หนุ่มส่งแก๊สหึงเมียเลิกคว้ามีดกะซวกท้อง กู้ภัยเล่านาทีสำนึกผิดยืนช่วยก่อนเผ่นหนี (คลิป)

1 ต.ค. 63

จากกรณีเหตุการณ์หญิงถูกแทงด้วยอาวุธมีด ในบ้านพักย่านสุขสวัสดิ์ พื้นที่ สน.บางมด โดยกู้ภัยทราบเหตุเร่งปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น

864505

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางมาพบนายภราดร ดวงหิรัญ และน.ส.หิรัญญา ภูมิพันธ์ อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูที่เข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ เปิดเผยว่า ช่วงเที่ยงของวันนี้หลังจากตนได้รับแจ้งเหตุมีหญิงถูกแทงด้วยอาวุธมีด และยังไม่มีทีมเข้าไปช่วยเหลือ ตนจึงเดินทางเข้าไป ปรากฏพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลตากสินมาพอดี

579972

ขณะนั้นตนเห็นคนเจ็บนั่งอยู่หน้าบ้าน ใช้มือปิดที่ท้องด้วยอาการเจ็บ โดยไม่พูดไม่จาอะไร บอกเพียงว่าเจ็บแผล เบื้องต้นพบว่ามีแผลที่หน้าท้องด้านซ้าย แผลยาวประมาร 3 เซนติเมตร เท่าที่ตนได้ข้อมูลจากเพื่อนบ้านของผู้บาดเจ็บ ระบุว่า คนเจ็บถูกแฟนใช้อาวุธมีดแทง หลังจากที่มีปากเสียงกัน จากนั้นคนเจ็บวิ่งหลบหนีออกมาบ้านตรงข้าม และดึงมีดออกเอง คนเจ็บมีสติดี อาการขณะนี้น่าจะปลอดภัยแล้ว ส่วนคนก่อเหตุได้หลบหนีไป 

808111

ทีมข่าวเดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุ พบกับนายป้อง (นามสมมติ) น้าของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนไม่ได้อยู่ด้วยขณะเกิดเหตุ เนื่องจากขณะนั้นนางสุวรรณี ผู้บาดเจ็บ หลานสะใภ้อยู่บ้านกับลูกและหลาน ส่วนคนก่อเหตุคือ นายไพฑูร ศรีสุวงค์ เป็นหลานชายตน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

1

โดยทั้งคู่จะทะเลาะกันบ่อย แต่ไม่เคยลงมือถึงขั้นใช้อาวุธทำร้ายกัน โดยครั้งล่าสุดน่าจะ 2-3 สัปดาห์ก่อน โดยมีเรื่องทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน ตนก็พาหลานสะใภ้ไปแจ้งความที่ สน.บางมด รวมทั้งสั่งไม่ให้คนก่อเหตุมาที่บ้าน ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกัน เกิดจากฝ่ายชายหึงหวง คิดว่าผู้หญิงคุยกับชายอื่น ทำให้มีปากเสียงกัน ซึ่งตนก็ยังไม่เห็นว่าฝ่ายหญิงจะมีใคร แต่ไม่รู้ว่าคุยกับใครหรือไม่

เรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้อาการคนเจ็บปลอดภัยแล้ว โดยมีพี่สาวคนก่อเหตุเฝ้าอาการอยู่ ยืนยันไม่เข้าข้างแม้คนก่อเหตุเป็นญาติของตน คนทำร้ายผู้หญิงแบบนี้ต้องถูกจับดำเนินคดี

cg_6

ส่วนเพื่อนบ้านที่อยู่ตรงข้ามกัน ซึ่งเป็นผู้ให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ตอนนั้นบ้านที่เกิดเหตุมีแค่ผู้บาดเจ็บและเด็ก ๆ อยู่ ส่วนคนก่อเหตุไม่รู้มาตอนไหน ตนมาได้ยินเสียงทะเลาะกัน จนคนเจ็บวิ่งมาขอความช่วยเหลือที่หน้าบ้าน ตนก็สอบถามว่าไปโดนอะไรมา เธอจึงบอกว่าถูกสามีแทง 

2

เมื่อตนเดินไปที่บ้านคนเจ็บ ก็เจอคนก่อเหตุเดินออกมาหน้าตาเฉย โดยบอกว่าคนเจ็บแอบไปคุยกับชายอื่นจึงทะเลาะกัน จากนั้นคนก่อเหตุก็เดินออกจากบ้านไป โดยไม่ทราบว่าไปที่ไหน ปกติคนก่อเหตุไม่ได้อาศัยที่นี่ ยอมรับว่าคู่นี้ทะเลาะกันบ่อย ซึ่งตนก็เห็นผู้หญิงคนเจ็บเป็นคนเฉย ๆ ไม่เห็นมีชายอื่นมาหาที่บ้านแต่อย่างใด

ทีมข่าวสอบถาม พ.ต.อ.ปริญญา เหลืองอุทัย ผู้กำกับ สน.บางมด ให้ข้อมูลว่า เท่าที่เจ้าหน้าที่ทราบคนก่อเหตุเป็นสามีของคนเจ็บ มีลูกกัน 2 คน เกิดมีปากเสียงกัน และใช้อาวุธมีดแทง ส่วนคนก่อเหตุอยู่ระหว่างการหลบหนี คาดสาเหตุหลักในการทะเลาะวิวาทน่าจะมีปมจากการหึงหวง ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส