สุดเฮี้ยน! ศพเด็กลอยติดตอม่อโผล่บอก “หิวนม” คอหวยแห่ส่องเลขเด็ดเจอแต่ข้อมูลเสา (คลิป)

30 ก.ย. 63

จากกรณีเมื่อวันที่ 29 ก.ย.63 ชาวบ้านพบศพเด็กทารกเพศชาย อายุในครรภ์ประมาณ 4 เดือน ลอยน้ำอยู่ในคลองลัดหลวง ใกล้กับเสาไฟฟ้า บริเวณชุมชนหมู่ 7 ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

276147377645

ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่ต่างพากันไปขอเลขเด็ด เนื่องจากใกล้วันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล ชาวบ้านนำน้ำแดง น้ำอัดลม นมจืด นมเปรี้ยว และเครื่องดื่มชูกำลังตั้งไว้แล้วปักธูป

709825951336

ล่าสุดวันที่ 30 ก.ย.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ คลองลัดหลวง จุดที่พบศพคือบริเวณตอไม้ใกล้ร้านขายก๋วยเตี๋ยวภายในชุมชน น.ส.บุญดี เกษมพรมณี อายุ 58 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า เมื่อวานนี้ เวลา 16.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน มานั่งตกปลาที่จุดเกิดเหตุ จากนั้นสังเกตเห็นศพเด็กลอยมาติดที่ตอไม้ ตอนแรกคิดว่าเป็นตุ๊กตา จึงใช้ไม้เขี่ย และตักขึ้นมาตั้งบนเสาปูนที่อยู่ใกล้กัน

415726

ซึ่งตนก็เดินมาดูด้วย ปรากฎว่าเมื่อตักขึ้นมามีน้ำลักษณะคล้ายเลือดไหลออกจากตัว ไม่ใช่ตุ๊กตาตามที่เข้าใจ จึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่เทศบาล และเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ ศพมีขนาดเล็กมาก ใหญ่กว่าฝ่ามือเล็กน้อย คาดว่าอายุครรภ์ประมาณ 3-4 เดือนเท่านั้น และยังมองไม่ออกว่าเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย สภาพศพยังค่อนข้างสมบูรณ์ คาดว่าเสียชีวิตและถูกนำมาทิ้งไม่นาน

cg

ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าศพมาจากไหน เพราะคลองกว้าง มีคนในชุมชนจำนวนมาก แต่ก็รู้สึกสงสารเด็ก คิดว่าแม่ใจร้ายมากที่ทำแบบนี้
โดยเมื่อช่วงเช้าตนก็ทำบุญกรวดน้ำอุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้เด็กที่เสียชีวิตดแล้ว

ทั้งนี้ จากการสอบถามพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ระบุว่า ได้ส่งศพไปชันสูตรที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิต รวมถึงระยะเวลาที่เสียชีวิต ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ไล่กล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงว่ามีคนนำศพเด็กมาทิ้งหรือไม่

232656

นายนิทัศ เสียงเย็น อายุ 23 ปี คนที่พบศพเด็กทารก เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตนกับเพื่อนประมาณ 4-5 คน กำลังยืนตกปลาอยู่ที่มุมเสา เห็นศพเด็กทารกลอยมาตามน้ำแล้วติดอยู่ที่เสาต้นแรก สักพักก็ลอยไปติดอยู่ที่เสาไฟฟ้าต้นที่ 2 ซึ่งตอนแรกตนคิดว่าศพเด็กทารกเป็นตุ๊กตา จึงได้ใช้ไม่เขี่ยดู ปรากฎว่าเป็นศพเด็กทารกเพศชาย ตนจึงใช้มืออุ้มเด็กขึ้นมาวางบนตอเสาไฟฟ้า แล้วแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่

โดยเมื่อคืนนี้ ขณะที่ตนกำลังนอนหลับ เห็นเด็กทารกขนาดตัวเท่ากำปั้น เดินแก้ผ้าเข้ามาหาตนในห้องนอน พูดด้วยสำเนียงเด็ก ๆ จับใจความได้ว่า "ทำบุญให้หนูหน่อย" จากนั้นตนก็ตกใจตื่น ล่าสุด ตนยังไม่ได้ทำบุญให้เด็กทารก คาดว่าพรุ่งนี้จะซื้อลอตเตอรี่แล้วจะทำบุญให้

498041

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ทราบว่าตั้งแต่ในช่วงเช้าวันนี้ มีชาวบ้านจำนวนมากมาจดเลขการไฟฟ้าของเสาไฟฟ้าต้นนี้ ที่ถูกสลักไว้ ประกอบด้วย 179, 368, 850, 578, 912, 585, 2562

711815

นายบุญเลิศ เกษมพรมณี อายุ 55 ปี เจ้าของบ้านที่ติดกับเสาไฟฟ้า เปิดเผยว่า วันนี้ทั้งวันมีชาวบ้านมารุมอยู่ที่หน้าบ้านของตน บริเวณเสาไฟฟ้า เพื่อถ่ายรูปเลขเสาไฟฟ้า โดยบางคนก็ได้นำนมและน้ำอัดลมมาวางไว้ โดยถึงแม้ในช่วงเย็น ชาวบ้านจะบางตาลง แต่ใครเดินผ่านไปผ่านมา ก็มักจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปเสาไฟฟ้า ขณะนี้ ตนยังไม่ได้ซื้อลอตเตอรี่ คาดว่าน่าจะหาซื้อในวันพรุ่งนี้ โดยเลขที่จะซื้อก็จดมาจากเลขเสาไฟฟ้าเช่นกัน

ทั้งนี้ ตนได้ยินมาจากชาวบ้านว่า เมื่อคืนนี้มีเด็กคนหนึ่งเดินผ่านเสาไฟฟ้าต้นนี้ และได้เห็นเด็กทารกยืนอยู่บนตอปูนข้างเสาไฟฟ้า ซึ่งชาวบ้านต่างก็คิดว่าเด็กทารกต้องการจะสื่อสารกับเด็กด้วยกัน อีกทั้งทารกคนนี้ยังมาให้โชคแก่ชาวบ้าน ไม่มีใครกลัว มีแต่คนสงสาร เพราะเด็กทารกนั้นยังเล็กมาก หากเด็กทารกไม่มีที่ไป ก็สามารถมาอาศัยอยู่ที่บ้านของตนได้ ตนยินดีดูแลเอง

514319

โดยการไฟฟ้า ระบุว่าตัวเลขบนเสาไฟฟ้ามีที่มา บอกขนาดความยาวของเสาไฟฟ้า พิกัดการรับแรงดึง รวมถึงล็อตการผลิต ลำดับการผลิต วันเดือนปีที่ผลิต และน้ำหนักของเสาไฟฟ้าต้นดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส