หนุ่มคลั่งคว้าไม้ทุบน้า อ้างหลอนเห็นสัตว์ประหลาด สุดโหดจับศพล่ามโซ่ก่อนไล่ทุบรถ (คลิป)

2 ต.ค. 63

เมื่อวันที่ 2 ต.ค. 63 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งมีเหตุฆาตกรรม ในซอยสารพัดช่าง หมู่ 5 ต.ห้วยกะปิ อ.เมือง จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชุดสืบสวนเวร แพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

837979614880

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น หน้าบ้านติดฝ่ายไวนิล ขายข้าวเหนียวหมูทอด ภายในบ้านพบศพ นายสนธยา อ่านโพธิ์ อายุ 42 ปี นอนจมกองเลือด ศีรษะถูกของแข็งตี เสียเลือดเป็นจำนวนมาก เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชั่วโมง

552998

สภาพที่ข้อเท้าด้านขวาถูกจับล่ามโซ่กับราวบันได ผู้ก่อเหตุคือ นายเจษดา อายุ 24 ปี อาศัยอยู่บ้านเดียวกัน มีอาการคล้ายกับคนสติไม่สมประกอบ หรือเมายาเสพติด ถามตอบไม่รู้เรื่อง

688189

ผู้ก่อเหตุอ้างว่าสามารถคุยกับมนุษย์ต่างด้าวได้ บอกว่าเป็นคนใช้สากกะเบือตีหัวนาย สนธยาตาย ซึ่งมีเป็นศักดิ์เป็นน้าชาย เพราะมีปากเสียงแล้วชกต่อยกัน ที่จับน้าชายล่ามโซ่เอาไว้เพื่อป้องกันวิญญาณออกจากร่าง นอกจากนี้ นายเจษดายังใช้สากกะเบืออันที่ทุบหัวน้าชายจนตาย ไปทุบกระจกรถกระบะของเพื่อนบ้านที่จนแตกอีกด้วย

cg

นายสิทธิชัย ลูกชายผู้เสียชีวิต บอกว่า ตนมาถึงบ้าน พบนายเจษดาอยู่ เดินมาบอกกับตนเองว่าได้ตีพ่อของตนเองจนตาย นอนอยู่ในบ้าน แล้ววิ่งจะเอาสากกะเบือจะมาตีตนเองซ้ำอีกด้วย ตนเองต้องวิ่งหนีแล้วไปโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อเข้าจับกุมตัว

451231

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนที่ นายเจษดาอ้างว่าเป็นคนสติไม่ดี ต้องให้แพทย์ตรวจสอบว่าสติไม่สมประกอบจริงหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส