"Vivo V20 Pro 5G" สมาร์ตโฟน 5G สุดคุ้ม กล้องหน้า 44MP Eye Autofocus คมชัดทุกช็อต สะกดทุกสายตา!

2 ต.ค. 63

เปิดตัวมาก็ได้รับเสียงตอบรับดีมาก สำหรับ "Vivo V20 Pro 5G" สมาร์ตโฟน 5G รุ่นใหม่ล่าสุดของ Vivo ที่ทำยอดขายเป็นอันดับ 1 ในวันแรกที่เปิดขาย รุ่นนี้คุ้มมาก สำหรับสายเซลฟี่ รับรองว่าคุณจะต้องประทับใจทุกช็อตที่กดถ่ายมาเลย!

v20-pro_pr_function02

"Vivo V20 Pro 5G" กล้องหน้าโหดสุด จัดเต็มทุกการเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าคู่ความละเอียดคมชัดสูงระดับ HD 44 ล้านพิกเซล และมีฟีเจอร์ Eye Autofocus สามารถจับโฟกัสดวงตาจากระยะถ่าย 15 CM ถึงจุดที่ไกลที่สุดได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าคุณจะถ่ายระยะใกล้หรือจะใช้ไม้เซลฟี่ระยะไกลแค่ไหน ภาพก็สวย คมชัดทุกช็อต สะกดทุกสายตา

v20-pro_pr_function06

นอกจากนี้กล้องหน้ายังมีเลนส์ Super Wide-Angle 8 ล้านพิกเซล ถ่ายเซลฟี่มุมกว้างพิเศษ 105° พร้อมใช้อัลกอริธึมแก้ไขความบิดเบือนมุมกว้างของการแยกฉากพื้นหลังและตัวบุคคล สร้างภาพถ่ายที่กว้างอย่างไม่น่าเชื่อ ให้ภาพสวยชัดทุกรายละเอียด ไม่ว่าคุณจะถ่ายเซลฟี่คนเดียวหรือจะถ่ายเซลฟี่เป็นกลุ่ม ก็สามารถเก็บภาพได้อย่างทั่วถึง เลิศ!

v20-pro_pr_function05

และสิ่งที่ Vivo ไม่เคยทำให้ผิดหวังเลย เห็นจะเป็นการถ่ายภาพในที่แสงน้อย ซึ่ง "Vivo V20 Pro 5G" ก็เป๊ะปังไม่แพ้รุ่นอื่นๆ มี AI low-light portrait ช่วยปรับแสงสว่างให้ใบหน้า และโหมด "Selfie Softlight Band" ถูกพัฒนาขึ้นให้ถ่ายเซลฟี่กลางคืนได้สวยคมชัด ให้อุณหภูมิสีที่สมบูรณ์แบบ และโทนสีผิวที่เป็นธรรมชาติมากขึ้น โดยปรับตามแสงโดยรอบโดยอัตโนมัติ

v20-pro_pr_function03

ส่วนสาย VLOG ต้องเลิฟกับโหมดนี้ ถ่ายวิดีโอกล้องหน้าด้วยความละเอียดคมชัดระดับ 4K! มีโหมด Face Beauty และมีเทคโนโลยีที่ตรวจจับการสั่นของมือแบบเรียลไทม์ ช่วยป้องกันการสั่นไหวของภาพ ไม่ว่าจะเดิน จะวิ่งถ่ายวิดีโอ รับรองว่า VLOG ได้เลิศ วิดีโอสวย คมชัด ไม่น้อยหน้าภาพนิ่งเลย

v20-pro_pr_function07

v20-pro_pr_function08

ถ่ายวิดีโอให้สนุกขึ้นด้วยโหมด "Slo-Mo Selfie Video" ถ่ายคลิป Slo-Mo แบบเท่ๆ สลับระหว่างการเคลื่อนไหวเร็วและช้า เพลิดเพลินกับความราบรื่นของ 240FPS หรือจะทำให้วิดีโอมีลูกเล่นมากขึ้นในสไตล์ของตัวเอง กับโหมด "Art Portrait Video" ปรับแต่งได้หลากหลายสไตล์ หรือจะปรับโทนสีผิว ปรับผิวให้เนียน หรือปรับหน้า แต่งหน้า เป็น Vlogger มืออาชีพที่จบ ครบได้ง่ายๆ ใน "Vivo V20 Pro 5G" เพียงเครื่องเดียว!

v20-pro_pr_function09

เหนือขึ้นไปอีกสองเท่าด้วยการบันทึกกล้องหน้าและกล้องหลังในเวลาเดียวกัน! ด้วย "Dual View Video" อันนี้เจ๋งมาก ทำให้การถ่ายวิดีโอของคุณจะเป็นเรื่องง่ายและสนุกมากๆ

v20-pro_pr_function10

กล้องหน้าเจ๋งขนาดนี้ กล้องหลังก็ปังสุดๆ ไม่แพ้กัน กล้องหลังหลักความละเอียด 64 ล้านพิกเซล จะซูมขนาดไหนก็ยังคมชัด! และกล้องรอง มาพร้อมเลนส์ Super Wide Angle ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล และกล้อง Mono ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล

v20-pro_pr_function11

v20-pro_pr_function12

"Vivo V20 Pro 5G" มาพร้อมหน่วยประมวลผลที่เร็วแรง Qualcomm Snapdragon 765G แบบ octa-core ขนาด 7nm และรองรับ 5G แล้วจ้า! หมดปัญหาความล่าช้าของเครือข่ายในที่สัญญาณไม่ดีหรือในที่อับสัญญาณ ทำให้ยุค 5G ของคุณเป็นเรื่องที่ง่ายดายสุดๆ

จะถ่ายรูปรัวๆ เล่นเกม หรือติดตามโซเชียลทั้งวันก็สบายใจได้เลย ใช้งานได้ยาวเป็นสามเท่าด้วยแบตเตอรี่ 4,000 mAh มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จไว FlashCharge 33W และ Vivo Energy Guardian (VEG)

v20-pro_pr_function04-new

ในด้านของดีไซน์ "Vivo V20 Pro 5G" ถูกสรรค์สร้างอย่างปราณีต ด้วยความบางเพียง 7.39 มม. และน้ำหนักเบาเพียง 170 กรัม ให้สัมผัสที่เบาบาง คล่องตัวทุกการหยิบจับ! ใครที่ชอบพกสมาร์ตโฟนใส่ไว้ในกระเป๋ากางเกงต้องถูกใจแน่นอน

v20-pro_pr_function13

มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี 3 สไตล์ Midnight Jazz, Moonlight Sonata และ Sunset Melody ด้านหลังใช้ AG Matte Glass ทำให้มีความสวยงาม หรูหรา ทนทานต่อรอยขีดข่วน และมีเทคโนโลยี AF ที่ช่วยป้องกันรอยนิ้วมือ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานขนาดนี้ สัมผัสประสบการณ์ความเร็วแรง 5G กล้องหน้าสุดคมชัด ได้แล้ววันนี้ในราคาเพียง 14,999 บาท! ที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ