2 โจ๋ผวามือดีดักสาดน้ำกรดตาหวิดบอด ชาวบ้านเผยทางเปลี่ยวผวาซุกป่าดักชิงทรัพย์ (คลิป)

1 ต.ค. 63

จากกรณีมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความว่า "จากจี้กับมีดกับปืนมาเป็นโดนสาดน้ำกรดใส่หน้า !! ประมาณทุ่มกว่าๆ น้องขับมอเตอร์ไซด์กัน 2 คน อยู่ดีๆ มีคนสาดน้ำกรดใส่ แต่ดีที่มีสติ จอดรถแถวบ้านคน เอาน้ำมาล้างหน้า แล้วรีบไป รพ. สระบุรี  ญาติบอก ปวดตา น่าจะน้ำกรดผสมน้ำ หน้าไม่ไหม้ ระวังกันด้วยนะคะ หนองแซง..."

3

ต่อมาทราบชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ คือ นายรัชพล พงษ์สีดา อายุ 24 ปี ถูกสารเคมีไม่ทราบชนิดว่า เป็นน้ำกรดหรือ โซดาไฟผสมน้ำ สาดเข้าใส่บริเวณดวงตาทั้ง 2 ข้าง ทำให้ตาดำฝั่งขวาอักเสบ ก่อนจะนำตัวส่งโรงพยาบาล

900483714526

ขณะนี้กำลังรักษาดวงตาดำขวา อาการดีขึ้นตามลำดับ และนางสาววิญาดา ปันทวาย อายุ 19 ปี ได้ถูกสาดใส่บริเวณตาซ้าย ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ขณะนี้มีเพียงอาการเคียงหางตาซ้ายเท่านั้น ส่วนคู่กรณีไม่ทราบว่าเป็นใคร

758089

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค.63 นางสาววิญาดา อายุ 19 ปี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ขณะนั้นเวลา 19.00 น. ตนและแฟนหนุ่มได้ขี่จักรยานยนต์เพื่อจะไปเอาอะไหล่รถที่สระบุรี ขี่ด้วยความเร็วปกติ ช่วงเวลานั้นก็พูดคุยกันไป พอถึงจุดที่เกิดเหตุได้มีคนสาดน้ำเข้าใส่บริเวณตาซ้าย และขาซ้ายของตนเพียงเล็กน้อย ส่วนแฟนหนุ่มถูกสาดเข้าไปตรงบริเวณตาทั้งสองข้าง

cg

ขณะนั้นตนรู้สึกปวดแสบ คิดว่าต้องถูกน้ำกรดสาดเข้าใส่ ตนรีบบอกให้แฟนหนุ่มเร่งความเร็ว ตนไม่ได้มองว่าผู้ร้ายเป็นใคร ยอมรับว่าตกใจมากกลัวว่าจะตาย แต่แฟนหนุ่มบอกว่าเห็นเป็นเงาดำ และหลังจากที่สาดเสร็จได้วิ่งตามมา จากนั้นแฟนหนุ่มได้ขี่รถห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตร ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน โดยชาวบ้านได้ใช้น้ำฉีดล้างตัวให้ ก่อนที่ตนจะรีบโทรศัพท์ไปบอกแม่ให้พาไปโรงพยาบาลทันที

ก่อนหน้านี้ตนใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรเป็นปกติอยู่แล้ว แต่จะใช้รถยนต์สัญจร แต่ก่อนเกิดเหตุตนอยากขี่จักรยานยนต์ไป เพราะคิดว่าจะไปเอาอะไหล่รถแล้วจะแวะทานอาหารข้างทาง ตนและแฟนหนุ่มไม่เคยมีปัญหาทะเลาะกับใคร ไม่มีศัตรูที่ไหน และไม่เคยมีเรื่องชู้สาวเกิดขึ้น คบกัน 2-3 ปี อยู่ด้วยกันตลอด ตนพุ่งสาเหตุไปที่การชิงทรัพย์ เพราะเนื่องจากคิดว่าคนร้ายต้องการสาดน้ำกรดมาให้พวกตนรถจักรยานยนต์เสียหลัก แล้วจะทำการชิงทรัพย์

671958

อย่างไรก็ตาม ตนคาดว่าน่าจะเป็นวัยรุ่นบริเวณแถวดังกล่าว เพราะบริเวณดังกล่าวเคยเกิดเหตุแบบนี้เกิดขึ้นมาแล้ว โดยวัยรุ่นได้ใช้เชือกผูกขวางถนนหวังชิงทรัพย์

146291

ด้านนายชาติ (นามสมมติ) อายุ 55 ปี พ่อของนายรัชพล เปิดเผยว่า ลูกชายได้รับบาดเจ็บบริเวณดวงตาทั้งสองข้าง ลูกตาดำข้างขวาได้รับบาดเจ็บมาก จึงต้องปิดตาเอาไว้ นอกจากนี้แฟนสาวของลูกชายถูกน้ำกรดสาดเช่นกัน แต่ถูกบริเวณดวงตาซ้าย บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุลูกชายของตนและแฟนสาวได้ขี่จักรยานยนต์ออกไปทำธุระ โดยจะนำเอาอะไหล่รถจักรยานยนต์ไปส่งทำที่ร้านกลึง ใช้เส้นทางดังกล่าวสัญจรทุกครั้ง และทุกครั้งที่ผ่านมาจะใช้รถยนต์เดินทาง หลังจากนั้นตนได้สอบถามลูกชายว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกชายได้บอกเล่าว่าขณะขี่รถไปยังบริเวณดังกล่าวได้มีคนซุ่มอยู่ในป่าหญ้าริมทาง แล้วโผล่มานำน้ำกรดสาดใส่ ลูกชายของตนได้ชะลอรถ เพราะแสบตา และจากนั้นรีบเร่งความเร็วของรถ ขณะเดียวกันผู้ร้ายได้วิ่งตามมา โดยคนร้ายมีเพียง 1 คน ลูกชายของตนได้เข้าไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านละแวกดังกล่าวก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส