"ติ๊ก" ได้เจอลูกแล้ว!! เล่าโมเมนต์สุดแฮปปี้ ลูกเกือบไม่ให้อุ้มเพราะไม่ได้เจอหน้านาน 1 เดือน

27 ก.ย. 63

ฟ้าหลังฝนสดใส! "ติ๊ก กนิษฐวรินทร์" ได้เจอกับลูกสาวสุดที่รัก "น้องวีจิ" แล้ว! หลังจากที่ออกจากบ้านไปนานกว่า 1 เดือน และได้ขอความเห็นใจไปยังอดีตสามี "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" เพื่อขอเจอหน้าลูกสาวบ้าง

ข่าวเกี่ยวข้อง
- “ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์” โพสต์คลิปซึ้ง “แม่ขออนุญาตซื้อรองเท้ากับหนังสือนิทานให้วีจิ”

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์คลิปขณะเล่นกับลูกสาวสุดแฮปปี้ พร้อมแคปชั่นว่า "เกือบครึ่งชม.กว่าจะให้อุ้ม เดินแบบใส่รองเท้าสวย ๆ เสื้อผ้าสวย ๆ ขวดนมใหม่ ๆ กระติ๊กน้ำน่ารัก ๆ แปลงสีฟันอย่างดีของแม่นะลูก ไม่เจอลูก 1 เดือน ลูกไม่ให้อุ้ม วีจิ..นี่แม่ไงจะใครล่ะ"

นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพโรงเรียร พร้อมแคปชั่นว่า "นี่คือโรงเรียนของลูกนะแม่ขอทำงานเก็บเงินส่งลูกเรียนแม่ไม่เหนื่อยแม่ไม่ลำบากแม่ไม่ท้อแท้ใจแม่สู้ไม่เคยกลัวต่ออุปสรรคที่เข้ามา ไม่ว่าจะเจอเรื่องอะไรทั้งนั้น
#ความรักชนะทุกอย่าง#ธรรมะย่อมชนะอธรรม#ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน#ปลดหนี้#ส่งลูกเรียน#แม่เลือกแล้วโรงเรียนนี้#เราจะไปด้วยกัน


"อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยื่นมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆ ไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ"

tik1-3

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

💖🌈🐷เกือบครึ่ง..ชม..กว่าจะให้อุ้ม.. ⭐💪👌เดินแบบ..ใส่รองเท้าสวยๆเสื้อผ้าสวยๆขวดนมใหม่ๆกระติ๊กน้ำๆน่ารักๆแปลงสีฟันอย่างดีของแม่นะลูก.. 😻😻ไม่เจอลูก1เดือน..ลูกไม่ให้อุ้ม..🤣🤣 🐷🌈🤟วีจิ..นี่แม่ไงจะใครล่ะ🤔🤔 นี่คือโรงเรียน..ของลูกนะ💖✌️🐷🌈 🐷♥️🤱💪แม่ขอทำงานเก็บเงินส่งลูกเรียน..แม่ไม่เหนื่อยแม่ไม่ลำบากแม่ไม่ท้อแท้.ใจแม่สู้ไม่เคยกลัวต่ออุปสรรคที่เข้ามา ไม่ว่าจะเจอเรื่อง....อะไรทั้งนั้น🤝🤟⭐🐷 #ความรักชนะทุกอย่าง#ธรรมะย่อมชนะอธรรม#ค่าของคนอยู่ที่ผลของงาน#ปลดหนี้#ส่งลูกเรียน#แม่เลือกแล้วโรงเรียนนี้#เราจะไปด้วยกัน 💖🐷🌈🧠 วีจิ..อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ..เข้มแข็งไม่อ่อนไหวโลเล คิดถึงแม่ด้วยนะลูก

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

 
 
 
View this post on Instagram
 
 

♥️ความรัก ความหวัง ความสดใส พลังใจของแม่ ♥️ขอบคุณ....นะคะ ♥️ขอขอบพระคุณทุกกำลังใจนะคะ #รับงานแสดง#รับงานฟรีเซ็นเตอร์#รับงานรีวิวทุกชนิด#ปลดหนี้#ด้วยลำแข้งตัวเอง#ด้วยรักและเคราพ🙏🙏🙏🌈 อย่าลืมสิ่งที่แม่กระชิบข้างหูนะลูก..แม่รักวีจิ..แม่อยู่นี่..ไม่ทิ้งลูกไปไหน..แม่สัญญา..ลูกต้องเป็นเด็กดี..แม่ทำภาระกิจไม่นาน..เพราะมีคนใจดีหลายคนยืนมือช่วยให้งานแม่..บ้างแล้ว..ส่งพลังกำลังใจ..มาให้แม่ให้แม่สู้ทำงานชิ้นเริ่มทำชิ้นแรก..และงานต่อๆไป..เพื่อแม่จะได้มีที่อยู่ที่เป็นหลักเป็นแหล่ง..มีชีวิตที่มั่นคง..จะได้มีเงินเก็บและแม่จะเลือกโรงเรียนที่ดีที่สุดเหมาะกับลูกนะคะวีจิ..✌️👌🤝🤟👍🦵💪🧠💖

A post shared by HERO MAMA.VEEJI (@mama.veeji) on

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส