ล่ามือมีดรัวแทงเพื่อนรักพรุนทั้งร่าง คาดผิดใจส่วนแบ่งธุรกิจมืด เมียคนตายฉะสุดโหดไม่ต้องเผาผี (คลิป)

27 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 27 ก.ย.63 เวลา 08.00 น. ร.ต.อ.เรืองชัย ขาวเรือง รอง.สว (สอบสวน) สภ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตบ้านพักยอดภูเขาไม่มีเลขที่ เขตพื้นที่หมู่ 5 ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ทุ่งสง มูลนิธิสยามร่วมใจทุ่งสง รุดไปยังที่เกิดเหตุ

765197903314

โดยที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง ไม่มีเลขที่ ภายในบ้านพบศพนายเอกชัย จินดาพงศ์ อายุ 38 ปี ชาวอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนอนคว่ำหน้า ใส่เสื้อยืดสีดำ กางเกงวอร์มขายาวสีเทา มีบาดแผลโดนฟันด้วยมีดพร้าบริเวณศีรษะท้ายทอยด้านซ้ายหวิดขาด ใบหูด้านซ้ายขาด หลังมือด้านซ้ายมีบาดแผลถูกฟัน ที่หน้าอกมีรอยถูกแทงด้วยมีดปลายแหลม จำนวน 11 แผล

564095

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุมีรอยเลือดหยดทั่ว บริเวณห้องพบปลอกมีดปลายแหลมตกอยู่ 1 ปลอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

572656

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อคืนประมาณ 04.00 น. นายบุญเสริม ฤทธิกุล อายุ 38 ปี ชาวอ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไปรับนายเอกชัย ที่บ้านพักแล้วมาตกลงคุยกันที่บ้านของนายบุญเสริมบนยอดภูเขา หลังจากนั้นอาจตกลงบางสิ่งบางอย่างในเรื่องธุรกิจผิดกฎหมาย แต่ตกลงกันไม่ได้ จึงทะเลาะถึงขั้นเสียชีวิต หลังเกิดเหตุนายบุญเสริม ได้หายตัวไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามตัวนายบุญเสริม

cg_14

สอบถามนายสมพร อายุ 55 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 5 ต.ถ้ำใหญ่ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ครั้งนี้น่าจะมาจากเรื่องยาเสพติด เพราะทั้งสองคนเคยโดนข้อหายาเสพติด และทางเจ้าหน้าที่ต้องการตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงพื้นที่สืบสวนสอบสวนติดตามผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

794099

ขณะที่นางธัญรัตน์ แก้วสุขสุด ภรรยาของผู้เสียชีวิต บอกว่า รู้จักกับนายบุญเสริมเป็นอย่างดี และเชื่อว่านายบุญเสริมน่าจะลวงสามีของตนออกมา และลงมือทำร้ายดังกล่าว ตนอยากจะบอกว่าไม่ต้องมาขอขมาศพ เพราะการแทงทั้งหมด 11 แผลเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมมาก และอยากให้ตำรวจจับคนร้ายมาลงโทษเร็วที่สุด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส