“เวียร์ ศุกลวัฒน์” เผยพ่อถาม เมื่อไรจะแต่ง “เบลล่า” หลังคบมานาน 8 ปี

5 ต.ค. 63

ยังคงเป็นภาพที่ติดตราตรึงใจแฟนคลับของคู่รักคนบันเทิงอย่างหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และสาว "เบลล่า ราณี" กับโมเมนต์ที่ฝ่ายชายจูงมือฝ่ายหญิงไปหาคุณพ่อที่บ้านเกิดจังหวัดขอนแก่น โดยพระเอกหนุ่มก็ได้โพสต์ภาพสุดอบอุ่นที่หวานใจนั่งกินข้าวร่วมโต๊ะกับคุณพ่ออวดชาวโซเชี่ยลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
"เบลล่า ราณี " เล่าโมเมนต์เจอ "พ่อเวียร์" ที่ขอนแก่นครั้งแรก โต้ยังไม่ใช่ทริปเปิดตัวสะใภ้

ล่าสุดวันนี้ (5 ตุลาคม 2563) เจอหนุ่มเวียร์ ก็เลยขอถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า คุณพ่อดีใจมากที่ตนพาน้องมาเจอ ซึ่งทั้งสองคนก็มีการแลกเบอร์โทรศัพท์เพื่อโทรคุยกันเองเป็นที่เรียบร้อย ไม่ต้องผ่านตนเหมือนเมื่อก่อน ถามว่าได้ฝากตัวสาวเบลล่าเป็นลูกสะใภ้หรือเปล่า ตนก็ไม่ได้ฝากอะไร เพราะคุณพ่อก็รับรู้มาตลอดว่าตนและน้องคุยกันมานาน 8 ปีแล้ว

ล่าสุดพา "เบลล่า" ไปไหว้คุณพ่อที่ขอนแก่น?
“ดีครับ ดี ๆ ก็ดีที่ได้ไปเจอ พ่อก็ยังพูดอยู่ว่าดีใจที่พาน้องมาเจอ เดี๋ยวนี้เขามีเบอร์โทรศัพท์เขาโทรคุยกันเองแล้ว ไม่ต้องผ่านผมแล้ว สามารถที่จะคุยสารทุกข์สุขดิบ มีทำบุญหรือมีอะไรก็สามารถโทรหากันได้”

น้องกับคุณพ่อใครตื่นเต้นกว่ากัน?
“ดูไม่ออกครับ จริง ๆ เขาคงเฉย ๆ แหละ เพราะเขารู้จักกันผ่านทางสื่ออยู่แล้ว เพียงแต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอตัวเป็น ๆ ยังไม่ได้เจอตัวจริง ผมว่าเขาคงไม่ได้ตื่นเต้นแต่ดีใจที่ได้พบกันมากกว่า”

เป็นทริปฝากตัวลูกสะใภ้หรือเปล่า?
“ผมก็ไม่ได้ฝากอะไรนะ ก็ปกติ คือคุณพ่อก็รู้ว่าผมคุยกับน้องมานานแล้วจะ 7-8ปีแล้ว เขาก็รู้ว่าเออ..ใช้ได้ๆ เหมือนเราก็โตขึ้นด้วย เหมือนเราเป็นเด็กตลอดเวลาในสายตาพ่อกับแม่นะ แต่เวลาที่เรามีอะไรเป็นเรื่องเป็นราวเขาก็ดีใจครับ ก็ดีแล้วก็ดูแลกันไปลูก เราเป็นผู้ชายก็ให้เกียรติเขา”

เขามีถามเรื่องข่าวดีบ้างไหม?
“เขาก็มีถาม ๆ เรื่องชีวิตครอบครัวนะครับ พ่อก็ถามไปอย่างนั้นแหละ เพราะเขาเห็นว่าอายุก็ไม่น้อย อยากรู่ว่ามีแพลนไว้หรือยัง เหมือนเขาโยนหินถามทางผมอ่ะ ซึ่งผมก็บอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นแหละ ก็ไม่อยากให้นานหรอก เพราะพ่อผมก็อายุเยอะแล้ว”

พอคุณพ่อถามแล้วมันจะเร็วขึ้นไหม?
“จริง ๆ ไม่หรอกครับ ทุกอย่างมันอยู่ที่ผมกับน้อง เราได้คุยกันชัดเจนว่าเมื่อไหร่ที่เราพร้อมที่สุด ก็คือตอนนั้น เราไม่อยากกำหนดว่าเมื่อไหร่ ให้เราได้ทำงานที่มันค้าง ๆ ที่เป็นงานที่เรารัก ในอาชีพสายบันเทิงนึ้ให้เต็มอิ่มก่อน น้องเองก็มีภาพยนตร์ มีละคร มีงานต่างๆที่ยังไม่ได้ทำและยังอยากจะทำอยู่ ซึ่งเราก็เปิดโอกาสให้เขาได้ทำให้อิ่มตัวที่สุด เราเองก็เช่นกัน”

จากนี้อีกสัก 1-2 ปีจะพร้อมไหม?
“1-2 ปีได้อยู่ครับ แต่ผมว่าพอถามอีกที 1-2 ปี ไปเรื่อย ๆ นะสิ ก็อยากจะให้ทุกอย่างมันพร้อมที่สุด ทุกอย่างมันจะได้ราบรื่นที่สุดครับ แต่ก็ไม่ได้รีบ ปล่อยให้ทุกอย่างมันอิ่มตัว”

ที่คบมาคุณพ่อยังสัมผัสได้ว่าเราโตขึ้น ตัวเราเองรู้สึกไหมว่าเราโตขึ้น?
“ไม่หรอกครับ ผมก็ตามวัย ผมก็ไม่ได้แก่เนอะ ผมเพิ่งจะอายุ 30 หน่อยๆ เราค่อนข้างมีความรับผิดชอบ ก็จะพยายามครับผิดชอบทุกอย่างให้มากขึ้น เขาเห็นแล้วเขาก็ดีใจครับที่ลูกชายดูแลตัวเองได้ ดูแลคนอื่นได้บ้าง”

เราได้คุยกับน้องบ้างหรือยัง?
“ไม่ได้คุยกันเรื่องอนาคตอะไรมากครับ”

ช่วงนี้รับงานร่วมกันเยอะขึ้น?
“ก็มีครับ อย่างแคมเปญ โครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับสินค้าบางตัวเขาก็อยากได้ผมด้วย ได้น้องด้วย อันไหนที่มันเหมาะสมกับคู่เรา และเหมาะสมกับตัวเราทั้งคู่ เราก็ยินดีที่จะรับอยู่แล้ว เพราะว่าถ้ามันเป็นการช่วยเหลือให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มันมียอดขายหรือส่งภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น ทั้งเขาและเรา เราก็อยากจะมีส่วนร่วมด้วยอยู่แล้ว”

กระปุกเดียวกันไหม?
“ยังแยกอยู่ครับ เดี๋ยวค่อยรวม เดี๋ยวถึงเวลามันต้องรวมอยู่แล้วแหละ(ยิ้ม)”

1601890962210

1601890645244

1601890660831

1601890684136

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส