อุกอาจ! อ้างเป็น ตร.อุ้มโจ๋ 17 จี้บอกพิกัดส่งยา แม่ผวาโดนถี่ คลิปชัดตามประกบถึงบ้าน (คลิป)

30 ก.ย. 63

จากกรณีวันที่ 29 ก.ย. 63 เมื่อเวลา 22.15 น.พ.ต.ท.ชูเกียรติ เพ็ชรแท้ สารวัตรเวร สภ.ชะอำ รับแจ้งเหตุมีบุคคลถูกปล้นทรัพย์ที่บริเวณหมู่บ้านบางควาย ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี คนร้ายกำลังหลบหนี จึงได้แจ้งสายตรวจพร้อมชุดสืบสวน สภ.ชะอำ ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ

428106

นายณัฐวัฒน์ หรือ นิว อายุ 17 ปี ให้การว่าถูกคนร้ายใช้ปืนจี้ศีรษะ บังคับให้ขึ้นรถเก๋งสีบรอนซ์ ขู่ว่าถ้าไม่ยอมขึ้นรถจะยิง เมื่อเข้ามาในรถพบคนร้ายมี 2 คน หนึ่งในคนร้ายอ้างตัวว่าเป็นตำรวจชะอำ และสอบถามว่าตนเคยเสพยาบ้าหรือไม่

เมื่อตนปฏิเสธ ชายคนดังกล่าวได้สอบถามต่อว่า "พอจะรู้ไหมว่าแถวนี้จะหาซื้อได้ที่ไหนบ้าง" ตนตอบว่าไม่รู้ คนร้ายได้ขับรถวนอยู่ในหมู่บ้านแล้วก็มาปล่อยตัวตนที่ใกล้วัดบางไทรย้อย และยึดเอาโทรศัพท์ของตนไปด้วย

810059

ทั้งนี้ ตนจำหน้าคนร้ายได้ว่าคนที่ใช้ปืนจ่อหัวชื่อนายสมโชค เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกนายสมโชคใช้ปืนจี้มาก่อน และตนไปแจ้งความที่สภ.ชะอำ มาแล้ว 1 ครั้ง แต่ตำรวจเพียงรับเรื่องไว้

cg1

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชะอำ รับแจ้งพบรถเก๋งของผู้ก่อเหตุจอดอยู่บริเวณ ถ.เพชรเกษม ขาเข้า กทม. หน้าค่ายนเรศวร จึงติดตามไปตรวจสอบ และพบว่าคนร้ายได้ทิ้งรถเก๋ง และใช้ปืนจี้คนขับรถกระบะ อีซูซุ ดีแม็ก สีขาว บพ-9160 จอดอยู่ข้างทาง และชิงรถกระบะ โทรศัพท์ กระเป๋าเงินไปด้วย

cg2

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบติดตามไปจนทัน และพบเห็นว่าผู้ก่อเหตุมีอาวุธปืน ทำท่าจะยิงใส่เจ้าหน้าที่ ตำรวจจึงยิงไปที่ยางรถกระบะที่คนร้ายขับ กระทั่งยางรถล้อหน้าข้างขวา และยางหลังทั้ง 2 ข้างแตก แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ยอมหยุด ขับหนีเจ้าหน้าที่นานว่า 30 นาที ก่อนคาดว่าน้ำมันรถจะหมด จึงเข้ามาหลบในซอยหมู่บ้านบางควาย แล้วทิ้งรถหลบหนีไป

382921

ขณะที่ตรวจสอบในรถเก๋ง พบบัตรประชาชนชื่อ นายสมโชค อายุ 46 ปี ตกอยู่ คาดว่าจะเป็นของคนร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดรถของผู้ก่อเหตุไปเก็บไว้ที่ สภ.ชะอำ เพื่อรอให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน จ.เพชรบุรี มาเก็บลายนิ้วมือแฝง

174825

สำหรับ นายสมโชคมีคดีค้างเก่า เกี่ยวข้องกับยาเสพติดเมื่อปี 2561 ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

679059

น.ส.นันธิพร อายุ 42 ปี แม่ผู้เสียหาย บอกว่า ลูกชายเคยถูกคนร้ายก่อเหตุมาแล้ว เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 63 แต่ครั้งนั้นมากัน 2 คน คนหนึ่งคือนายสมโชคคนเดิมที่อ้างเป็นตำรวจ แต่ครั้งนั้นลูกชายบิดรถหนีทันจึงไม่ถูกจี้ ต่อมาเมื่อคืนนี้ เวลา 21.00 น. ก็เกิดเหตุขึ้นอีก ตนจึงขี่รถออกมากับน้องสาว เจอลูกชายอยู่ในรถเก๋ง ทั้งนี้ ตนอยากให้ตำรวจตามจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะเป็นภัยสังคม สร้างความหวาดกลัวให้ชาวบ้าน ทั้งนี้ พฤติกรรมคนร้ายออกแนวข่มขู่ชิงทรัพย์ เพราะหลังก่อเหตุก็ยังไปชิงทรัพย์รถกระบะอีก

744188

นายเทียน (นามสมมติ) อายุ 18 ปี เพื่อนผู้เสียหาย เล่าว่า วานนี้เวลา 21.00 น. คนร้ายขับรถเก๋งมาเบียดเพื่อนตน ที่คร่อมรถจักรยานยนต์อยู่จนชิดกำแพงบ้านตน เพื่อนหันหัวรถมุ่งหน้ามาทางบ้าน และคนร้ายหันรถเก๋งมุ่งหน้าไปชายหาด หันหัวสวนทางกัน
คนร้ายเอื้อมมือจากกระจกคนขับมาบิดกุญแจดับเครื่องรถเพื่อนตน และตอนนั้นคนร้ายพูดจาเสียงดังมาก โวยวายลั่นซอย บอกว่า "มึงเสพไหมเนี่ย" เพื่อนตนก็งงและถามว่า "คืออะไรครับ เปล่าครับ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย จะกลับบ้าน จะตรวจฉี่ก็ตรวจได้เลย ไม่ว่าอะไร"

508818

จากนั้น คนร้ายก็บังคับให้เพื่อนตนเดินอ้อมรถไปขึ้นนั่งข้างคนขับ ก่อนจะขับออกไปหน้าชายทะเล ตนจะไปช่วยก็ไม่ทันแล้ว ซึ่งตนไม่เห็นหน้าคนร้าย เพราะใส่หมวก ใส่แมสก์ปิดบังใบหน้าไว้ จากนั้นผ่านไป 10 นาที พบว่าคนร้ายขับรถพาเพื่อนตนมาส่ง ก่อนจะมีคนมาให้การช่วยเหลือ

912195

นอกจากนี้ ภาพกล้องวงจรปิด ความยาว 1.20 นาที เห็นเหตุการณ์ขณะที่คนร้ายขับรถเก๋งมาที่หน้าบ้านของนายเทียน ในเวลา 21.06 น. คืนวันที่ 29 ก.ย. 63 คนร้ายมาเจอเข้ากับผู้เสียหายและก่อเหตุดังกล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส