อึ้ง! ลุงตายอืดคาบ้าน เจอตั้งศาลบูชารูปโป๊ แขวนกางเกงในสาว - รองเท้า อ้างเข้าฌานได้ (คลิป)

25 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 25 ก.ย.63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านของบ้านพักหลังหนึ่ง ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ว่ามีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากบ้านพัก และไม่พบเจ้าของบ้านพักออกมาจากบ้านพักหลายวัน จึงได้รีบไปทำการตรวจสอบ

258682

ภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่ตำรวจพบศพชายรายหนึ่ง อายุ 67 ปี นอนตะแคงเปลือยกายเสียชีวิตอยู่บริเวณประตูภายในบ้าน เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 วัน

169097

แต่สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ถึงกับตะลึง คือ การตกแต่งผนังบ้านพักทั้งหลังด้วยภาพของสุภาพสตรีในลักษณะเซ็กซี่ 18+ ทั้งปิดบางส่วนและเปลือยทั้งตัว ซึ่งมีมากกว่า 500 ภาพ โดยบางจุดมีการนำเอาธูปดำเทียนจุดวางที่ใต้ภาพ พร้อมนำรองเท้าสตรีมาวางไว้ คล้ายกับทำพิธีอะไรบางอย่าง

896873

อีกทั้งรองเท้าบางคู่ยังมีการแขวนห้อยพวงมาลัยไว้ นอกจากนี้ บนฝ้าเพดานของบ้าน เจ้าหน้าที่ยังพบกางเกงในของสุภาพสตรีที่มีคราบประจำเดือนแขวนไว้หลายจุด ไม่แน่ชัดว่าการกระทำนี้ คือ การบูชา หรือความชอบส่วนตัวของผู้ตาย

ด้านพนักงานสอบสวน สภ.บางพลี ได้บันทึกภาพและบันทึกประจำวัน พร้อมทั้งติดตามแจ้งญาติให้ทราบ ส่วนร่างผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.รามาบางพลี เพื่อชันสูตรหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

titled_1

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เดินทางไปยังบ้านหลังดังกว่า พบเป็นบ้านชั้นเดียว ล้อมรั้วมิดชิด โดยนางยุพา สงกรานต์ อายุ 57 ปี เพื่อนบ้าน ได้เปิดล็อกไขกุญแจพาทีมข่าวเข้าไปภายในบ้านหลังจากที่เช็ดคราบเลือดและน้ำหนองที่ไหลปริออกมาจากร่างกายที่อืดและเก็บขยะไปเบื้องต้น แต่ยังคงปรากฏกลิ่นเหม็นลอยออกมาจากบ้าน 

683396

ภายในบ้าน ทีมข่าวพบกับรูปภาพสุภาพสตรีจำนวนมากแปะรอบผนัง กำแพง บานตู้และบานประตู นอกจากนี้ภายในบ้าน ทีมข่าวยังพบธูปและเทียนขนาดใหญ่วางอยู่ตามพื้นและภายในห้องน้ำ ใต้ภาพสุภาพสตรี อีกทั้งยังมีกางเกงชั้นในที่ใช้แล้ว มีคราบประจำเดือน และรองเท้าส้นสูงแขวนอยู่ตามตู้และผนังบ้าน 

ทั้งนี้จากการสังเกต ทีมข่าวพบว่าภายในบ้านจะมีภาพผู้หญิงคนหนึ่ง ที่มีจำนวนมากกว่าภาพอื่น ๆ โดยนางยุพา บอกว่า เป็นภาพของอดีตคนรักของผู้ตาย ซึ่งปัจจุบันน่าจะอายุราว 50 ปี เคยมาหาผู้ตายทุกเดือน ๆ เพื่อขอเงินตั้งแต่เมื่อ 30 ปีก่อน แต่ได้ขาดการติดต่อไปเมื่อปลายปี 62 เนื่องจากอดีตภรรยาแต่งงานมีครอบครัวใหม่ โดยรองเท้าส้นสูงและกางเกงในผู้หญิงใช้แล้วที่ผู้ตายเก็บไว้ภายในบ้าน ก็เป็นของอดีตภรรยาเช่นกัน

958091

นางยุพา เล่าความเป็นมาของผู้ตายให้ฟังว่า บ้านหลังนี้เป็นของแม่ผู้ตาย โดยผู้ตายได้ย้ายเข้ามาอาศัยหลังจากที่แม่เสียชีวิตเมื่อ 30 ปีก่อน เนื่องจากป่วยด้วยโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งถึงลมโป่งพอง หอบหืด และวัณโรค ทำให้ผู้ตายที่เคยมีอาชีพเป็นอดีตนักดนตรีอิสระ ย่านพัทยา ต้องเลิกเล่นดนตรีไป โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ผู้ตายมักปิดบ้านเงียบ ไม่สุงสิงกับใคร และไม่อนุญาตให้ใครเข้าไปภายในบ้าน ยกเว้นตนที่ผู้ตายจะจ้างเดือนละ 200 บาท ให้ตัดหญ้าและเก็บขยะบริเวณบ้าน

117747

เมื่อ 2-3 ปีก่อน ผู้ตายเริ่มมีอาการแปลก ๆ นำรูปภาพที่สะสมไว้ตั้งแต่อดีตมาติดรอบผนังกำแพงบ้าน อีกทั้งยังชอบซื้อธูปเทียนตามงานเทศกาล เช่น วันสงกรานต์ วันลอยกระทง วันเข้าพรรษา นำกลับมาบ้าน จุดเทียน จุดธูป อ่านหนังสือพระ สวดมนต์ อ้างว่า “ทำพิธีเข้าฌาน” ซึ่งตนก็เคยเตือนว่าระวังไฟไหม้บ้าน ทั้งนี้สภาพภายในบ้านของผู้ตายไม่เคยมีใครเห็น นอกจากตน เนื่องจากผู้ตายหวงบ้าน ไม่ยอมให้ใครเข้าบ้าน

ทั้งนี้ตนคาดว่าผู้ตายน่าจะอาหารหอบหืดกำเริบ แต่หยิบยาไม่ทัน จึงทรุดตัวล้มลงและเสียชีวิต ส่วนความเพี้ยนตนคิดว่าน่าจะเกิดจากอาการป่วยและอายุที่มากขึ้น ไม่เกี่ยวกับการที่ถูกคนรักหนีไปแต่งงาน เพราะผู้ตายไม่เคยบ่นคิดถึงอดีตภรรยาแม้แต่ครั้งเดียว

990185

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้ติดต่อไปหาญาติของผู้ตาย ทราบว่า ผู้ตายเหลือญาติเพียงคนเดียว อาศัยอยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยญาติจะโอนเงินมาให้ผู้ตายใช้เดือนละ 6,000 บาท ทุกเดือน ซึ่งในวันที่ ญาติได้วานให้ญาติห่าง ๆ ในประเทศไทยช่วยจัดพิธีเผาร่างของผู้ตายให้ที่วัดบางโฉลงนอก จ.สมุทรปราการ ไม่มีใครมาร่วมพิธี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส