หนุ่มดวงเฮง ซื้อลอตเตอรี่ใบสุดท้ายในแผง รับทรัพย์ 6 ล้าน

2 ต.ค. 63

หนุ่มหนองบัวลำภูดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เหลือใบสุดท้ายในแผงรับ 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งจาก พ.ต.ต.วิวิธชัย ไชยแพทย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภูว่า ขณะที่ตนเองได้เข้าเวรอยู่นั้นได้มีนายสมใจ ศรีหาบุตร อายุ 40 ปี เดินทางมาที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เพื่อขอลงบันทึกประจำวันโดยแจ้งว่าตนเองได้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 งวดประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2563 หมายเลข 837893 งวดที่ 38 ชุดที่ 40 เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

1601600591193

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.เมืองหนองบัวลําภู ได้พบกับนายสมใจ ศรีหาบุตร หนุ่มผู้โชคดีรายนี้โดยได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตนเองทำงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งในวันดังกล่าวตนเองได้เดินทางไปบ้านเถ้าแก่เพื่อจะไปเอาเงินเพื่อจะไปเติมน้ำมันรถและออกไปทำงาน จึงได้แวะเข้าไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.กิจเจริญ ขณะเดินผ่านหน้าร้านสะดวกซื้อ ได้มีแม่ค้านั่งขายลอตเตอรี่อยู่ที่บริเวณด้านหน้าซึ่งตนเองได้ซื้อลอตเตอรี่กับแม่ค้าคนนี้อยู่เป็นประจำ จึงเหลือบไปเห็นลอตเตอรี่ซึ่งเหลืออยู่ 3 ใบ ในแผงตนเองจึงได้เหมาหมดแต่เป็นเลขที่ต่างกันออกไป

1601600540843

จากนั้นจึงกลับไปบ้านและทำงานตามปกติพอในวันนี้หลังจากที่ตนเลิกงาน ตนเองจึงได้หยิบลอตเตอรี่ขึ้นมาตรวจดู 2 ใบแรกผ่านไปไม่ถูกรางวัล นำใบสุดท้ายมาตรวจพบว่าตัวเลขทั้ง 6 ตัวตรงกันกับรางวัลที่ 1 จึงได้กลับไปที่บ้านและแจ้งให้มารดากับน้องสาวและญาติพี่น้องให้ทราบ และได้เดินทางมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.เมืองหนองบัวลำภู เมื่อคืนก็นอนหลับไม่ได้ฝันอะไร ส่วนเงินที่ได้มาส่วนหนึ่งจะแบ่งไปทำบุญกฐินให้กับบิดา และจะนำไปสร้างบ้านใหม่ให้กับมารดาของตน ที่ผ่านมาตนเองเคยมีภรรยาและได้เลิกรากันไป ซึ่งตอนนี้ตนเองก็ยังไม่มีแฟนใหม่ คงจะใช้ชีวิตและทำงานตามปกติต่อไป

1601600621646

ขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวยังรายงานอีกว่า ที่ จ.อุดรธานี ก็มีผู้โชคดีถูกลอตเตอรี่ 12 ล้านบาท คือ น.ส.วนิดา ศรีวิชา อายุ 30 ปี เป็นแม่บ้านเลี้ยงลูกอยู่ที่บ้านส่วนสามีไปทำงานรับจ้างที่กรุงเทพฯ โดย น.ส.วนิดา เผยว่า ปกติตนจะซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงดวงเป็นประจำ เมื่อวันที่ 26 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีพ่อค้าขายลอตเตอรี่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาขายในหมู่บ้าน ตนจึงได้ซื้อลอตเตอรี่เลข 93 จำนวน 2 ใบซึ่งตรงกับเลขท้ายโทรศัพท์มือถือของตน หลังจากผลออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลออกตนดีใจมาก ซึ่งตนจึงได้เดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและก็จะเดินทางไปขึ้นรางวัลที่กรุงเทพฯต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ