ทัวร์มรณะเที่ยวพัทยาซิ่งอัดท้ายพ่วงตาย 7 ศพ เจ็บครึ่งร้อย เผยคนขับหลับในง่วงแต่ฝืน (คลิป)

26 ก.ย. 63

จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถบัสนำเที่ยวชนกับรถบรรทุกมันสำปะหลัง บริเวณแยกถนนตัดใหม่ถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี ช่วงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 14-15 บ้านไชยมงคล ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งประสานขอรถพยาบาล และกู้ภัยรีบไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

990646712756

ที่เกิดเหตุพบ รถบัสนำเที่ยวสภาพรถด้านหน้าพังยับพลิกตะแคงอยู่บริเวณแยก ภายในรถพบผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลือผู้บาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง และช่วยกันลำเลียงศพผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถบัสนำเที่ยว มีผู้เสียชีวิตที่รวม 7 ศพ และมีผู้บาดเจ็บรวม 46 ราย

 

202057

 

วันที่ 26 ก.ย. 63 ทีมข่าวอมรินทร์เดินทางไปที่จุดเกิดเหตุ บริเวณแยกถนนตัดใหม่ถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี ต.ไชยมงคล อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ได้มีการเคลียร์พื้นที่บริเวณจุดเกิดเหตุแล้ว เพื่อให้ช่องทางการจราจรสามารถเคลื่อนตัวได้ปกติ แต่ยังคงเหลือเศษซากรถบัสที่เกิดอุบัติเหตุ

631259993863

ขณะที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา สถานที่รักษาตัวผู้บาดเจ็บ และเก็บศพผู้เสียชีวิต นางดวงใจ กุดเสนา อายุ 54 ปี หนึ่งในผู้โดยสารรถทัวร์ เปิดเผยว่า ตนได้ออกเดินทางมากับเพื่น อสม. จากจังหวัดร้อยเอ็ด เพื่อมุ่งหน้าไปพัทยา จังหวัดชลบุรี ตอนเกิดเหตุ ตนเองไม่ได้หลับ ยังมีสติอยู่

931620

จนกระทั่งเกิดเหตุรถได้ขับส่ายไปมา ตอนแรกคิดว่ายางแตก จนกระทั่งรถพุ่งชนท้ายรถสิบล้อ ตนที่นั่งอยู่หน้าจึงไปกระแทกกับเบาะด้านหน้า จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเตือนคนขับแล้วว่าให้พักผ่อนหากมีอาการง่วงหรือเหนื่อยล้า แต่ก็ไม่ยอมพัก จนเกิดอุบัติเหตุขึ้น

cg_1

ซึ่งก่อนหน้าที่เดินทางก็มา ก็มีคนมาห้ามแล้วว่าไม่ให้ไป แต่ตนเองก็ยังอยากมา เพราะได้มากับเพื่อน ๆ ด้วยกัน ไม่คาดคิดว่าเหตุการณ์ไม่คาดฝันจะเกิดขึ้น โชคดีที่ตนแค่บาดเจ็บ

991614

 นางส้ม (นามสมมติ) ลูกสะใภ้ของนายพิทักษ์ ช่ำชอง อายุ 65 ปี คนขับรถทัวร์ ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ช่วงเวลา 03.00 น. มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งตนเองว่า นายพิทักษ์ประสบอุบัติเหตุ รถบัสชนท้ายรถ 10 ล้อ ทำให้รถพลิกคว่ำเสียชีวิตคาที่ บริเวณแยกถนนตัดใหม่ถนนสาย 304 นครราชสีมา-กบินทร์บุรี ตนเองก็รู้สึกตกใจ เพราะเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน อีกทั้งนายพิทักษ์เป็นคนดี ไม่น่าต้องมาจากไปอย่างกะทันหัน ส่วนสาเหตุที่เกิดขึ้น ขณะนี้ตนเองก็ยังไม่ทราบข้อมูลแน่ชัด เนื่องจากวุ่นกับการรับศพกลับไปทำพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิดใน จ.กาฬสินธุ์

110412698015

สุดท้ายนี้ อยากให้ผู้ขับขี่รถบนท้องถนน ขับขี่ด้วยความระมัดระวัง ใช้ความเร็วที่เหมาะสม จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวซ้ำอีก

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส