เมียพาผัวแหกคุก ทิ้งลูกน้อยไว้หน้าโรงเรียน แล้วหนีตามกันไป

26 ก.ย. 63

เมียพาผัวแหกคุก ซิ่งมอเตอร์ไซค์หลบหนี ก่อนเอาลูกมาทิ้งไว้หน้าโรงเรียน แล้วหนีไปด้วยกันแบบไม่สนใจไยดี

จากกรณีนายชัชชัย สมบัติวงค์ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 66 หมู่ 5 ต.พิมาย อ.ปรางค์กู่ จ.ศรีสะเกษ ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์ได้หลบหนีการจับกุมระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติมหลังตำรวจนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ทั้ง 8 จุด ที่เคยก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกและเครื่องกลทางการเกษตรของชาวบ้าน เหตุเกิดเมื่อเวลา 14.30 น. วานนี้ (25 ก.ย.) ล่าสุดตำรวจยังตามจับกุมไม่ได้

1601118497985

จากการตรวจสอบที่บ้านของนายชัชชัย พบนายสมชาย ซึ่งเป็นช่างก่อสร้างเผยว่าก่อนหน้านี้ไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับคดีมากนัก เมื่อวานนี้เห็นลูกสาวคนโตของนายชัชชัยซึ่งเรียนอยู่ชั้น ม.1 เดินจูงน้องสาววัย 2 ขวบ กลับบ้าน เมื่อสอบถามทราบว่าพ่อกับแม่เอาน้องมาทิ้งไว้ที่หน้าโรงเรียนแล้วมีคนไปบอก ส่วนพ่อกับแม่ไม่รู้ว่าไปไหนจึงพาน้องกลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวสอบถามชาวบ้านต่างเล่าเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่วงที่นายชัชชัยอยู่บ้าน ข้าวของจะหายเป็นประจำ ถังแก๊สหายหลายครั้ง แต่ไม่กล้าแจ้งความกลัวจะถูกทำร้าย เพราะนายชัชชัยเป็นคนน่ากลัว อยากให้ตำรวจจับตัวได้โดยเร็วและอยากให้ติดคุกนานๆ ชาวบ้านจะได้อุ่นใจ

1601118556451

สำหรับนายชัชชัย เคยต้องโทษและติดคุกมาหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะเป็นคดีลักทรัพย์เคยหลบหนีการจับกุมและติดคุกมาแล้ว กระทั่งไปก่อเหตุขโมยข้าวเปลือกและเครื่องกลการเกษตรของชาวบ้านในอำเภอนางรองหลายจุด จนกระทั่งศาลนางรองออกหมายจับเมื่อวันที่ 18 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนจะหลบหนีไปอยู่จังหวัดสมุทรสาครแล้วถูกตำรวจกองปราบและชุดสืบสวนจับได้ แล้วนำตัวมาดำเนินคดีที่ อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ และหลบหนีระหว่างการสอบสวนเพิ่มเติม

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ