"ญาญ่า"เขินหลัง "ณเดชน์"บอกทนคิดถึงไม่ไหว พร้อมบินเซอร์ไพรส์ถึงภูเก็ต

1 ต.ค. 63

มาต่อกันอีกหนึ่งความหวานของคนบันเทิงระดับคู่รักพระนาง อย่าง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ "สาว ญาญ่า อุรัสยา" ซึ่งความหวานที่ว่านั้นสืบเนื่องมาจากทริปภูเก็ตที่ทางฝ่ายหญิงนั้นได้ไปพักผ่อนกับแก๊งเพื่อนสาว แต่จู่ๆทางฝ่าย "หนุ่มณเดชน์" กลับบินไปเซอไพรส์สาวญาญ่าแบบไม่ทันตั้งตัว พร้อมให้เหตุผลว่าคิดถึงแฟน แค่นั้นยังไม่พอ เพราะทั้งคู่ยังมีช็อตหวานมุ้งมิ้งให้แฟนคลับได้กรี๊ดฟินกระจาย

s__68280372
โดยก่อนหน้านี้ทาง "หนุ่มณเดชน์" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่าที่มาที่ไปของวันนั้นเป็นอย่างไร ตลอดจนความรู้สึก แต่วันนี้ (30 กันยายน 2563) ทางทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ได้เจอกับทางฝ่ายหญิง "สาวญาญ่า" เลยไม่พลาดที่จะต้องอัปเดตความรู้สึกของเจ้าตัว ณ วันนั้นกันสักหน่อย


โดยทาง "สาวญาญ่า" เผยว่า สำหรับทริปภูเก็ตนั้น
จริงๆเป็นทริปที่แพลนกับเพื่อนๆผู้หญิง 8 คน ยอมรับว่าตอนแรกไม่คิดว่าทางฝ่ายชายจะเดินทางมา ก็แอบตกใจ เพราะมาถึงเขาเองเป็นผู้ชายคนเดียวในทริปดังกล่าว ขำๆหลังฝ่ายชายใช้คำว่าเสนอหน้าไป ซึ่งๆจริๆงแล้วไม่มช่ เพราะทางฝ่ายชายบอกเป็นนัยๆว่าจะมาหาในช่วงวันสุดท้ายของทริป

s__68280366

ขณะที่ทางฝ่ายชายก็แฮปปี้และสนุกกับทริปดังกล่าว เพราะนอกจากจะมาเซอร์ไพรส์เราเเล้ว ใจหนึ่งเขาก็อยากมาเที่ยว ซึ่งส่วนตัวก็รู้สึกดีใจที่เขามาหา เพราะในข่วงที่ผ่านมาทางฝ่ายชายเองเขาก็ทำวานหนักจนไม่มีเวลาได้เจอกัน ปัดเป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่ แต่เป็นทริปกระชับความสัมพันธ์ของ "ณเดชณ์"กับเพื่อนของตนมากกว่า

ท้ายสุดในเรื่องของภาพจิ้มไหล่กันนั้น ส่วนตัวไม่ได้ตั้งใจจะสื่อความหมายอะไรเป็นพิเศษ เเต่เพียงเพราะอยากจะมีภาพคู่ดีกับเขาบ้าง แล้วจังหวะนั้นเพื่อนๆก็ยุให้ทำท่าที่ดูรีเล็กซ์มากกว่าที่จะยืนนิ่งๆ เลยเป็นที่มาของภาพจิ้มไหล่

s__68280374

เมื่อถามว่าอนาคตจะมีทริป 2 คนหรือเปล่านั้น ทาง "ญาญ่า" เองก็ยอมรับว่ากำลังดูอยู่เหมือนกัน น่าจะเป็รอีกสักพักที่เราทั้งคู่จะว่างพร้อมกัน ส่วนแพลนนั้นก็มีหลายสถานที่อย่างทะเล เป็นต้น ปัดเป็ทริปสวีทขอเเค่เป็นทริปที่ให้เราทั้งสองหายคิดถึงกันก็พอ เพราะช่วงที่ห่างกันทางฝ่ายชายเองก็จะมีวีดีโอคอลมาหาบ้าง หากตนหายไปก็แอบมีทวงถามว่าทำไมไม่โทรหา ฟุ้งอีกฝ่ายหวานตลอดอยู่แล้ว เรียกว่าหวานสม่ำเสมอ

s__68280375

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส