ไล่ออก! ครูพี่เลี้ยงเล็บจิกมือเด็กอนุบาล 3 ขวบ ยายลั่นไม่ยอมทำหลานผวา (คลิป)

30 ก.ย. 63

เมื่อวันที่ 30 ก.ย.63 มีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ชื่อว่า K'aPomYidlai โพสต์ภาพและคลิป พร้อมข้อความว่า “ขออนุญาติพื้นที่สื่อ แชร์โพสนี้ด้วยค่ะ มีอยู่ว่าเหตุการณ์เกิดวันที่ 28/8/63 ลูกชายกลับมาจากโรงเรียน ประมาณ 4 ทุ่ม ลูกชายก็ร้องเจ็บ ๆ ที่มือ แม่ก็เลยดูว่าพบรอยหยิกที่มือ เป็นรอยเลือด จึงได้ติดต่อไปทางโรงเรียน สอบถามว่าลูกโดนเพื่อนทำร้ายหรือป่าว แต่ได้คำตอบว่าเป็นครูพี่เลี้ยงเป็นคนทำ"

831219

ทั้งนี้ มีคลิปความยาวประมาณ 20 วินาที ได้ปรากฏเป็นภาพในห้องเรียน มีนักเรียนเด็กเล็กอายุประมาณ 3-4 ขวบนั่งอยู่ในห้องเรียน และมีครูพี่เลี้ยง เป็นหญิงสวมเสื้อสีชมพู เดินตรวจการบ้าน และช่วงจังหวะหนึ่งเดินมาจับมือเด็กชาย 3 ขวบให้จับดินสอเขียนหนังสือ ก่อนจะใช้เล็บจิกฝ่ามือ จำนวน 5 รอย"

879413

ล่าสุด น.ส.สุทธิดา สามงามดี อายุ 28 ปี และนางสุภาพร โพธิ์หวี อายุ 56 ปี แม่และยายของน้องพอท (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบเด็กที่ปรากฏในคลิป เดินทางมาพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อติดตามเรื่องดังกล่าว เนื่องจากเคยลงบันทึกแจ้งความไว้แล้ว

118534

นางสุภาพร ยายของน้องพอท บอกว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่ครอบครัวของตนได้ประสบมาจริง ลูกสาวได้โพสต์ลงโซเชียลฯ เพราะเห็นว่ากรณีของโรงเรียนเอกชน จ.นนทบุรี กำลังมีประเด็นเรื่องนี้ ซึ่งหลานชายของตนนั้นเจอกับเรื่องนี้มาก่อนแล้ว ประมาณ 1 เดือน

338252

โดยเหตุการณ์ได้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 28 ส.ค.63 จากนั้นวันรุ่งขึ้นจึงนำหลานไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลและได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครปฐม เพื่อเอาผิดครู และทางโรงเรียนได้แจ้งว่า ได้ทำเรื่องให้ครูพี่เลี้ยงลาออกจากการทำงานไปแล้ว พร้อมทั้งส่งครูมาพูดคุย

“ฉันเห็นแผลหลาน ฉันก็ตกใจว่าทำไมเป็นแผลเยอะขนาดนี้ เราเลี้ยงหลานเรามาก็ไม่เคยตีเลยสักครั้ง แล้วมาเจอแบบนี้ เรารับไม่ได้ ซึ่งหลานเราปกติเป็นเด็กเรียบร้อย เรายืนยันว่าจะขอแจ้งความเอาความผิดกับครูทำร้ายร่างกายแน่นอน” นางสุภาพร กล่าว

236110

น.ส.สุทธิดา ให้ข้อมูลว่า หลังจากที่มีการโพสต์ภาพและคลิปดังกล่าว ครูพี่เลี้ยงได้โทรมาหาตนเพื่อต้องการให้ลบคลิปดังกล่าวออกไป แต่ทางสามียังไม่ลบเพราะกลัวว่าเรื่องดังกล่าวจะเงียบ และให้สังคมช่วยกันตรวจสอบเรื่องนี้ ตอนนี้ได้ให้ลูกชายออกจากโรงเรียนนี้แล้ว แต่ก็มีผู้ปกครองโทรมาสอบถามตน เพราะลูกหลานก็มีอาการหวาดกลัวโรงเรียนและพยายามไปขอภาพจากกล้องวงจรปิดมาดู ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาทำลายชื่อเสียงโรงเรียน แต่ต้องการให้มีการออกมารับผิดชอบ และดำเนินคดีกับครูที่ก่อเหตุ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส