พร้อมผลิตทายาท! “เอมี่ กลิ่นประทุม” เปลี่ยนใจอยากมีลูกแล้ว หลังแต่งงาน 6 ปี

5 ต.ค. 63

เป็นอีกหนึ่งข่าวดีของแฟน ๆ เมื่อคู่รักหวานฉ่ำคู่นี้ “เอมี่ กลิ่นประทุม” กับ “ซี ศวัฒน์” ขอเปลี่ยนใจเริ่มหันมาคุยกันเรื่องผลิตทายาทแล้วเรียบร้อย หลังก่อนหน้านี้ประกาศชัดว่ายังไง ๆ ก็จะไม่ขอมีลูก!!

ก่อนหน้านี้สาว "เอมี่" มีความกังวลว่าโลกนี้ไม่น่าอยู่ ดราม่ากับตัวเองอยู่ตลอด อยากไปไหนมาไหนแค่กับสามีเท่านั้น บวกกับสุขภาพของสาวเอมี่ที่เคยผ่าตัดรักษาโรค HPV ที่ปากมดลูกซึ่งมีโอกาสเจริญพันธุ์เป็นเซลล์มะเร็งได้เมื่อ 7-8 ปีที่ผ่านมา ทั้งเรื่องตับ เรื่องเลือดด้วย แต่ล่าสุดวันนี้ (5 ตุลาคม 2563) เจ้าตัวก็ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตอนนี้เริ่มอยากลองดูขึ้นมาบ้างแล้ว จึงมีการวางแพลนจะไปตรวจสุขภาพเพื่อเตรียมความพร้อมเข้าฝากไข่เร็วๆนี้

เจ้าตัวยอมรับว่าเหตุผลหลัก ๆ ที่ทำให้เปิดใจก็เพราะว่าได้อยู่กับหลานอย่าง “น้องสายน้ำ” ลูกชายของ “เอมมี่ มรกต” มากขึ้น ทำให้ค้นพบอีกความสุขที่ไม่เคยได้สัมผัส บวกกับมองว่าด้วยอายุและช่วงเวลาที่อยู่ด้วยกันมาเกือบ 7 ปี ได้เที่ยว ได้ลองอะไรหลาย ๆ อย่างทำให้รู้สึกว่าถ้ามีลูกก็คงดี แต่ทั้งนี่ก็ไม่ได้ตั้งความหวังว่าจะมีให้ได้ 100% เพราะสุขภาพและมดลูกตัวเองก็ยังไม่แข็งแรงสมบูรณ์ จึงใช้เวลาช่วงที่ยังว่างนี้ ควงสามีไปเที่ยวกันก่อน ซึ่งถ้าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะเข้าไปปรึกษาแพทย์เพื่อหาหนทางด้านวิทยาศาสตร์เข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสุขภาพไข่ น้ำเชื้อ หากทุกอย่างแข็งแรงด็ก็คงเดินหน้าลุยทันที

สาวเอมี่บอกว่าคนรอบข้างกดดันเยอะมาก ด้วยอายุของตัวเองที่เยอะขึ้นเรื่อย ๆ คุณหมอและเพื่อน ๆ ก็มีแซว ๆ ว่าให้ทำตั้งนานแล้วทำไมไม่ทำ แต่ตัวเองมัวแต่ชะล่าใจ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าจริง ๆ ก่อนหน้านี้เคยพยายามไปแล้วรอบหนึ่ง แต่ไม่ประสบผลสำเร็จ เนื่องจากอยู่ในช่วงโควิด-19 ทำให้มีอาการพารานอยด์แทรก บวกกับบทละครที่รับในช่วงนั้นก็เครียดหนัก กังวลว่าหากลูกมาตอนสถานการณ์แบบนี้คงไม่ดี จึงขอหยุดไปก่อน

1601888864493

1601888893181

1601888996828

1601888979839

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส