เต็มที่ ยอมรับว่าส่วนตัวและทีมงานต่างตั้งใจกับภาพยนต์เรื่องนี้มาก เชื่อแฟนคลับเองก็เช่นกันที่กำลังรอติดตามอยู่

1601003739791

1601003871089

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส