ผัวเมียเอาเงินเก็บ 3 หมื่น ซ่อนในลำโพง สุดท้ายไฟไหม้วอดไม่มีเหลือ

25 ก.ย. 63

แรงงานต่างด้าวสองสามีภรรยาถึงกับท้อแท้เก็บสะสมเงินสดจำนวน 3 หมื่นบาท ซุกซ่อนไว้ในลำโพงกลัวถูกขโมย สุดท้ายถูกไฟไหม้ห้องพักคนงานวอดไม่มีเหลือ

เมื่อเวลา 11.00 น. กู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้แคมป์คนงานก่อสร้างภายในซอย 2 ห้วยมะไฟ พื้นที่หมู่ 5 ตำบลบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้ประสานกับทางเจ้าหน้าที่เทศบาลตำบลบ้านบึงแล้วรุดเข้าที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบเพลิงกำลังลุกไหม้ห้องพักคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่งสร้างพักอาศัยแบบชั่วคราว มีทั้งหมด 6 ห้อง พบต้นเพลิงมาจากห้องแรกได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องระดมฉีดน้ำสกัดไม่ให้เพลิงลุกลามใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบความเสียหายพบหม้อหุงข้าวไฟฟ้าที่นอนตู้เสื้อผ้าและเงินจำนวน 30,000 บาท ถูกไฟไหม้ทั้งหมด

0065f5c9-9fd5-4409-a5be-9b909

สอบถามนางซาแลน ชาวกัมพูชาเจ้าของห้องที่ถูกไฟไหม้ เผยว่าช่วงเกิดเหตุตนและสามีออกไปทำงานก่อสร้าง จนมีเพื่อนคนงานไปแจ้งว่าไฟไหม้ถึงกลับมา รู้สึกตกใจรีบเข้าไปหาลำโพงเนื่องจากเอาเงินซ่อนไว้จำนวน 30,000 บาท แต่ก็พบว่าไหม้หมดแล้ว ส่วนสาเหตุที่เก็บไว้ในลำโพงเนื่องจากต้องออกไปทำงานเลยนำไปซ่อนไว้กลัวคนร้ายเข้ามาลักขโมย เป็นเงินสะสมมาเป็นเวลาหลายเดือนสุดท้ายมาถูกไฟไหม้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ