เอาอีกแล้ว! ผวายกครอบครัว กระสุนปริศนาทะลุหลังคาบ้านตกเฉียดโต๊ะกินข้าว

29 ก.ย. 63

ครอบครัวในจ.ชลบุรี ร้องกระสุนปริศนาทะลุหลังคาบ้านตกเฉียดโต๊ะกินข้าว เคราะห์ดีไม่มีใครนั่งอยู่ ลั่นหากพลาดมาถูกผู้อื่น จะรับผิดชอบไหวหรือไม่

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ"ณัฐมณฑน์ จงพิระธรณ์" โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "มีปืนแล้วยิงสุ่มสี่สุ่มห้าก็ได้เหรอความปลอดอยู่ตรงไหนทั้งๆที่อยู่ในบ้านไม่คิดว่าจะเจอกับครอบครัวตัวเองหลานต้องขวัญผวาคนในครอบครัวหวาดระแวงถ้าเกิดอะไรขึ้นมาพวกคุณก็คงทำได้แค่กราบขอขมาแล้วพูดไม่ได้ตั้งใจแบบนี้ก็ได้เหรอคิดกันหน่อยไม่ใช่สักแต่ว่ามีถ้าว่างไม่มีอะไรทำยิงใส่บ้านตัวเองกันสิอย่ามากราดยิงไปทั่วทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อนกัน" พร้อมกับภาพลูกกระสุนปืนจำนวน 2 ลูกและรูปหลังคาที่เป็นรู จากการถูกลูกกระสุนตกใส่นั้น 

vlcsnap-2020-09-29-11h22m14s3

วันนี้(29 ก.ย.) ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ เลขที่90/43 หมู่3 ต.สำนักบก อ.เมืองจ.ชลบุรี ภายในโครงการไอวี่ ดิเอมเพอร์เรอร์ พบว่าเชิงชายของหลังคามีรู 1 รูจากการถูกลูกกระสุนตกใส่ โดยเป็นส่วนต่อเดิมออกมาจากตัวบ้าน และพื้นที่ดังกล่าวเป็นสถานที่นั่งเล่นและรับประทานอาหารของครอบครัว

นางบังอร พีรกุลชัย อายุ 60 ปี เจ้าของบ้านเล่าว่า วันที่เกิดเหตุครอบครัวของตนได้เข้าไปอาศัยอยู่ในตัวบ้าน เนื่องจากฝนตกจากนั้นเวลา 20.00 น. ได้ยินเสียงดังเหมือนกับใครเอาอะไรเขวี้ยงปาที่บนหลังคาจึงได้ออกมาสำรวจดแต่ไม่พบสิ่งที่ผิดปกติ พอช่วงเช้าได้เดินสำรวจดูอีกครั้ง พบว่าหลังคาบ้านมีรูและพบกระสุนปืนที่กระเด็นมาตกพื้นบริเวณประตูหน้าบ้าน โชคดีที่วันเกิดเหตุครอบครัวไม่ได้มานั่งนอกบ้านและไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ปกติแล้วครอบครัวจะอาศัยในบริเวณดังกล่าว 6 คน มีตน สามี ลูกชาย ลูกสะใภ้ หลานชายวัย 9 เดือน และลูกสาวที่มักมานั่งเล่นในช่วงตอนเย็น โดยหลังคาที่ถูกกระสุนตกใส่นั้นเป็นมุมนั่งรับประทานอาหารหรือนั่งเล่น นอกจากนี้ในคืนเดียวกันเพื่อนบ้านซอย 5 ก็ถูกกระสุนตรงบริเวณขอบประตูบ้านด้วย

vlcsnap-2020-09-29-11h22m31s8

นางบังอร กล่าวอีกว่า ตนอาศัยอยู่ในหมู่บ้านดังกล่าวได้ 4 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเลย ยืนยันว่าครอบครัวไม่เคยมีปัญหากับใครและหมู่บ้านที่ตนอาศัยค่อนข้างอยู่กันสันโดษไม่ได้สนใจกัน ตนคาดว่าน่าจะเป็นการยิงขึ้นฟ้าไม่ได้มีเจตนายิงมาทีบ้านของตน นอกจากนี้ตลอด 4 ปีที่ผ่านมา มักจะได้ยินเสียงเหมือนคนยิงปืนหรือเสียงประทัดจนก็ไม่แน่ใจ จนเกิดเหตุทำให้มั่นใจว่าเป็นเสียงของปืน เพราะโดยรอบของหมู่บ้านจะเป็นท้องนา อาจมีคนยิงไล่นก ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ทำให้ครอบครัวของตนนั้นผวาตกใจไม่มีใครกล้ามานั่งบริเวณดังกล่าวอีก อยากจะฝากถึงคนที่ยิงปืนว่าพฤติกรรมดังกล่าวถือว่าไม่เหมาะสม หากพลาดโดนผู้อื่นคนที่ยิงจะสามารถรับผิดชอบไหวหรือไม่ นอกจากนี้ยังสร้างความเดือดร้อนให้แก่ผู้อื่นอีกด้วย

vlcsnap-2020-09-29-11h22m01s3

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ