แม่ช็อกหน้าโลง “น้องปอย” ถูกลูกหลงยิงตายอดประกวดสาวงาม แฟนหนุ่มพาร่างส่ง รพ. (คลิป)

26 ก.ย. 63

วันที่ 26 ก.ย. 63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นเกือบ 100 คน รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์มากกว่า 30 คัน ทั้งมีรถกระบะประกบหน้าหลัง ออกจากงานเทศกาลไหม อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ไปตามถนนสายบ้านบง อ.นาโพธิ์  เชื่อมต่อกับ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น

555161

จากนั้น กลุ่มนักเรียนนักศึกษาทั้งชาย-หญิง ขับรถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา ประมาณ 10 กว่าคน  ออกจากงานเดียวกัน กำลังมุ่งหน้าจะขับกลับบ้าน ถึงปากทางเข้าหมู่บ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ แก๊งวัยรุ่นสาดกระสุนใส่จำนวนหลายนัด จนกลุ่มนักเรียนนักศึกษาถูกลูกหลงกระสุนปืนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บ 1 ราย คือ น.ส.ปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ กระสุนเจาะเข้าบริเวณหลังด้านซ้ายทะลุหน้าอกซ้าย บาดเจ็บสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล

cg

ทั้งนี้ กระสุนนัดเดียวกันยังทะลุไปโดนหลังของนายกิตติพัฒน์ หรือ โก้ อายุ 18 ปี ปัจจุบันศึกษาอยู่ชั้น ปวส.ปี 1 จ.มหาสารคาม ได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้ ยังมีนักศึกษา ปวช.ปี 3 ซึ่งขับซ้อนแฟนสาวกลับจากเที่ยวงานมาด้วยกัน ก็ถูกกระสุนยิงใส่รถจักรยานยนต์ จนรถเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน

660592

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านหัวฝาย ต.ดอนดอก อ.นาโพธิ์ สถานที่ตั้งศพของน้องปอย นักเรียนชั้น ม.4 บรรยากาศก็เต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อน ๆ มาร่วมงาน

358807697469

โดยเฉพาะ นางสายฝน แพนไธสง อายุ 39 ปี แม่ผู้เสียชีวิต ที่ยังช็อกและทำใจไม่ได้กับการจากไปของลูกสาว ร้องไห้ปานจะขาดใจอยู่หน้าโลงศพของลูกสาว รำพึงรำพันบอกว่า ฎทำไมไม่เอาตัวเองไปแทน ทำไมต้องมาเอาลูกสาวตนเองไปด้วย" สร้างความสลดใจแก่ญาติและชาวบ้านที่มาร่วมงาน ต่างช่วยกันปลอบใจตลอดเวลา

404956

นางสายฝน บอกว่า ลูกสาวเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ที่ผ่านมาจะได้รับเลือกจากทางโรงเรียนให้เป็นตัวแทนถือป้าย และทำกิจกรรมต่าง ๆ บ่อยครั้ง และล่าสุดก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนไปถือป้ายในวันเปิดงานเทศกาลไหมประจำปีของ อ.นาโพธิ์ เมื่อวันที่ 24 ก.ย. ที่ผ่านมา และคืนวันนี้ 26 ก.ย. น้องปอยก็ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนประกวดธิดาไหมประจำตำบล ซึ่งลูกก็ซ้อมรำและเตรียมชุดไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดการณ์แบบนี้ขึ้นกับลูกสาว

ohvxvp

ซึ่งวันเกิดเหตุลูกสาวก็ไปเชียร์รุ่นพี่ซึ่งเป็นสาวประเภทสองที่เข้าประกวดในงานเทศกาลไหม แต่ขากลับไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น มาทราบอีกทีว่าลูกสาวถูกยิงเสียชีวิต ก็รู้สึกช็อกทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าลูกจะต้องมาจากไปเร็วแบบนี้ หลังเกิดเหตุเพื่อน ๆ ลูกสาวก็เอาเฟซบุ๊กมาให้ดูว่าลูกได้แชร์ภาพที่รูปปั้นน้ำตาไหลเป็นสายเลือดและมีผ้าปิดตาเอาไว้ จึงคิดว่าน่าจะเป็นลางบอกเหตุร้ายที่จะเกิดขึ้น อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามจับกุมคนก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

358763

นอกจากนี้ นายอำนาจ แพนไธสง สามี ซึ่งเดินทางกลับมาจากประเทศไต้หวันเมื่อวานนี้ และถูกกักตัวอยู่ที่สถานกักกันของรัฐ ยังไม่รู้ว่าลูกสาวเสียชีวิต จึงอยากให้ทางราชการติดต่อสามีเพื่อแจ้งข่าวให้ทราบ และอยากวิงวอนให้รัฐอนุญาตให้สามีกลับมางานศพลูกสาวด้วย เพราะตอนนี้ตนเองติดต่อสามีไม่ได้

 

607365

ขณะที่นายกิตติพัฒน์ หรือ โก้ แฟนที่ขับรถจักรยานยนต์ไปกับผู้เสียชีวิต ผู้บาดเจ็บถูกกระสุนเข้าที่หลังด้วย กล่าว่า คืนเกิดเหตุได้พากันไปเที่ยวงานเทศกาลไหมกับเพื่อน ๆ และพาน้องปอยไปเชียร์รุ่นพี่ที่ประกวดในงานด้วย

174709

จากนั้น งานเลิกก็พากันขับขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้าน ยืนยันว่าไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใครในงาน แต่ขณะขับรถกลับก็มีรถจักรยานยนต์กว่า 30 คัน รวมเกือบ 100 คน ขับผ่านมาแล้วสาดกระสุนใส่หลายนัดโดยไม่ทราบสาเหตุ ด้วยความตกใจจึงพากันขับรถแยกย้ายกันหลบหนี

250362

กระทั่งขับไปถึงหน้าบ้านป้าซึ่งอยู่ในหมู่บ้านโคกเมฆ ผู้ตายจึงบอกว่าถูกยิงจึงตะโกนให้ป้าช่วยเหลือ จากนั้นได้ประคองลงจากรถแล้วโทรแจ้งหน่วยแพทย์ฉุกเฉิน พบว่า น.ส.ปอย ถูกกระสุนยิงเข้าที่บริเวณด้านหลังซ้ายทะลุหน้าอก และกระสุนยังทะลุไปโดนหลังของตนเองเลือดไหลด้วย เสียใจมากที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น หากย้อนเวลากลับไปได้ก็จะไม่พากันไปเที่ยวงาน

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาโพธิ์ ได้เรียกกลุ่มวัยรุ่นต้องสงสัยมาสอบปากคำ พร้อมตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพื่อหากระสุนส่งตรวจพิสูจน์ ทั้งไล่กล้องวงจรปิดเพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส