สาวใหญ่ระแวงผัวคืนดีเมียเก่าแทงดับแถมขู่ฟันซ้ำ ลูกเหยื่อซัดขี้เหล้าเป็นเหตุโดนตีจาก (คลิป)

25 ก.ย. 63

จากกรณี สภ.กุดจับ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งมีเหตุแทงกันตาย ที่บ้านดงหมากหลอด หมู่ 3 ต.เมืองเพีย อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณถนนหน้าบ้านปูนชั้นเดียว พบศพนายวรรลพ แสนสกุล อายุ 51 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีด มีแผลฉีกขาดที่หน้าอกด้านซ้าย

660617

ส่วนผู้ก่อเหตุชื่อนางลำไพ เดชบุญ ซึ่งเป็นแฟนคนปัจจุบันของผู้ตาย สาเหตุมาจากฝ่ายหญิงถูกฝ่ายชายบอกเลิก และจะกลับไปคุยกับภรรยาเก่า จึงเป็นเหตุให้ฝ่ายหญิงไม่พอใจ และลงมือก่อเหตุสลด

993394874298

วันที่ 25 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ กระท่อมหน้าบ้านของนางลำไพ ผู้เสียชีวิต เป็นบ้านปูนชั้นเดียว จุดที่ผู้ตายและผู้ก่อเหตุมีปากเสียงกัน ถัดออกมาจากกระท่อมหน้าบ้านอีก 50 เมตร ถนนหน้าบ้านจุดที่นายวรรลพ ผู้เสียชีวิต นอนเสียชีวิต ซึ่งพบคราบเลือดของผู้ตายติดถนนอยู่

383686

นายเจษฎากร เดชบุญ ลูกชายของผู้ก่อเหตุ ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 23 ก.ย. 63 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 21.00 น. นายวรรลพได้ขับรถมอเตอร์ไซต์มาส่งนางลำไพ แม่ของตนที่กระท่อมบ้าน ส่วนตนเองนั่งเล่นอยู่หลังบ้าน จากนั้นทั้ง 2 คนก็มีปากเสียงกัน โดยแม่ของตนก็มีอาการเมา เนื่องจากดื่มเหล้ามาก่อนหน้านี้ด้วย

875285

ทั้งนี้ เท่าที่ตนจับใจความได้ แม่ของตนและผู้เสียชีวิตทะเลาะกันเรื่องการหึงหวง กลัวว่าผู้เสียชีวิตจะกลับไปคืนดีกลับภรรยาเก่า ระหว่างที่ทะเลาะกันอยู่ แม่ของตนได้เดินเข้ามาที่ห้องครัวหลังบ้าน แล้วใช้มีดทำครัว 1 เล่ม เดินเข้าไปแทงนายวรรลพที่หน้าอกด้านซ้าย 1 ครั้ง

cg

จากนั้นนายวรรลพก็วิ่งหนีแม่ตนเองด้วยสภาพล้มลุก ไปที่หน้าถนนอีก 50 เมตร และเขาก็ร้องขอความช่วยเหลือชาวบ้านที่อยู่แถวนั้นประมาณ 10 นาที ก่อนที่นายวรรลพจะสิ้นใจ เมื่อนายวรรลพวิ่งไปนอนเสียชีวิตข้างถนน แม่ของตนก็ยืนถือมีดเล่มที่ใช้ก่อเหตุ อยู่ที่ข้างกระท่อม แล้วพูดขึ้นมาว่า "มันตายแล้ว มันตายแล้ว"

ส่วนตัวแล้วตนเองก็คิดว่าแม่ของตน คงไม่ได้รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะแม่ของตนโกรธแค้นคนตายมาก หลังจากคบหากับผู้เสียชีวิตได้มาณ 3 ปี จนตนมีความสนิทสนมกับผู้ตาย และตนก็เรียกผู้ตายว่าพ่อจนติดปาก สำหรับตนเองก็อยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

453606

ด้านนางพา (นามสมมติ) ญาติผู้ก่อเหตุที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้ออกมาดูเหตุการณ์ก็เห็นนางลำไพ ผู้ก่อเหตุ ยืนถือมืดอยู่ที่กระท่อมหน้าบ้าน ตนเข้าไปช่วยสงบสติอารมย์นางลำไพ จากนั้นนางลำไพก็พูดขึ้นมาว่า "มันตายยัง ถ้ามันยังไม่ตาย จะไปแทงมันซ้ำ" โดยนางลำไพยังชี้บาดแผล ป็นรอยช้ำตามร่างกายให้ตนเองดู และเขาก็บอกกับตนว่า ก่อนเกิดเหตุถูกนายวรรลพ ทำร้ายร่างกาย ด้วยการทุบตีเขา จึงทำให้เขาโกรธผู้ตาย และไปหยิบมีดจากหลังบ้านมาก่อเหตุ

399542

โดยช่วงเวลาที่นางลำไพ คบหากับนายวรรลพมา เขาจะเล่าให้ตนฟังตลอดว่า เขาถูกนายวรรลพทุบตีมาตลอด และตัวนายวรรลพก็เป็นคนที่เจ้าชู้ จนต้องมีปัญหาทะเลาะกันอยู่ตลอดเวลา

611331

โดยเวลาประมาณ 11.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.กุดจับ จ.อุดรธานี ได้พาตัวนางลำไพ ผู้ก่อเหตุ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดอุดรธานีต่อไป

573733

ด้านนางรัญญา สีดา อดีตภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองเป็นอดีตภรรยาของผู้เสียชีวิต เลิกรากันได้ประมาณ 18 ปี ตั้งแต่เลิกรากันที่ผ่านมาตนเองก็ไม่เคยติดต่อกันกับอดีตสามีเชิงชู้สาวส่วนใหญ่จะโทรคุยกับเฉพาะเรื่องหลาน ลูกของลูก ๆ ของตนเท่านั้น ที่ผู้ก่อเหตุบอกว่าเขาหึงหวงนายวรรลพ กลัวจะกลับมาคบหากับตนนั้น ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนกับวรรลพเลิกรากันนานแล้ว และตนก็ย้ายไปอยู่ที่ จ.นครศรีธรรมราช เพิ่งจะกลับมาอยู่ที่บ้านได้ 1-2 เดือน

522523

ทั้งนี้ ตนคิดว่านางลำไพคงระแวงตนที่ตนกลับมาอยู่บ้าน ตนสังเกตว่านางลำไพเขาจะมีพฤติกรรมผิดปกติ จะดื่มเหล้าหนัก และชอบทะเลาะกับอดีตสามีตนถี่ขึ้น สำหรับนางลำไพตอนที่เขาคบกับอดีตสามี ก็ไม่เคยมีปัญหากับตน

โดยประมาณ 6 วันที่ผ่านมา นายวรรลพบอกเลิกนางลำไพ พร้อมกับขนข้าวของนางลำไพกลับไปส่งที่บ้านของนางลำไพจนหมด สาเหตุที่นายวรรลพบอกเลิกรำไพก็เพราะว่านางลำไพชอบดื่มเหล้า เคยพาไปทำพิธีสาบานให้เลิกดื่มเหล้าหลายครั้งแล้ว แต่ก็ไม่ปรับเปลี่ยนนิสัย จนทนไม่ได้ในที่สุดและขอเลิกกัน ตนขอยืนยันว่าที่วรรลพบอกเลิกลำไพก่อนเกิดเหตุ ไม่เกี่ยวข้องกับตนเอง อีกทั้ง นางลำไพยังเคยขู่มาแล้วว่า "ถ้าพี่เลิกกับหนู หนูจะเอาให้ถึงตาย และจะตามไปรังควานพี่ทุกที่"

601978

ขณะที่นางสาวนันทิยา โรจนวดี ลูกสาวคนโตของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนไม่คิดว่าเหตุการณ์นี้จะเกิดขึ้นกับพ่อของตนเอง เพราะเหตุฆาตกรรมตนเองก็เคยเห็นแต่ในข่าว ตลอดเวลาปีกว่าที่พ่อของตนคบหากับผู้ก่อเหตุ เขาก็จะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผู้ก่อเหตุชอบดื่มเหล้า พูดจาเสียงดัง ยืนยันว่าก่อนเกิดเหตุ 5-6 วัน พ่อของตนบอกเลิกผู้ก่อเหตุ

140222

ส่วนเหตุที่เกิดขึ้น ตนก็คิดว่าผู้ก่อเหตุเขาเตรียมการมาเป็นอย่างดี เขาขนของไปอยู่บ้านเขาแล้ว ยังวางแผนให้รถมาส่งเขาที่บ้านพ่อ และหลอกให้พ่อไปส่งเขาที่บ้านเพื่อก่อเหตุ และตนก็ไม่เชื่อที่เขาอ้างว่า ก่อนเกิดเหตุพ่อของตนทำร้ายร่างกายเขาก่อนเกิดเหตุแต่อย่างใด ส่วนวันนี้ตนก็ไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ไม่บอกครอบครัวตน ตนแค่อยากจะไปดูว่าเขาก่อเหตุกับพ่อตนอย่างไรในคืนเกิดเหตุ ตนและครอบครัวไม่ได้หวังจะไปรุมประชาทัณฑ์

995118

สำหรับนางลำไพ ผู้ก่อเหตุ เข้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวฝากขังที่ศาล จ.อุดรธานี พร้อมถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และคัดค้านการให้ประกันตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส