เปิดใจ "CLASH" ใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิต ทุ่มกับอัลบั้มในรอบ 10 ปี

30 ก.ย. 63

กลับมาอีกครั้งในรอบ 10 ปีของหนุ่มๆ วง CLASH ทำเอาแฟนเพลงถึงกับต้องเฮลั่น ล่าสุด หนุ่มแบงค์ นักร้องนำ ยอมรับว่า เหตุผลของการกลับมารวมตัวในครั้งนี้เป็นเรื่องของสัญชาตญาณ ซึ่งถ้าจะให้ช้ากว่านี้หรือเร็วกว่านี้ก็คงไม่เหมาะสม เรื่องของเพลง ดีไซน์ดนตรีที่ถูกพัฒนาให้เข้ากับยุคสมัยใหม่ และผสมผสานกับความเป็นออริจินัลเดิมของวงแคลชจะทำให้ทุกคนได้รับความพอดีที่ลงตัว

1-1601439606246

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- “CLASH” เปิดใจ ใช้ประสบการณ์ทั้งชีวิต ทุ่มกับอัลบั้มในรอบ 10 ปี
- “CLASH” ทวงบัลลังก์ร็อก ปล่อยอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 ปี
- “ยักษ์ CLASH” ได้ลูกชายสมการรอคอย "น้องน่านฟ้า"

"หลังจากทำอัลบั้มนี้เสร็จ ทุกคนในวงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ทุกอย่างที่อยู่ในหัว ของที่มีอยู่ในตัว และประสบการณ์ที่สั่งสมมา ได้ถ่ายทอดผ่านบทเพลงไปแบบสุดๆทั้งหมดแล้ว รวมถึงสิ่งที่เพิ่มขึ้นนั่นคือ ความแปลกใหม่ของกลิ่นอายดนตรีที่ยืนยันได้เลยว่าไม่มีการย้ำอยู่กับที่แน่นอน" แบงค์ กล่าว

1-1601439676832

นอกจากนี้ แบงค์ บอกอีกว่า ยังได้ "ปู พงษ์สิทธิ์" เจ้าของตำนานเพลงเพื่อชีวิตมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์พร้อมๆกับการแชร์เรื่องราวจากรุ่นสู่รุ่นในเพลง "วันนั้นของพี่ วันนี้ของน้อง" อีกด้วย ซึ่งการกลับมาครั้งนี้จะได้รับกระแสตอบรับมากหรือน้อยแค่ไหน แต่สำหรับตนและทุกคนในวง ถือว่าการที่ได้ปล่อยเพลงออกไปนั่น เป็นสิ่งที่ประสบความสำเร็จแล้ว ที่เหลือก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของธรรมชาติพาไป.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส