สุดเถื่อน! สาวแม่ลูกอ่อนโดน 7 เด็กช่างรุมกระทืบอ่วม ทั้งที่เพิ่งคลอดลูกมา

25 ก.ย. 63

แม่ลูกอ่อนวัย 19 ปี ถูก 7 วัยรุ่นเด็กช่างไล่ฟันจนต้องร้องขอชีวิต ขี่ จยย.หนียังถูกไล่ตามเบียดรถล้ม เปิดหมวกกันน็อคให้เห็นว่าเป็นหญิงยังไม่สน ก่อนรุมกระทืบ โร่เข้าแจ้งความ ตร.บางคล้า

จากเหตุการณ์ที่ น.ส.มยุริญ พ่วงเชียง อายุ 19 ปี ร้องเรียนว่าเธอและสามีถูกลุ่มวัยรุ่นวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งจำนวน 7 คนใช้มีดไล่ฟัน จนต้องร้องขอชีวิตก่อนขี่รถหลบหนี สุดท้ายรถล้มถูกกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 7 คนทำร้ายเตะกระทืบจนได้รับบาดเจ็บทั้งที่ตัวเองเพิ่งคลอดลูก เหตุเกิดที่บนถนน 304 จนมาถึงบริเวณช่วงระหว่างปั๊ม ปตท.ในพื้นที่ ต.เสม็ดเหนือ อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 25 ก.ย. 63 พนักงานสอบสวน สภ.บางคล้า ได้สอบปากคำ น.ส.มยุริญ และแฟนหนุ่ม โดยนางถนอมศรี ปรีชา อายุ 69 ปี ยายของ น.ส.มยุริญ กล่าวว่า หลานสาวของตนเพิ่งคลอดลูกเพียง 1 เดือน 10 วัน เมื่อวานนี้ (24 ก.ย. 63) ก่อนเกิดเหตุ หลานขับรถจักรยานยนต์ไปส่งแฟนที่โรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่ง ระหว่างทางเจอกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขับรถจักรยานยนต์มา 4 คัน ตามประกบ ก่อนที่จะขับเบียดมา และลงมาทำร้ายหลานสาวตนด้วยการกระทืบ รวมถึงแยกแฟนของหลานออกไป ทั้งที่หลานตนส่งเสียงร้องขอชีวิต พร้อมเปิดหมวกกันน็อคให้เห็นว่าเป็นผู้หญิง แต่อีกฝ่ายก็ไม่ฟังคำร้องขอใด ๆ จนหลานบาดเจ็บทั้งที่เพิ่งคลอดลูกมา

ส่วนสาเหตุตนไม่ทราบเพราะหลานไม่เคยมีเรื่องมีราวกับใครมาก่อน อีกฝ่ายก็รู้ว่าหลานเป็นผู้หญิง เพราะแม้จะสวมหมวกกันน็อค แต่ผมก็ยาวออกมาด้านนอก หลังเกิดเหตุผู้ปกครองของคู่กรณีพยายามจะโทรมาเคลียร์ แต่ตนไม่ยอมคุยด้วย เพราะมาทำหลานตนขนาดนี้ เหมือนจงใจจะฆ่า คิดว่าหากไม่มีคนมาช่วย หลานตนคงตายไปแล้ว

ทางด้าน น.ส.มยุริญ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ชวนสามีไปสมัครเรียน โดยได้ขี่รถจักรยานยนต์มีสามีเป็นคนซ้อน ออกมาจากบ้านพัก เพื่อไปสมัครเรียนที่วิทยาลัยเทคโนโลยีอาเซียนไทย บ้านโพธิ์ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา พอถึงจุดเกิดเหตุมีกลุ่มวัยรุ่น 7 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามหลังมา สวมใส่หมวกกันน็อค ใส่เสื้อช็อปของวิทยาลัยเทคโนโลยีแห่งหนึ่ง ขี่เข้ามาประกบด้านข้าง จากนั้นคนซ้อนท้ายได้ชักมีดออกมาจากเสื้อคลุม เพื่อไล่ฟัน ตนตกใจจึงเปิดหมวกกันน็อคขึ้นพร้อมตะโกนออกไปอย่าทำอะไรหนูเลย ด้วยความกลัวจึงรีบขี่รถหลบหนีไป

แต่กลุ่มวัยรุ่นได้เบียดรถจักรยานยนต์ของตนจนล้ม ก่อนจะลงมารุมทำร้ายร่างกายตน ส่วนสามีถูกวัยรุ่น 2 คนล็อกตัวเอาไว้ พร้อมถือมีดขู่ห้ามไม่ให้เข้าไปช่วย ก่อนที่วัยรุ่นกลุ่มนี้จะหนีไป 1 ใน 7 คนได้ตะโกนตามหลังมาว่า "ผมขอโทษ"

เหตุการณ์ครั้งนี้ตนเองได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกบริเวณข้อศอกและหัวเข่าซ้าย และเจ็บบริเวณลำตัว ซึ่งตนรู้สึกตกใจมาก จึงชวนสามีไปแจ้งความเพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนี้มาดำเนินคดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ