มือปืนปัดยิงสาวธิดาผ้าไหม หญิงลีเศร้าเผยพ่อเด็กรู้ข่าวบินไต้หวันถึงไทย แต่กัก 14 วันไม่ได้เจอลูก

27 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวน สภ.นาโพธิ์ อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ได้นำตัวนายนัฐกิจ หรือ แก๊ป อายุ 20 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ มาสอบสวน หลังจากมีเพื่อนร่วมแก๊งอ้างว่า เป็นผู้ลงมือยิงจนทำให้ น้องปอย อายุ 16 ปี ชั้นม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอ.นาโพธิ์ จนเสียชีวิต ระหว่างกลับจากเที่ยวงานผ้าไหมนาโพธิ์ เมื่อเวลา 01.00 น. ของคืนวันที่ 26 ก.ย.63 ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่ช็อกหน้าโลง “น้องปอย” ถูกลูกหลงยิงตายอดประกวดสาวงาม แฟนหนุ่มพาร่างส่ง รพ.

240946

จากการสอบสวนนายแก๊ป ให้การรับสารภาพเพียงว่า ได้นำปืนขนาด .22 ติดตัวไป และยิงจริงในคืนเกิดเหตุ แต่เป็นการยิงขึ้นฟ้า เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาติ, พกพาอาวุธปืน, ยิงปืนในที่สาธารณะ

640952

ร.ต.อ.สุเมธ ยิ่งแสวงดี รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.นาโพธิ์ ระบุว่า จากการสอบปากคำเพื่อนในกลุ่มแล้วจำนวน 5 - 6 ปาก จากทั้งหมดประมาณ 50 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ประมาณ 30 คัน ต่างซัดทอดว่านายแก๊ปเป็นผู้ลงมือยิง

โดยหลังจากนี้จะต้องเรียกคนในกลุ่มทั้งหมดมาสอบสวน คาดว่าน่าจะมีอาวุธปืนมากกว่า 1 กระบอกที่ก่อเหตุยิงในครั้งนี้ เพราะมีผู้บาดเจ็บอีก 3 รายเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ อ.หนองสองห้อง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นเขตพื้นที่ติดต่อกับ จ.บุรีรัมย์

944803

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า บรรยากาศที่งานศพของน้องปอย ได้มีชาวบ้านมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งแม่น้องปอยได้นำหมอพราหมณ์มาทำพิธีต่อหน้าโลงศพน้อยปอยอีกด้วย โดยมีนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง หญิงลี ศรีจุมพล ได้เดินทางไปให้กำลังใจแม่น้องปอย และญาติน้องปอยในงานศพด้วย

350933

หญิงลี กล่าวว่า หลังทราบข่าวว่าน้องปอยถูกยิงเสียชีวิต ได้ให้ทีมงานในพื้นที่เช็กข้อมูลเป็นระยะ และได้นำเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ในเฟชบุ๊ก เพื่อต้องการให้มีการจับผู้ก่อเหตุมาลงโทษโดยเร็ว เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นกับคนบ้านเดียวกัน

774714

ทั้งนี้ที่ผ่านมาทราบและรู้จักน้อยปอยว่า เป็นเด็กน่ารัก และเป็นดาวประจำโรงเรียน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นยอมรับว่าเป็นเรื่องเศร้า โดยเฉพาะพ่อที่เดินทางมาจากประเทศไต้หวัน ซึ่งอยู่ระหว่างการกักตัว 14 วันทราบข่าว แต่ไม่สามารถมาหาลูกสาวได้ ทั้งที่ตั้งใจจะกลับมาอยู่กับลูกเป็นครั้งสุดท้าย 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส