สหายลุงพลงานเข้าถูกแฉรุมดูดทรัพย์ เจ้าตัวโต้ไม่จริงคบหาไม่เคยหวังสิ่งของ (คลิป)

2 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 1 ต.ค.63 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี เดินทางไปที่บ้านกกกอก จ.มุกดาหาร ได้พบกับ นางนลิน เงินนาม หรือป้าถอน ให้สัมภาษณ์กรณีเพจ อย่าหาทำ อ้างว่าป้าถอน และป้าจำลอง เป็นคนขี้ขอ

คลิกอ่านข่าว "น้องชมพู่" ทั้งหมดที่นี่  

385133

ป้าถอน กล่าวว่า ประเด็นนี้ตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ที่ผ่านมาหากว่ามีคนเอาข้าวของมาให้ลุงพล ตนก็ไม่เคยขอ แค่เคยพูดกับป้าจำลองว่า "เขาจะแบ่งเราไหม" เวลาชาวบ้านเอามาให้ ตนไม่ได้ยื่นมือขอแต่อย่างใด

ส่วนประเด็นที่ว่าตนตีสนิทกับลุงพล เพื่อเอาความลับมาไปบอกแม่น้องชมพู่ และตำรวจนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ตนกับลุงพลอยู่ด้วยกันมานาน ตั้งแต่ลุงพลมาเป็นเขยที่บ้านกกกอก

กรณีนางปิ่น (นามสมมติ) ออกมาเปิดเผยพร้อมภาพนิ่งทีมค้นหาชมพู่วันที่ 11 พ.ค.63 ช่วงเวลา 14.00 น. จำนวน 7 คนที่ขึ้นไปหาน้องชมพู่ชุดแรก ๆ ที่ขึ้นเขาภูเหล็กไป แล้วไปอยู่จุดที่ใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุดนั้น

288436

นางเพลง (นามสมมติ) ชาวบ้านชุดที่ขึ้นไปพร้อมกับนางปิ่น เปิดเผยว่า ทีมของตนอาจไม่ใช่ทีมแรกที่ขึ้นไปถึงบริเวณด้านบนของภูเหล็กไฟ เพราะเนื่องจากตอนที่ทราบข่าวว่า เจอน้องชมพู่อยู่ที่โรงเรียนกกตูม มีกลุ่มคนที่เดินสวนลงมา ซึ่งสังเกตว่าเป็นกลุ่มผู้ชาย แต่ในกลุ่มนั้นไม่ได้มีพ่อของน้องชมพู่ลงมาด้วย แต่ด้วยช่วงเวลาที่ผ่านไปนาน จึงจำไม่ได้ว่าใครสวนทางลงมาบ้าง จากนั้นก็เดินลงมาตามทาง มาเจอชาวบ้านอีกหลายคน ทั้งคนกกตูมและกกกอก แต่สำหรับต้นเสียงที่พูดขึ้นมาว่า “เจอชมพู่” ตนไม่รู้ว่าใครเป็นต้นเสียง หรือเริ่มพูดก่อน แต่ตอนนั้นก็เริ่มพูดกันหนาหูแล้ว จึงทำให้ทุกคนรีบลงมาจากเขา

309852

นางเพลง บอกว่า ตอนขึ้นไป ไม่รู้ด้วยช้ำว่าเดินไปถึงจุดไหน เพราะมีลักษณะเดินตามกันไป แต่เพิ่งมาทราบว่า ด้านบนคือจุดที่พบศพน้องชมพู่ ซึ่งหากเป็นไปได้ ถ้ารู้ก่อนล่วงหน้าก็คงมีคนขึ้นไปถึงด้านบนจนกระทั่งเจอศพก็ได้

992594

ส่วนกรณีคลิปเสียงผู้ใหญ่บ้าน ที่มีการคุยกับหญิง 2 คน นางเพลง บอกว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงผู้ใหญ่บ้าน และเป็นห่วงครอบครัวน้องชมพู่ แต่ก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ทำไมถึงถูกแอบอัดเสียง ซึ่งส่วนหนึ่งคงเกิดจากคงามอึดอัดใจ ที่โดนทางอำเภอบีบ หรือกระแสกดดันคนในหมู่บ้านอีก ทำให้ต้องหลุดหรือเล่าเรื่องราวเหล่านั้นออกไป

สำหรับบรรยากาศที่บ้านกกกอก ตอนค่ำของวันนี้ เวลา 20.00 น. ก็เป็นไปด้วยความเงียบเหงา เนื่องจากชาวบ้านต่างพากันเข้านอนแล้ว และจากการสอบถามข้อมูลชาวบ้านส่วนใหญ่ ก็มีความสนใจที่จะรอฟังแถลงในวันพรุ่งนี้ ว่าคดีของน้องชมพู่จะเป็นอย่างไรต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส